Tin tức 24h: Chú rể Pakistan đăng ảnh tình tứ với cô dâu 65, đập tan tin đồn đánh vợ

K.T - Ngày 18/08/2020 19:00 PM (GMT+7)

Để đập tan tin đồn hôn nhân rạn nứt, chồng trẻ ngoại quốc bất ngờ đăng bức hình tình tứ với cô dâu 65 tuổi lên trang cá nhân.

Chú rể Pakistan đăng ảnh “tình tứ” với cô dâu 65, đập tan tin đồn đánh vợ

Cách đây thời gian ngắn, dân mạng xôn xao trước thông tin cô dâu Nguyễn Thị Hoa (65 tuổi, Đồng Nai) bị chồng trẻ Aziz Ur Ehman (còn gọi là Joni – quốc tịch Pakistan, 24 tuổi) đánh đập rồi bỏ đi. Cụ thể, một người hàng xóm tiết lộ Joni thường xuyên đánh đập cô dâu 65 tuổi đến mức sưng đỏ mặt mũi. Còn chị Hoa phải đi mượn nợ nhưng không có ai cứu giúp, thậm chí cả con cái ruột.

Lúc này, cư dân mạng bán tín bán nghi trước thông tin này. Một số người suy đoán vợ chồng cô dâu 65 tuổi đã “đường ai nấy đi” bởi nhiều người đã từng “đồn thổi” về tình trạng hôn nhân của họ từ trước. Số khác luôn tin tưởng về tình yêu không tuổi tác của cặp đôi, đồng thời cho rằng họ vẫn hạnh phúc vì thường xuyên xuất hiện trên các đoạn video cùng nhau.

Tin tức 24h: Chú rể Pakistan đăng ảnh tình tứ với cô dâu 65, đập tan tin đồn đánh vợ - 1

Bức ảnh tình tứ của vợ chồng cô dâu 65 tuổi.

Mới đây, Joni bất ngờ đăng khoảnh khắc “nhạy cảm” nhưng không kém phần hạnh phúc lên trang cá nhân. Theo đó chàng trai trẻ đăng bức ảnh tình tứ chụp cùng vợ kèm theo “lời phản pháo” lại người hàng xóm để chứng minh hôn nhân vẫn mặn lòng. Đặc biệt, anh còn gửi những lời tình cảm để thể hiện sự yêu thương đến vợ.

Ngay sau khi đăng tải, bức hình đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai nấy cũng thở phào nhẹ nhõm khi cặp đôi cô cháu này vẫn chưa "rạn nứt". Tuy nhiên, vài người suy đoán đây chỉ là chiêu trò nhằm "câu like" của chàng trai ngoại quốc hòng "lừa bịp" người quan tâm. 

Đường Nhuệ bị tuyên kịch khung đề xuất

Sau khi nghị án, Hội đồng xét xử (HĐXX) sơ thẩm đã tuyên án đối với Đường Nhuệ.

Theo HĐXX, quá trình điều tra, truy tố, xét xử, các hành vi của những người liên quan tuân thủ quy định của luật pháp.

Đường Nhuệ đã khai nhận hành vi phạm tội, lời khai phù hợp với lời khai bị hại, cũng như người làm chứng khác.

Hành vi gây thương tích cho anh Mai Thế Duy (SN 1988, con trai bà Đinh Thị Lý (TP.Thái Bình) còn chứng minh bằng lời khai của một nhân chứng khác.

Từ các tài liệu chứng cứ khác như báo cáo của Công an phường Trần Lãm, giám định pháp y, khẳng định tại phòng tiếp dân, do mâu thuẫn với bà Lý, bị cáo Đường Nhuệ đã dùng ức bàn tay trái đánh vào mặt anh Duy, khiến anh này bị gãy xương mặt, tổn thương 15% cơ thể.

Tin tức 24h: Chú rể Pakistan đăng ảnh tình tứ với cô dâu 65, đập tan tin đồn đánh vợ - 2

Đường Nhuệ bị tuyên phạt 2 năm 6 tháng tù giam, kịch khung đề xuất của Viện kiểm sát nhân dân TP.Thái Bình.

Bị cáo Đường Nhuệ là người được đào tạo về võ thuật, từng gây rối trật tự, chỉ vì mâu thuẫn với mẹ đẻ của anh Duy mà đánh anh Duy đã thể hiện sự côn đồ.

HĐXX nhận định, hành vi của Đường Nhuệ là nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm tới sức khoẻ của người khác, làm giảm lòng tin của người dân với cơ quan pháp luật, bức xúc trong nhân dân, cần áp dụng hình phạt nghiêm, buộc bị cáo phải cách ly ra khỏi đời sống xã hội để giáo dục.

Tin tức 24h: Chú rể Pakistan đăng ảnh tình tứ với cô dâu 65, đập tan tin đồn đánh vợ - 3

Ở diễn biến trước đó, gia đình bị hại đã xin giảm nhẹ trách nhiệm hình sự cho Đường nhưng Đường Nhuệ nói không cần.

Trong vụ án này, Đường Nhuệ không phải chịu tình tiết tăng nặng trách nhiệm hình sự. Tại phiên toà, bị cáo đã bồi thường cho phía bị hại, việc làm này là tự nguyện, không trái pháp luật.

