Cưới nữ tiếp viên chỉ sau 2 tháng hẹn hò, thiếu gia ngỡ ngàng nhìn con lúc chào đời

Ngày 08/10/2019 19:45 PM (GMT+7)

Những tưởng sẽ có một cuộc hôn nhân viên mãn nhưng vào ngày đứa con trai chào đời, cả gia đình vị thiếu gia vô cùng ngỡ ngàng khi nhìn mặt đứa trẻ.

Truyền thông địa phương đưa tin, một thiếu gia thế hệ thứ 2 con nhà đại gia đã quen biết với một cô tiếp viên hàng không có tên Xiaomei (tên giả). Chàng thiếu gia luôn ngưỡng mộ bạn gái vì có ngoại hình xinh đẹp, tố chất thông minh và hài hước. Ngược lại, Xiaomei cũng yêu thích chàng trai khi thấy anh có tiềm năng tài chính, hào phóng, lại sở hữu vẻ ngoài điển trai, có học.

Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ tháng 7/2018 và tới tháng 9 cùng năm, tức là chỉ sau 2 tháng, cả hai quyết định tiến tới hôn nhân. Cuộc hôn nhân viên mãn khiến bố mẹ hai bên đều rất hài lòng. Không lâu sau đó, Xiaomei cũng mang thai đứa con đầu lòng, làm gia đình nhà chồng hết sức vui mừng.

Trước khi sinh con, cuộc sống của Xiaomei như "một bước lên tiên". Cô không còn làm việc quá nhiều như trước nữa mà thay vào đó là những buổi đi mua sắm, uống trà chiều hay đi du lịch nước ngoài, tới những địa điểm sang chảnh dành cho giới thượng lưu. Tuy nhiên sau khi sinh con, mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi với cô. Cuộc sống của Xiaomei như biến thành địa ngục sau khi gia đình nhà chồng phát hiện bí mật động trời.

Cưới nữ tiếp viên chỉ sau 2 tháng hẹn hò, thiếu gia ngỡ ngàng nhìn con lúc chào đời - 1

Đứa con có làn da khác biệt khiến vị thiếu gia nhận ra ngay điểm bất thường (Ảnh minh họa)

Ngày Xiaomei sinh con, cả gia đình nhà chồng vô cùng ngỡ ngàng và khó hiểu khi thấy y tá bế đứa trẻ ra. Không có da vàng giống bố mẹ, bé trai này có làn da màu đen như người châu Phi. Nghi ngờ có điều khuất tất, người chồng của Xiaomei đã quyết định đem con đi xét nghiệm ADN và thật bất ngờ, kết quả cho thấy anh với đứa trẻ không có cùng quan hệ huyết thống.

Hóa ra, trong quá trình Xiaomei làm việc trên những chuyến bay quốc tế, cô đã làm quen và có quan hệ tình dục với một chàng trai da đen. Sau này, Xiaomei kết hôn với chàng thiếu gia cùng quốc tịch nhưng không biết mình đã mang thai với bạn trai cũ, dẫn tới kết cục đau lòng này. Chính Xiaomei cũng thừa nhận mãi cho tới lúc sinh con, cô mới biết đó là "sản phẩm" với người cũ chứ không hề có ý định lừa dối gia đình nhà chồng.

Mặc dù vậy, vị thiếu gia vẫn không thể chấp nhận việc nuôi con hộ người khác nên quyết định ly hôn. Xiaomei nhận được một số tiền hậu ly hôn, bắt đầu một cuộc sống mới. Cô cũng nói rằng mình không muốn đi tìm bố đứa trẻ mà sẽ tự mình nuôi con và tìm một người đàn ông khác để dựa dẫm.

Nữ tiếp viên kiếm 1 tỷ/tháng chỉ nhờ lên bar với khách, khẳng định không làm chuyện ấy
Tháng nhiều nhất, cô gái kiếm được tới hơn 1,7 tỷ đồng và mục tiêu trong thời gian tới của cô là hơn 2,3 tỷ đồng/tháng.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội