Tin tức 24h: Chân dung ông bố bạo hành con gái 11 tuổi dã man, trói tay treo lên trần nhà gây phẫn nộ

HÀ ANH - Ngày 06/08/2022 19:00 PM (GMT+7)

Tại cơ quan chức năng Nguyễn Văn Thắng (người bạo hành con gái ở Hà Tĩnh) đã nhận thức được hành động sai trái của mình và đang cùng cơ quan chức năng làm rõ vụ việc.

Theo đó, sáng nay (6/8), Nguyễn Văn Thắng (SN 1988, trú tại thôn Nam Mới, xã Cương Gián. huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) đã ra trình diện tại đồn biên phòng Lạch Kèn, Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh.

Nguyễn Văn Thắng chính là bố đẻ cháu N.T.B.N (cháu bé bị bạo hành trong clip xôn xao những ngày qua).

Nguyễn Văn Thắng (giữa) trình diện tại cơ quan chức năng.

Nguyễn Văn Thắng (giữa) trình diện tại cơ quan chức năng.

Trao đổi với PV, Thượng tá Trần Đức Phúc – Đồn trưởng Đồn Biên phòng Lạch Kèn cho biết, sau khi nhận được thông tin vụ việc,  Đồn BP Lạch Kèn đã phối hợp với các đơn vị liên quan vận động, thuyết phục Nguyễn Văn Thắng ra trình diện để làm việc.

"Sau khi có mặt trình diện tại đơn vị, Thắng đã nhận thức được hành vi sai trái của mình. Sau khi làm bản tường trình, đơn vị đã bàn giao Nguyễn Văn Thắng cho cơ quan công an để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc", thượng tá Phúc thông tin.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài hơn 4 phút ghi lại cảnh một bé gái bị lột hết quần áo, hai tay bị buộc dây trên lên trần nhà, bên cạnh một người đàn ông liên tiếp dùng roi đánh vào người cháu bé. Vụ việc được cho là xảy ra ở thôn Nam Mới, xã Cương Gián nên cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc xác minh.

Khi xem đoạn clip ghi lại cảnh bé gái 11 tuổi không mặc quần áo, bị trói hai tay treo lên trần nhà rồi bị một người đàn ông dùng roi đánh liên tiếp lên thân thể khiến nhiều người đau xót, thương cảm.

Sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng vào cuộc xác minh. Quá trình điều tra, xác định, cháu gái trong video clip là N.T.B.N.(SN 2012). Người đàn ông trói và dùng roi đánh cháu là Nguyễn Văn Thắng (bố đẻ của cháu). Mẹ cháu đang đi làm ăn tại Đài Loan, cháu sống cùng bố và các anh chị em tại thôn Nam Mới, xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh.

Theo cơ quan công an, nguyên nhân dẫn đến sự việc trên là ngày 27/7, cháu N. ngủ qua đêm ở nhà bác nhưng không xin phép bố là Nguyễn Văn Thắng (SN 1988). Trưa ngày 28/7, Thắng đã bắt cháu N. cởi hết quần áo, dùng áo quấn quanh cổ tay, rồi dùng dây thừng buộc bên ngoài, treo cháu lên xà nhà và dùng roi đánh vào mông cháu N.

Quá trình đánh cháu N. Nguyễn Văn Thắng đã đưa điện thoại cho con trai là N.N.T. (SN 2010) quay video và dặn không được cho ai xem.

Sau khi bị đánh xong, cháu N được bố thả ra. Sau đó, N. và T. đến nhà bà ngoại ở thôn Tân Trù, xã Xuân Liên chơi. Tại đây, cậu ruột là T.Đ.T. (SN 1974), đã dùng điện thoại quay lại video từ điện thoại của Thắng (điện thoại do cháu N.N.T mang theo).

Ngay sau đó, Công an huyện Nghi Xuân đã triệu tập anh N.V.T. lên trụ sở để làm việc, tuy nhiên, người này đã rời khỏi nơi cư trú.

Hiện, cháu N. được chăm sóc tại trụ sở Công an xã Cương Gián và tâm lý đã ổn định.

Bác sĩ Bệnh viện Nhân dân Gia Định lại bị người nhà bệnh nhân đâm

Trưa 6/8, nguồn tin của PV từ Bệnh viện Nhân dân Gia Định (TP.HCM) xác nhận: Một một bác sĩ bị người nhà bệnh nhân đâm vào sáng cùng ngày.

Trước đó, khoa cấp cứu của bệnh viện tiếp nhận 1 nữ bệnh nhân trong tình trạng suy hô hấp nặng, Sp02 61%, thở oxy mask 15l/phút.

Lúc này, bệnh nhân muốn đi tiểu nhưng bác sĩ giải thích tình trạng này không thể đưa đi đến nhà vệ sinh nên điều dưỡng đưa bô cho bệnh nhân để đi tại giường.

Tuy nhiên, người nhà của bệnh nhân không đồng ý, quát tháo, bỏ ra ngoài, cầm theo dao quay lại đâm vào hông bác sĩ. Rất may, bác sĩ phản ứng kịp nên không bị thương.

Sau khi xảy ra sự việc, công an đã đến bệnh viện làm việc với những người chứng kiến để làm rõ sự việc.

Trước đó, tại khoa cấp cứu của bệnh viện Nhân dân Gia Định, 1 bác sĩ cũng bị Đào Quốc Bảo (SN 1982, ngụ quận Bình Thạnh) quát tháo, bóp cổ vì lo lắng cho con gái bị hóc xương.

Làm việc với công an, Bảo xác nhận, bác sĩ P.H.T có giải thích tình trạng sức khỏe của cháu T., đề nghị Bảo và cháu T. chờ bác sĩ chuyên khoa đến thăm khám nhưng Bảo không chấp hành.

Ngoài ra, Bảo cùng dùng vũ lực tấn công bác sĩ P.H.T, cản trở hoạt động cấp cứu điều trị bệnh nhân, ảnh hưởng đến tâm lý, uy tín của bác sĩ và ca trực.

Cơ quan chức năng đang điều tra và xử lý vụ việc theo quy định.

Chồng bị chém tử vong khi tìm kẻ ngoại tình với vợ

Ngày 6/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang đã tạm giữ hình sự Nguyễn Công Bình (SN 1983), Phan Minh Tân (SN 2001) và Nguyễn Quốc Tiến (SN 2001, cùng ngụ huyện Châu Thành) điều tra về hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, Bình được cho là có quan hệ tình cảm với chị L., vợ của Đ.T.C. (SN 1991, ngụ cùng huyện). Tối 1/8, Bình và L. hẹn nhau đi chơi. Khuya cùng ngày, chị L. trở về nhà và xảy ra cự cãi với chồng.

Khu vực cửa hàng điện thoại, nơi nạn nhân bị đâm tử vong.

Khu vực cửa hàng điện thoại, nơi nạn nhân bị đâm tử vong.

C. dọa giết vợ và Bình, sau đó lấy xe máy rời đi. L. điện thoại cho Bình nói chồng đang qua tìm. Bình điện thoại cho Tân nhờ giúp đỡ. Tân kêu Tiến chở đến cửa hàng điện thoại của Bình. Trong khoảng thời gian này, C. cầm dao tự chế đến cửa hàng điện thoại, lớn tiếng chửi và dùng dao chém vào cửa, bảng hiệu.

Tân và Tiến cũng vừa đến nơi. C. vung dao định chém đã bị Tân cầm dao đâm liên tiếp vào người. Sau khi nạn nhân ngã gục, Tiến và Tân rời đi. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Kết quả khám nghiệm nạn nhân tử vong do vết thương xuyên thấu ngực, mất máu cấp. Chiều 2/8, Tân, Tiến đã ra đầu thú. Bình được xác định là chủ mưu liên quan đến cái chết của nạn nhân. Qua đấu tranh, Bình đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Nguyên cán bộ trại giam mang súng AK đi cướp tiệm vàng ở Huế bị khởi tố 2 tội danh

Ngày 6/8, nguồn tin từ VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế xác nhận, sáng nay, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Ngô Văn Quốc (SN 1984, trú tại thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên Huế) với 2 hành vi là Cướp tài sản; Chiếm đoạt, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

Cơ quan công an cũng ra quyết định bắt tạm giam 4 tháng đối với Quốc để phục vụ công tác điều tra. Cơ quan công an cũng ra quyết định bắt tạm giam 4 tháng đối với Quốc để phục vụ công tác điều tra.

Vụ cướp tiệm vàng xảy ra ngày 31/7.

Vụ cướp tiệm vàng xảy ra ngày 31/7.

Như đã thông tin, vào khoảng 12h30 ngày 31/7, một đối tượng sử dụng súng AK bất ngờ xông vào hai tiệm vàng Hoàng Đức và Thái Lợi (tại khu vực chợ Đông Ba, đường Trần Hưng Đạo), nổ súng chỉ thiên uy hiếp chủ tiệm vàng rồi cướp vàng; sau đó đối tượng đem số vàng này vứt ra phía vỉa hè rồi đi bộ đến khu vực cầu Gia Hội.

Ngay khi nhận được tin báo, Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã trực tiếp chỉ đạo các lực lượng chức năng trong Công an tỉnh và Công an TP Huế nhanh chóng có mặt tại hiện trường, triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, khoanh vùng và ngăn không để người dân dân di chuyển vào hiện trường.

Loài cá lạ tên rất đặc biệt, xưa rẻ bèo nay là đặc sản nổi tiếng Cao Bằng, vô cùng khan hiếm, 100.000 đồng/kg
Loài cá này là đặc sản nổi tiếng ở Lào Cai, sống ở khe suối, ăn rong rêu nên thịt chắc và ngọt.

Đặc sản 4 phương

HÀ ANH (T/H từ GĐ&XH, Người Lao Động, Công An Nhân Dân)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h