Tới nhà ga đón bạn gái sau nửa năm yêu qua mạng, chàng trai "sốc tận óc" khi thấy mặt

Ngày 10/10/2019 10:00 AM (GMT+7)

Vừa nhìn thấy bạn gái sau nửa năm yêu qua mạng, chàng trai đã sốc tới nỗi suýt chút nữa quay mặt ra về.

Với sự phát triển nhanh chóng của internet và các phần mềm hiện đại, việc kết bạn và hẹn hò qua mạng không còn gì lạ lẫm nữa. Chỉ cần ngồi ở nhà, chúng ta vẫn có thể yêu đương với những người ở xa, thậm chí chưa một lần gặp mặt. Đó cũng là lý do khiến nhiều câu chuyện dở khóc dở dười xảy ra, tiêu biểu như trường hợp dưới đây.

Xiaofeng là một chàng trai trẻ người Trung Quốc. Nửa năm trước, anh có quen biết với một cô gái thông qua mạng xã hội WeChat. Theo cảm nhận của Xiaofeng, cô bạn gái này có tính cách rất tốt, hiền dịu, thông minh và hài hước, cách nói chuyện cũng rất dễ nghe. Ngoài ra, anh Xiaofeng luôn tự hào khi thấy bạn gái khoe lên mạng những bức ảnh lung linh, cho thấy cô có ngoại hình sáng sủa, xinh đẹp với nước da trắng mịn, đôi mắt to, khuôn mặt cân đối.

Tới nhà ga đón bạn gái sau nửa năm yêu qua mạng, chàng trai amp;#34;sốc tận ócamp;#34; khi thấy mặt - 1

Cô bạn gái xinh đẹp mà anh Xiaofeng quen qua mạng.

Anh Xiaofeng thậm chí còn "cuồng" bạn gái tới mức in ảnh cô rồi đặt trên bàn máy tính của mình. Cô bạn gái này cũng chưa bao giờ đòi hỏi Xiaofeng phải gửi tiền hay quà cáp gì cho mình cả.

Sau nửa năm yêu đương qua mạng, cặp đôi quyết định hẹn gặp nhau ngoài đời và cô gái đã chủ động đi tàu đến chỗ của anh Xiaofeng. Những tưởng đó sẽ là một cuộc hẹn hò lãng mạn nhưng trái lại, anh Xiaofeng phát hiện mình đã ăn một cú lừa thế kỷ. Ngay khi thấy bạn gái bước ra từ nhà ga, Xiaofeng đã sốc tới mức suýt quay người bỏ đi vì ngoại hình ngoài đời của cô "một trời một vực" so với trên mạng.

Cô bạn gái ngoài đời có cách ăn mặc khá suồng sã, để mặt mộc lộ rõ làn da sần mụn, quả thật không được trắng mịn như trên ảnh. "Giống như là hai người khác nhau vậy. Tôi hoàn toàn không thể chấp nhận được", anh Xiaofeng chia sẻ trên mạng xã hội.

Tới nhà ga đón bạn gái sau nửa năm yêu qua mạng, chàng trai amp;#34;sốc tận ócamp;#34; khi thấy mặt - 2

Nhan sắc thật khiến chàng trai ngã ngửa.

Tuy nhiên, vì cô bạn gái đã cất công đến tận đây nên anh Xiaofeng vẫn quyết định mời cô đi ăn một bữa. Không rõ sau đó, cặp đôi này có tiếp tục mối quan hệ của mình hay không.

Trên mạng xã hội Trung Quốc, câu chuyện này đang được lan truyền mạnh mẽ với nhiều ý kiến trái chiều. Có người cho rằng cô gái đã cố tình lừa dối bạn trai bằng những bức ảnh đã qua chỉnh sửa, có người lại cho rằng anh Xiaofeng đã quá kén chọn và để tâm tới hình thức bởi nhan sắc thật của cô gái này cũng không đến nỗi nào.

"Yêu qua mạng đúng là thứ "ảo" nhất trên đời này mà. Lần sau hãy rút kinh nghiệm gọi video cho nhau trước khi gặp nhé", "Những ứng dụng chỉnh ảnh nợ chàng trai này một lời xin lỗi", "Nếu nhìn kỹ sẽ thấy cô gái không khác trên mạng là mấy, chỉ cần trang điểm vào là sẽ xinh đẹp ngay thôi", "Lần đầu gặp bạn trai mà ăn mặc xuề xòa, để mặt mộc thì cũng đáng trách lắm chứ"..., cư dân mạng xôn xao bình luận.

Quen nữ tiếp viên xinh đẹp qua mạng, chàng trai bị ném đá vì bỏ về ngay lần đầu gặp
Cô gái bị chàng trai chê bai rằng không xinh đẹp và quyến rũ, không có thần thái của một tiếp viên hàng không.
Khánh Hằng (Dịch từ Kknews)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng