Đem thi thể con từ bệnh viện về chôn, vài ngày sau gia đình sốc khi "người chết" trở về

Ngày 09/10/2019 00:07 AM (GMT+7)

Chỉ vài ngày sau khi chôn cất con trai, gia đình này đang ngồi đốt lửa buổi tối thì bỗng thấy "người chết" về hỏi chuyện.

Sự việc xảy ra mới đây tại làng Mzemba, khu Zhombe, tỉnh Midlands, Zimbabwe, gây ngỡ ngàng và bức xúc cho nhiều người. Theo đó, một chàng trai trẻ tên Melusi Sibanda đột nhiên cảm thấy sức khỏe không ổn nên đã tới bệnh viện địa phương để kiểm tra. Anh được bác sĩ khuyên nên nằm viện vài ngày để kiểm tra và điều trị cho tốt.

Sau đó, người thân và bạn bè của anh Melusi đã tới bệnh viện để thăm nom. Nào ngờ khi đến đây, họ không những không gặp được anh Melusi mà còn nghe được một tin "sét đánh ngang tai": "Có một chàng trai trẻ đến từ làng Mzemba vừa mới qua đời". Sau đó, bệnh viện xác nhận người vừa mất là con trai nhà Sibanda, trao thi thể cho gia đình để đưa về an táng.

Đem thi thể con từ bệnh viện về chôn, vài ngày sau gia đình sốc khi amp;#34;người chếtamp;#34; trở về - 1

Gia đình anh Melusi đã chôn cất nhầm thi thể (Ảnh minh họa)

Quá sốc và đau buồn nhưng gia đình anh Melusi không còn cách nào khác ngoài việc chấp nhận sự thật này. Ngay sau đó, họ đã nhận thi thể con trai từ bệnh viện, đưa về chôn cất mà không hề có bất cứ cuộc kiểm tra danh tính nào.

Mọi chuyện tưởng đã dừng lại ở đó nhưng thật bất ngờ, vài ngày sau đám tang, khi cả gia đình anh Melusi đang ngồi quây quần bên đống lửa để nói chuyện thì thấy "người chết" đột nhiên trở về. Sự hiện diện của anh Melusi khiến tất cả các thành viên trong gia đình đều sốc nặng và sợ hãi, tưởng rằng đang nhìn thấy ma. Mãi sau đó, anh Melusi mới giải thích rằng mình chưa hề chết, kéo người thân lại gần để xác nhận thì người nhà mới tin.

Hóa ra, gia đình anh Melusi đã chôn nhầm thi thể, người nằm dưới ngôi mộ kia không phải con trai của họ mà chỉ là một chàng trai khác sống cùng khu vực. Sơ sót y tế của bệnh viện đã dẫn tới nhầm lẫn không thể chấp nhận này.

Ông Jeremiah Violet, Ủy viên hội đồng địa phương, cho biết: "Chúng tôi đã nhận được báo cáo về vụ việc nhưng chưa có thông tin chi tiết về những gì đã xảy ra, vì vậy chưa thể làm sáng tỏ được".

Cảnh sát trưởng khu vực, ông Ntabeni tin rằng đây là sai sót của bệnh viện trong quá trình xác nhận thi thể người đã chết. Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, giải quyết.

Con sơ sinh cử động nhưng BS vẫn đẩy vào nhà xác, bố mẹ phát hiện hành vi rợn người
Mặc dù em bé sơ sinh vẫn còn cử động chân tay rất rõ ràng nhưng chỉ vì trên giấy tờ trước đó ghi là đã qua đời mà bác sĩ nhẫn tâm đẩy em vào nhà xác.
Khánh Hằng (Dịch từ NR)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội