Tin tức 24h: Chú rể cao 1m4 tiết lộ lý do cưới vợ cao gần 2m

Ngày 09/10/2019 19:00 PM (GMT+7)

Nam chính có những bộc bạch mới xung quanh đám cưới gây xôn xao mạng xã hội những ngày này.

Chú rể cao 1m4 tiết lộ điều đặc biệt khi cưới vợ cao gần 2m

Phạm Văn Hợp (sinh năm 1995) quê ở Hải Phòng, mới đây kết hôn với cô vợ kém 4 tuổi, người Hòa Bình. Sở dĩ đám cưới của cả hai được chú ý vì chiều cao của cô dâu và chú rể khá chênh lệch. Nhiều thông tin cho rằng cô dâu cao 1,94m còn chú rể chỉ cao 1,4m.

Anh Hợp cho biết đúng là vợ cao gần 2m và từ chối tiết lộ chiều cao thực. Anh cũng chia sẻ, đám cưới là kết quả của tình yêu kéo dài 4 năm rưỡi, bắt đầu bằng một lời thách thức.

"Mình quen em họ của vợ trước, qua mạng xã hội, xong thì nói chuyện vui như bao người thôi. Xong em ấy thách mình tán vợ mình bây giờ. Thế là mình xin số điện thoại rồi "tán" thôi", chú rể dí dỏm.

Tin tức 24h: Chú rể cao 1m4 tiết lộ lý do cưới vợ cao gần 2m - 1

Đám cưới là kết quả của tình yêu kéo dài 4 năm rưỡi, bắt đầu bằng một lời thách thức.

Tuy thời điểm làm quen ban đầu khá khó khăn nhưng cuối cùng anh chàng cũng "cưa đổ" cô vợ cao ráo, xinh xắn.

Dù ở xa, nhưng cả hai thường xuyên gặp gỡ. Anh Hợp cho biết hòa hợp với vợ cả về tính cách lẫn hành động. Cô vợ cao gần 2m có thói quen đặc biệt là không nói khi gặp người lạ, nhưng với người quen thì nói rất nhiều.

Chú rể trẻ cũng cho hay không quan tâm đến những lời bàn tán xung quanh, điều quan trọng là tình yêu thực sự mà cả hai dành cho nhau. Sau đám cưới, cả hai ở nhà bố mẹ của anh Hợp tại Hải Phòng.

>> Xem thêm: Đám cưới chú rể 1m4, cô dâu 1m94: Dân mạng nghi vấn cưới vì tiền, người trong cuộc lên tiếng

Hé lộ danh tính thật của nữ trưởng phòng xinh đẹp mượn bằng cấp III của chị

Liên quan đến quy trình xác minh lý lịch kết nạp Đảng đối với bà Trần Thị Ngọc Ái Sa (Trưởng phòng Quản trị - Văn phòng Tỉnh ủy Đắk Lắk), trong hồ sơ sinh hoạt Đảng, bà Ái Sa (tên thật là Thảo) khai gia đình có 11 anh chị em và không khai tên của mình.

Theo đó, bà Ái Sa khai, trong 11 anh chị em có chị gái Trần Thị Ngọc Ánh là Đảng viên công tác tại một trường mầm non trên địa bàn phường 4 (TP Đà Lạt, Lâm Đồng).

Quá trình xác minh lý lịch, chi bộ Phòng Quản trị thuộc Văn phòng Tỉnh ủy Đắk Lắk đã xác minh qua chi bộ của chị Ngọc Ánh. Sau đó, chi bộ trường mầm non nơi chị Ngọc Ánh công tác và Đảng ủy phường 4 xác nhận, chị Ngọc Ánh là Đảng viên.

Do đó, chi bộ Phòng Quản trị đã sơ suất không đến Đảng ủy, nơi bố mẹ chị Ái Sa sinh sống để xác minh, dẫn đến sai sót.

Tin tức 24h: Chú rể cao 1m4 tiết lộ lý do cưới vợ cao gần 2m - 2

Danh tính thật của nữ trưởng phòng xinh đẹp mượn bằng cấp III của chị.

Về việc bà Trần Thị Ngọc Ái Sa (nữ hộ sinh đang công tác tại bệnh viện đa khoa tỉnh Lâm Đồng) tường trình, tên thật của nữ Trưởng phòng Quản trị thuộc Văn phòng Tỉnh ủy Đắk Lắk là Trần Thị Ngọc Thêm chứ không phải tên Thảo. Nguồn tin từ Văn phòng Tỉnh ủy Đắk Lắk khẳng định, Trần Thị Ngọc Thêm, Trần Thị Ngọc Thảo hay “Trần Thị Ngọc Ái Sa” đều là một.

“Qua làm việc, chị Trần Thị Ngọc Ái Sa (tên thật là Thảo) thừa nhận là Trần Thị Ngọc Thảo. Hồi nhỏ, chị Thảo có tên cúng cơm là Trần Thị Ngọc Thêm. Tuy nhiên, từ nhỏ đến lớn, và hiện nay mọi người trong gia đình đều gọi là Trần Thị Ngọc Thảo”, nguồn tin cho hay.

Ông Nguyễn Văn Tiến, Giám đốc bệnh viện đa khoa Lâm Đồng xác nhận tại bệnh viện có nữ hộ sinh tên Trần Thị Ngọc Ái Sa, người này đang xin nghỉ và vẫn chưa đi làm trở lại. “Bà Ái Sa có người em gái kề tên là Trần Thị Ngọc Thêm chứ không có em gái nào tên Thảo trong hồ sơ. Bà Thêm sinh năm 1975, ở phường 2, TP Đà Lạt, người này làm tự do. Bà Ái Sa có 12 anh chị em, kể cả bà Sa” ông Tiến thông tin.

