Tin tức 24h: Kinh hãi lời kể nạn nhân bị chồng nữ đại gia Đường Dương đánh đập

Ngày 16/04/2020 20:00 PM (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc Nguyễn Xuân Đường (Đường Nhuệ, Thái Bình) bị tố giác đánh người giữa trụ sở Công an phường ở Thái Bình, Công an TP.Thái Bình đã phục hồi điều tra vụ án. Chia sẻ với PV, nạn nhân bị Đường đánh cho biết bà đã chờ ngày này từ lâu.

Kinh hãi lời kể nạn nhân bị chồng nữ đại gia Đường Dương đánh ngay tại Công an phường

Cụ thể, như Dân Việt đã đưa, Công an TP.Thái Bình vừa cho biết, ngày 14/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thái Bình đã ra Quyết định phục hồi điều tra vụ án số 01, hủy Quyết định tạm đình chỉ điều tra vụ án hình sự số 10/QĐ ngày 5/7/2015 của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thái Bình đối với vụ án hình sự "Cố ý gây thương tích" xảy ra ngày 18/11/2014 tại trụ sở Công an phường Trần Lãm, TP.Thái Bình để tiến hành điều tra.

Theo tìm hiểu của Dân Việt, nạn nhân của vụ việc là bà Đinh Thị Lý (SN 1964, phường Trần Lãm, TP.Thái Bình) cùng con trai là Mai Thế D.

Bà Lý tố cáo việc bà cùng con trai bị Đường Nhuệ cùng đàn em hành hung ngay tại trụ sở Công an phường Trần Lãm vào năm 2014 khi bà cùng D đến trụ sở để làm việc liên quan.

Tại trụ sở Công an phường này, Đường Nhuệ và đàn em đã hành hung bà và con trai Mai Thế D. Hậu quả của vụ việc khiến con trai bà Lý bị vỡ xương hàm mặt cầu lồi bên phải, phải phẫu thuật, tỷ lệ thương tật được giám định sau đó là 15%.

Tin tức 24h: Kinh hãi lời kể nạn nhân bị chồng nữ đại gia Đường Dương đánh đập - 1

Hậu quả của vụ việc bị Đường Nhuệ và đàn em hành hung, con trai bà Lý phải nhập viện vì vỡ xương hàm, bà thì bị thương phần mềm.

Vào ngày 5/1/2015, Công an TP.Thái Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự “Cố ý gây thương tích”. Tuy nhiên 6 tháng sau, vào ngày 5/7/2015, Công an TP.Thái Bình ra quyết định tạm đình chỉ điều tra vụ án hình sự này vì “chưa xác định được bị can trong vụ án”, “đã hết thời hạn điều tra”.

Tại nhà riêng bà Lý ở TP.Thái Bình vào trưa nay, trao đổi với Dân Việt, người phụ nữ này cho biết bà cảm thấy rất vui mừng và có thêm hi vọng sự việc của mẹ con bà sẽ được giải quyết sáng tỏ, đúng người, đúng tội.

Theo bà Lý, vào thời điểm mẹ con bà bị hành hung năm 2015 ngay giữa trụ sở Công an phường Trần Lãm, bà đã rất uất ức khi mình bị uy hiếp ngay tại cơ quan công an.

Đến khi Công an TP.Thái Bình khởi tố vụ án bà đã rất hi vọng, tuy nhiên sự việc sau đó 6 tháng đã làm bà bất ngờ.

Tin tức 24h: Kinh hãi lời kể nạn nhân bị chồng nữ đại gia Đường Dương đánh đập - 2

Quyết định tạm đình chỉ điều tra vụ án mẹ con bà Lý bị hành hung được Công an TP.Thái Bình ban hành sau thời gian khởi tố 6 tháng khiến bà Lý quá hụt hẫng, thất vọng.

“Lúc cơ quan điều tra tạm đình chỉ vụ án, tôi hụt hẫng vô cùng. Lý do được đưa ra thời điểm đó là chưa xác định được bị can và hết thời hạn điều tra” – bà Lý nói.

Ngay sau quyết định tạm đình chỉ điều tra vụ án xảy ra với mẹ con bà ở Công an phường Trần Lãm, bà đã gửi đơn kiến nghị về vụ việc. Theo chia sẻ của người phụ nữ sinh năm 1964 này, bà đã gửi đơn lên nhiều cơ quan cấp cao để trình bày về sự việc của mẹ con bà.

“Đơn phải tính bằng cân” – bà Lý bộc bạch.

