Tin tức 24h: Cô dâu chú rể choáng váng vì sự cố trong đám cưới, CĐM thở dài ngao ngán

K.T - Ngày 31/07/2020 19:00 PM (GMT+7)

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai cũng ngao ngán với số lượng pháo giấy bắn ra, đồng thời tỏ lòng xót xa đến cô dâu.

 Cô dâu chú rể choáng váng vì sự cố trong đám cưới, CĐM thở dài ngao ngán

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi ảnh một đám cưới tổ chức vào tháng 7/2020 gây xôn xao. Cụ thể, chú rể đã đón cô dâu về nhà trai và đang ngồi để tổ chức hôn lễ. Khi ấy, nhiều nam thanh niên bắn pháo giấy chào mừng. Nhưng do số pháo bắn ra quá lớn khiến đầu tóc của cặp đôi, bánh kem, cốc đựng rượu… tràn ngập mảnh giấy màu.

Một người đàn ông liền xuất hiện, đi nhặt từng mảnh giấy ra khỏi chiếc ly đựng rượu vang để có thể tiếp tục công việc tổ chức hôn lễ cho đôi bạn trẻ. Đáng chú ý, gương mặt của cô dâu và chú rể rất thần thần, không hiểu chuyện gì đang xảy ra với mình trong ngày lễ trọng đại của cuộc đời.

Tin tức 24h: Cô dâu chú rể choáng váng vì sự cố trong đám cưới, CĐM thở dài ngao ngán - 1

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai cũng ngao ngán với số lượng pháo giấy bắn ra, đồng thời tỏ lòng xót xa đến cô dâu.

Thành viên Ngọc Bùi thở dài: “Nhìn cô dâu và chú rể mà thấy tội quá. Ngày đẹp nhất của cuộc đời mà cuối cùng thành ra như thế này. Dẫu biết chuyện bắn pháo chúc mừng là nên làm nhưng cái gì nhiều quá cũng không tốt. Tại sao nhóm bạn kia không bắn từ lúc họ vào cổng nhà hoặc ở ngoài đường nhỉ?”.

“Chắc chắn cô dâu mong chờ khoảng khắc cắt chiếc bánh cưới, rót ly rượu vang này lắm, vậy mà… Mong rằng họ sẽ không bị ảnh hưởng tinh thần khi gặp sự cố đáng tiếc này. Cầu chúc họ hạnh phúc và sớm sinh quý tử”, nickname Phú Tài bày tỏ.

Theo mẹ đi làm, bé trai 5 tuổi ở Nghệ An rơi từ tầng 9 xuống đất tử vong

Sáng 31/7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân bé trai 5 tuổi tử vong do rơi từ tầng 9 của một khách sạn xuống đất.

Tin tức 24h: Cô dâu chú rể choáng váng vì sự cố trong đám cưới, CĐM thở dài ngao ngán - 2

Hiện trường xảy ra vụ việc

Theo thông tin ban đầu, vào sáng 31/7, một nữ nhân viên phục vụ buồng tại khách sạn Thượng Hải (TP Vinh) đưa con trai 5 tuổi đến khách sạn chơi vì ở nhà không ai trông giữ. Đến khoảng 7h, trong lúc nữ nhân viên này làm việc, cháu bé chơi ở hành lang tầng 9.

Trong lúc chơi đùa, cháu bé trèo lên cửa sổ hành lang rồi rơi từ tầng 9 xuống mái tầng 3 của khách sạn, tử vong tại chỗ.

Giá vàng trong nước hôm nay 31/7

Ghi nhận ở thị trường trong nước đầu phiên sáng nay, giá vàng SJC tại công ty VBĐQ Sài Gòn đang niêm yết cho thị trường TP HCM với giá 56,60-57,90 triệu đồng/lượng, giảm 50 nghìn đồng/lượng chiều mua vào và giữ nguyên chiều bán ra so với đầu phiên sáng hôm qua.

Giá vàng SJC trên hệ thống Phú Quý đang đứng tại 56,42-57,58 triệu đồng/lượng, giảm 80 nghìn đồng/lượng chiều mua vào và 120 nghìn đồng/lượng chiều bán ra so với cùng thời điểm ngày 30/7.

Trên hệ thống Bảo Tín Minh Châu, giá vàng SJC ở mức 56,45-57,45 triệu đồng/lượng, giảm 200 nghìn đồng/lượng cả hai chiều mua vào và bán ra so với sớm qua. Giá vàng rồng Thăng Long của thương hiệu này lại tăng nhẹ 10 nghìn đồng/lượng chiều mua vào và giảm 90 nghìn đồng/lượng bán ra so với sáng hôm trước với mức 54,09-55,19 triệu đồng/lượng.

Còn giá vàng Doji tại thị trường Hà Nội đứng ở 56,45-57,45 triệu đồng/lượng, giảm 200 nghìn đồng/lượng cả hai chiều mua vào và bán ra so với phiên giao dịch sáng gần nhất.

TP.HCM: Phát hiện 28 người Trung Quốc ẩn náu trái phép trong phòng thu âm

Ngày 31/7, Công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết vừa phát hiện, bắt giữ 28 người Trung Quốc nghi vượt biên vào TP.HCM ẩn náu tại 1 phòng thu âm trên địa bàn.

Khoảng 8h30 sáng cùng ngày, công an đã ập vào 1 phòng thu âm trên Tỉnh lộ 10, phường Tân Tạo, quận Bình Tân. Tại đây, công an phát hiện 28 người Trung Quốc đang ẩn náu.

Tin tức 24h: Cô dâu chú rể choáng váng vì sự cố trong đám cưới, CĐM thở dài ngao ngán - 3

Nhóm người Trung Quốc trước đó vừa bị Công an quận Tân Phú đưa đi cách ly.

Qua làm việc, tất cả những người này không xuất trình được giấy tờ có dấu nhập cảnh của cơ quan có thẩm quyền cấp phép vào Việt Nam. Công an quận Bình Tân đã đưa những người này đi kiểm tra y tế, cách ly và tiếp tục làm rõ.

Trước đó, Công an quận Tân Bình cũng phát hiện, bắt giữ 8 người Trung Quốc nghi vượt biên vào TP.HCM, các đối tượng đã được đưa đi cách ly.

Tại quận Tân Phú, công an khống chế 11 đối tượng người Trung Quốc tại con hẻm trên đường Lũy Bán Bích, sau đó, những người này đã được đưa đi cách ly.

Nhổ nước bọt vào nhân viên hàng không vì ra muộn, không được bay

Nguồn tin của Báo Giao thông cho hay, nhà chức trách hàng không tại Cảng HKQT Nội Bài vừa ra quyết định xử phạt một nam hành khách tên H.V.T hai triệu đồng do hành vi lăng mạ nhân viên hàng không. Trước đó, trưa 30/7, tại sân bay Nội Bài, do đến muộn, nam hành khách này đã không được bay. Không đồng ý, anh này đòi gặp đại diện hãng để giải quyết. Trong lúc làm việc, hành khách này đã to tiếng, chửi bới, lăng mạ và nhổ nước bọt vào vào nhân viên N.M.P của hãng hàng không Vietjet.

Nam hành khách sau đó được xác nhận tên H.V.T, 38 tuổi, thường trú tại xã Nam Sơn, huyện An Dương, Hải Phòng đi chuyến bay VJ401 từ Hà Nội đi Đà Lạt

Được biết, chuyến bay dự định cất cánh lúc 10h40 ngày 30/7 tuy nhiên đến 10h50 hành khách mới cửa ra máy bay số 13 của nhà ga T1, sân bay Nội Bài.

Trung tâm An ninh hàng không sân bay Nội Bài sau đó đã lập biên bản sự việc và bàn giao Cảng vụ hàng không miền Bắc xử lý theo quy định.

Cảng vụ hàng không miền Bắc đã ra quyết định xử phạt hành khách H.V.T hai triệu đồng theo quy định của nghị định 162 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng do lỗi thực hiện hành vi lăng mạ nhân viên hàng không.

Cô dâu Thu Sao tháo băng, khoe mặt mộc xinh đẹp bên cạnh chồng trẻ
Mới đây, cô dâu Thu Sao xuất hiện rạng rỡ bên cạnh chồng trẻ với chiếc mũi cao ráo, lông mày sắc nét, làn da căng bóng và miệng không hề méo như trước...
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h