Trong tờ trình của bà Trần Thị Ngọc Ái Sa cũng thể hiện rõ, bà không có người anh chị nào tên Trần Thị Ngọc Thảo. “Tên thật của em tôi là Trần Thị Ngọc Thêm, sinh năm 1975. Tôi không cho em tôi mượn bằng tốt nghiệp. Việc em gái tôi lấy sử dụng bằng cấp ba của tôi không biết. Về phần xác minh lý lịch vào Đảng của em tôi, bản thân tôi cũng không hay biết” trong bản tường trình của của bà Trần Thị Ngọc Ái Sa nêu rõ.

Quảng Nam: 5 người thương vong do bị sét đánh

Chiều 9/10, ông Hồ Văn Phức, Phó Chủ tịch UBND xã Phước Thành (huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam), cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ sét đánh khiến 1 chết, 1 người nguy kịch, 3 người trọng thương.

Cụ thể, vào khoảng 14 giờ 30 phút chiều cùng ngày, một nhóm hơn mười người rủ nhau đi làm rẫy, đang lúc đi qua khu vực trạm BTS (trạm thu phát sóng di động) Viettel thuộc thôn 1 (xã Phước Thành) thì không may bị sét đánh.

Tin tức 24h: Chú rể cao 1m4 tiết lộ lý do cưới vợ cao gần 2m - 3

Vụ việc khiến người dân địa phương hết sức hoang mang.

Hậu quả, ông Hồ Văn Hế (SN 1972; ngụ xã Phước Thành) tử vong tại chỗ, 4 người còn lại (đều ngụ xã Phước Thành) bị thương nặng, trong đó có 1 người nguy kịch. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, những người đi cùng đã nhanh chóng đưa các nạn nhân đến trạm y tế xã Phước Thành cấp cứu.

Hiếu Orion xin lỗi vì clip khỏa thân ở Mã Pì Lèng

Chiều 9/10, trao đổi với PLO về những hành động của mình, Hiếu Orion, chủ trang facebook phát trực tiếp clip khỏa thân của nhóm người đã gửi lời xin lỗi tới bạn đọc. “Sau khi làm xong tôi thấy đúng là phản cảm thật, tôi đang viết lời xin lỗi”, Hiếu Orion nói.

Theo Hiếu Orion, ban đầu nhóm của anh chỉ muốn đến xem xét thực tế ở khu vực Hà Giang và địa điểm xây nhà hàng trái phép Panorama. Sau khi đi thực tế, anh sẽ đưa ra đánh giá cá nhân về địa điểm đó có thực sự hữu ích hay không và có ảnh hướng môi trường không.

“Việc chúng tôi làm là cảm xúc nhất thời, tôi ngồi nghĩ lại cũng thấy phản cảm và đã đóng lại faceboook. Khi mở lại facebook tôi sẽ đăng lời xin lỗi trên đó, dự kiến tôi sẽ mở lại 2-3 ngày nữa”, Hiếu trần tình.

Giá vàng trong nước hôm nay 9/10

Giá vàng SJC hôm nay 9/10 của tập đoàn Doji tại thị trường Hà Nội tăng 350.000 đồng/lượng còn 41,80 triệu đồng/lượng (mua vào) và tăng tới 450.000/lượng chiều bán ra, niêm yết ở mức 42,20 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn Phú Quý niêm yết giá vàng SJC hôm nay 9/10 tăng 250.000 đồng/lượng lên mức 41,75 triệu đồng/lượng (mua vào) và 42,15 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng SJC hôm nay 9/10 của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn SJC thị trường TP.HCM tăng 200.000 đồng/lượng lên 41,70 triệu đồng/lượng (mua vào) và 41,95 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng 9999 của Phú Quý hôm nay 9/10 tăng khá mạnh so với phiên giao dịch trước khi niêm yết mức 4.155.000 đồng một chỉ (mua vào) và  4.205.000 đồng một chỉ (bán ra).

Tin tức 24h: Chú rể cao 1m4 tiết lộ lý do cưới vợ cao gần 2m - 4

Giá vàng 9999, vàng SJC hôm nay 9/10 tiếp tục tăng mạnh.

Giá vàng 9999 hôm nay 9/10 của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn tại thị trường TP.HCM tăng khá mạnh còn 4.165.000 đồng một chỉ và giảm còn 4.210.000 đồng một chỉ bán ra.

Giá vàng ta hôm nay 9/10 niêm yết chiều mua vào 4.150.000 đồng một chỉ, bán ra 4.195.000 đồng một chỉ.

Giá vàng 24k  mua vào 4.117.300 đồng một chỉ, bán ra 4.217.300 đồng một chỉ. Trong khi đó, giá vàng tây 18K mua vào 3.061.300 đồng một chỉ, bán ra 3.201.300 đồng một chỉ.

Cưới nữ tiếp viên chỉ sau 2 tháng hẹn hò, thiếu gia ngỡ ngàng nhìn con lúc chào đời
Những tưởng sẽ có một cuộc hôn nhân viên mãn nhưng vào ngày đứa con trai chào đời, cả gia đình vị thiếu gia vô cùng ngỡ ngàng khi nhìn mặt đứa trẻ.
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h