Từ hồ sơ tài liệu của vụ án cũng như diễn biến tại phiên toà, HĐXX sơ thẩm quyết định tuyên bố Đường Nhuệ phạm tội "Cố ý gây thương tích".

Tuyên phạt Đường Nhuệ 2 năm 6 tháng tù về tội "Cố ý gây thương tích".

Về dân sự, HĐXX ghi nhận sự tự nguyện của bị cáo bồi thường toàn bộ thiệt hại cho anh Mai Thế Duy 100 triệu đồng.

Trước đó, trong phần luận tội, Viện kiểm sát nhân dân TP.Thái Bình đề nghị HĐXX tuyên phạt Đường Nhuệ từ 2 năm đến 2 năm 6 tháng tù giam về tội "Cố ý gây thương tích".

Bộ Công thương bất ngờ đề xuất rút phương án điện một giá

Báo cáo tại cuộc họp chiều nay (18/8) về việc hoàn thiện dự thảo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ quy định về cơ cấu biểu giá bán lẻ điện, ông Nguyễn Anh Tuấn, Cục trưởng Cục Điều tiết điện lực (Bộ Công thương) đề xuất “rút phương án tính điện một giá sau khi nhận góp ý từ các chuyên gia, bộ, ngành”.

Theo ông Tuấn, sau một tuần lấy ý kiến cho thấy, phần lớn các chuyên gia đặc biệt quan tâm đến phương án 2A và 2B bao gồm cả giá điện bậc thang lũy tiến và điện một giá để khách hàng có quyền lựa chọn.

Tuy nhiên, phương án 2A và 2B có ưu điểm là khách hàng được quyền lựa chọn giá điện bậc thang hoặc điện một giá, tuy nhiên lại không khuyến khích sử dụng tiết kiệm điện, trong khi đây là chủ trương lớn của Chính phủ.

Tin tức 24h: Chú rể Pakistan đăng ảnh tình tứ với cô dâu 65, đập tan tin đồn đánh vợ - 4

Rút phương án cho phép người dân dùng điện một giá và điện bậc thang.

"Vì vậy, tiếp thu ý kiến của các chuyên gia, các khách hàng sử dụng điện phản ánh trên truyền thông, Cục Điều tiết điện lực kiến nghị với Bộ trưởng Bộ Công thương cho rút các Phương án giá điện 2A và 2B, tức là các phương án liên quan đến cho phép người dân lựa chọn dùng điện một giá và điện bậc thang. Và tiếp tục cải tiến, sửa đổi biểu giá điện bậc thang từ 6 bậc xuống còn 5 bậc.

Cục sẽ tiếp tục xin ý kiến về Phương án 1 về cải tiến giá điện bậc thang cho các khách hàng sinh hoạt nhằm giảm bớt số bậc thang cho đối tượng khách hàng sinh hoạt từ 6 bậc xuống 5 bậc và điều chỉnh các bậc thang để phù hợp với mức độ sử dụng điện của nhân dân”, lãnh đạo Cục điều tiết điện lực cho biết.

Đồng quan điểm trên, Cục trưởng Cục Điện lực & Năng lượng tái tạo Hoàng Tiến Dũng cũng cho rằng, chỉ khoảng 2% số hộ sử dụng điện có thể lựa chọn phương án điện một giá do "phải dùng nhiều điện mới có lợi, mà các hộ dùng nhiều thường là hộ có thu nhập cao, sẽ không khuyến khích tiết kiệm điện. Do vậy, phương án điện một giá khó khả thi".

Trước những đề nghị từ phía các đơn vị, Bộ Công thương cho biết, sẽ tiếp tục tiếp thu ý kiến góp ý phương án giá điện theo 5 bậc thang (phương án 1) để hoàn thiện, trình Thủ tướng xem xét vào quý III.

Giá vàng trong nước hôm nay 18/8

Tính đến 14h30 chiều nay (18/8), giá SJC tại công ty VBĐQ Sài Gòn niêm yết cho thị trường TP. HCM giá 56,75-58,4 triệu đồng/lượng, tăng 1,65 triệu đồng/lượng chiều mua vào và 1,9 triệu đồng bán ra so với thời điểm chốt phiên hôm qua. Chênh lệch giá mua vào và giá bán ra là 1,65 triệu đồng/lượng.

Giá vàng SJC trên hệ thống Phú Quý đang đứng tại 56,9-58,2 triệu đồng/lượng, tăng 1,7 triệu đồng/lượng cả hai chiều mua vào và bán ra so với chốt phiên 17/8.

Cùng thời điểm, trên hệ thống Bảo Tín Minh Châu, giá vàng SJC đang ở mức 56,9-58,20 triệu đồng/lượng, tăng 1,55 triệu đồng/lượng chiều mua vào và 1,7 triệu đồng/lượng chiều bán ra so với chốt phiên hôm trước. Giá vàng rồng Thăng Long của thương hiệu này cũng tăng 1,2 triệu đồng/lượng chiều mua vào, 1,4 triệu đồng/lượng bán ra và niêm yết ở 54,08-55,63 triệu đồng/lượng.

Tin tức 24h: Cô dâu Thu Sao khoe phòng ngủ mới, CĐM lập tức chỉ ra điều bất hợp lý
Theo cô dâu Thu Sao, nếu ai có nhu cầu thăm quan khu du lịch sinh thái của gia đình chị thì hãy liên hệ với chị. Vợ chồng chị sẵn sàng mở cửa tiếp đón...
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h