Năm 2018, UBND tỉnh Thái Bình vào ngày 18/1 đã gửi văn bản đến Công an TP.Thái Bình chuyển đơn đề nghị của bà Lý.

Theo đó, UBND tỉnh nhận được đơn kiến nghị đề ngày 28/12/2017 và một số tài liệu phô tô kèm theo của bà Lý, đơn có nội dung đề nghị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thái Bình khôi phục vụ án hình sự với đối tượng cố ý đánh mẹ con bà gây thương tích tại phòng tiếp công dân, tầng 1, trụ sở Công an phường Trần Lãm.

Theo giấy chuyển đơn đề nghị này, sau khi xem xét nội dung đơn và căn cứ quy định của pháp luật, UBND tỉnh Thái Bình chuyển đơn đến Công an TP.Thái Bình xem xét giải quyết theo quy định.

Tin tức 24h: Kinh hãi lời kể nạn nhân bị chồng nữ đại gia Đường Dương đánh đập - 3

Nữ nạn nhân tố giác bị Đường Nhuệ và đàn em hành hung ở trụ sở Công an phường Trần Lãm kinh hãi kể lại, Đường Nhuệ đã dùng những lời lẽ đáng sợ, thiếu tình người nhất để nói với bà vào thời điểm cách đây 6 năm.

Trở lại với diễn biến vụ việc, theo bà Lý, gia đình bà đã gặp phải quá nhiều những phiền phức, vất vả kể từ khi bà làm đơn tố giác Nguyễn Xuân Đường.

Điện thoại của bà thường xuyên nhận được những cuộc gọi đe doạ, doạ gia đình bà trốn đi nếu không bà, các con bà sẽ bị giết. Vừa nói, bà Lý bật lại ghi âm những lời đe doạ khủng khiếp cho PV nghe ngay tại nhà mình.

Là người phụ nữ, lại bị đe doạ suốt ngày, lúc đó bà rất lo lắng cho sự an nguy của gia đình, tuy nhiên bà vẫn hi vọng công lý sẽ được thực thi, sự việc sẽ sáng tỏ.

Kể lại thời điểm mẹ con bà bị đánh, bà Lý cho biết Đường Nhuệ là người trực tiếp ra tay đánh bà. Đường ra đòn nhanh, thậm chí còn nhổ bọt vào mặt bà rồi dùng những từ kinh tởm nhất thoá mạ bà.

Với Mai Thế D, con trai bà cũng bị những đòn đánh đau thấu xương, kết quả khiến anh D phải nhập viện với vết thương vỡ xương hàm.

“Đến bây giờ con trai tôi vẫn phải gắn đinh ở xương, sự việc khiến chúng tôi quá uất ức, phẫn nộ… Tôi biết ngày này sẽ đến” – nữ nạn nhân bị Đường Nhuệ và đàn em hành hung chia sẻ.

Chú rể  1m4 cưới cô dâu gần 2m sau 6 tháng kết hôn giờ ra sao?

Tháng 10/2019, mạng xã hội xôn xao những hình ảnh về cặp đôi “đũa lệch” chồng lùn – vợ cao ở Hải Phòng gây xôn xao. Theo đó, chú rể cao 1m4, còn cô dâu cao 1m94. Cả hai hạnh phúc tươi cười sánh đôi trong lễ cưới của mình dù có sự chênh lệch chiều cao khá lớn.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh của cặp đôi “đũa lệch” đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Ai cũng dành lời chúc phúc đến cặp đôi và hy vọng họ sẽ sống viên mãn bên nhau.

Được biết, chú rể tên Phạm Văn Hợp (25 tuổi, Hải Phòng), còn cô dâu là Thu Trang (21 tuổi, Hòa Bình). Dù đám cưới của cặp đôi đã diễn ra được thời gian dài nhưng cộng đồng mạng luôn tò mò về cuộc sống của họ. 

Tin tức 24h: Kinh hãi lời kể nạn nhân bị chồng nữ đại gia Đường Dương đánh đập - 4

Đám cưới của cặp đôi Văn Hợp và Thu Trang.

Hiện Văn Hợp và Thu Trang sống ở Hải Phòng và cùng làm công nhân cho một công ty tại đây. Thu Trang đang mang thai em bé đầu lòng sau nửa năm kết hôn.

Cưới một cô vợ cao hơn mình nửa mét, cuộc sống của Văn Hợp có không ít điều thú vị. Chú rể Hải Phòng chia sẻ, anh thường xuyên bị vợ bắt nạt bằng cách túm tóc, túm cổ áo.

“Cô ấy cậy mình cao hơn, hễ giận dỗi gì là lại túm áo chồng. Có khi có đồ ăn ngon, cô ấy giơ lên cao nhem nhem khiến mình thèm đến mấy cũng phải chịu vì không với tới được”, Hợp hài hước kể.

Vì hai vợ chồng chênh lệch chiều cao nên mọi thứ trong nhà đều kê vừa tầm để tiện cho cả hai. “Riêng giường cưới, nhà người ta đóng giường 1,6m thì nhà mình phải đóng 2m vì vợ cao quá”, Hợp nói.

Nói về cuộc sống hôn nhân của mình, chàng trai Hải Phòng gói gọn trong 3 chữ: “Có tất cả”. Vợ chồng anh khi thì vui vẻ, hài hước, lúc lại ần cần quan tâm, chăm sóc nhau. Những cãi vã là không tránh khỏi khi sống chung dưới một mái nhà nhưng cả hai đều nhanh chóng hòa thuận.

“Trang là người hiền lành, biết làm vợ, làm dâu. Nhưng đôi lúc cô ấy nghiêm túc quá, tính mình thì lầy lội nên xảy ra cãi vã”, Hợp chia sẻ.

Yêu gần 5 năm mới cưới nên cặp đôi hiểu khá rõ về nhau. Với họ, tình cảm trước và sau khi cưới không có nhiều khác biệt nên cuộc sống rất êm đềm.

>> Xem thêm: Tiết lộ thú vị của chú rể 1m4, cô dâu 1m94 từng "gây ồn ào" trên MXH nửa năm trước

Giá vàng trong nước hôm nay 16/4

Giá vàng SJC hôm nay 16/4 của tập đoàn Doji tại thị trường Hà Nội giảm 150.000 đồng, niêm yết mức 47,65 triệu đồng/lượng (mua vào) và 48,35 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tập đoàn Phú Quý niêm yết giá vàng SJC hôm nay 16/4 giảm còn 47,65 triệu đồng/lượng (mua vào) và 48,30 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng SJC hôm nay 16/4 của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn SJC thị trường TP.HCM niêm yết mức 47,60 triệu đồng/lượng (mua vào) và 48,35 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tin tức 24h: Kinh hãi lời kể nạn nhân bị chồng nữ đại gia Đường Dương đánh đập - 5

Giá vàng miếng sjc hôm nay 16/4 giảm nhẹ cả hai chiều.

Giá vàng 9999 của Phú Quý hôm nay 16/4 giảm khá mạnh, niêm yết 4.590.000 đồng một chỉ (mua vào) và  4.690.000 đồng một chỉ (bán ra).

Giá vàng 9999 hôm nay 16/4 của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn tại thị trường TP.HCM giảm còn 4.550.000 đồng một chỉ (mua vào) và 4.650.000 đồng một chỉ (bán ra).

Giá vàng ta hôm nay 16/4 niêm yết chiều mua vào 4.500.000 đồng một chỉ, bán ra 4.650.000 đồng một chỉ.

Chi tiết bất ngờ về bộ xương người ở Củ Chi - TP HCM

Ngày 16-4, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM vẫn đang điều tra, truy xét vụ bộ xương người bị đốt cháy trong nghĩa trang xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TP HCM.

Kết quả xác minh như sau: sáng 2-12-2019, một người dân trong lúc đi cắt cỏ ven nghĩa trang ở xã Tân Thạnh Đông (huyện Củ Chi) đã phát hiện một bộ phận cơ thể người đang cháy nham nhở. Các cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng.

Kết quả giám định pháp y ban đầu cho thấy đây là xương một phụ nữ lớn tuổi. Tuy nhiên, sau khi Công an TP HCM phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Bộ Công an thì cho kết quả đây là xương một người đàn ông, thời điểm tử vong là từ 3 đến 5 tháng từ thời điểm phát hiện.

Công an TP HCM thông báo, ai có người thân mất tích với đặc điểm tương tự như trên liên hệ với Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố (địa chỉ số 459 đường Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1) gặp cán bộ Trần Văn Phong, số điện thoại 0693187414 để hợp tác điều tra.

Vợ chồng nữ đại gia Đường Dương thâu tóm đấu giá đất đai như thế nào?
Trong các cuộc đấu giá đất, vợ chồng Đường "Nhuệ" huy động đàn em tới tham gia và thường mua được, dù có lần họ chỉ trả giá cao hơn mức khởi điểm...
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h