Tin tức 24h: Chuyện ít biết về đám cưới của cô dâu 35 tuổi lấy người kém 17 tuổi

Ngày 17/05/2018 18:15 PM (GMT+7)

Một người chị họ của chú rể cho biết mẹ cô dâu vốn có quen biết từ trước với nhà chú rể. Cô dâu đã từng"lỡ một lần đò", còn chú rể bị câm từ nhỏ.

Chuyện ít biết về đám cưới chú rể kém cô dâu 17 tuổi xôn xao MXH

Ngày 16/5, nhiều diễn đàn chia sẻ hình ảnh đám cưới được cho là của chú rể sinh năm 2000 và cô dâu sinh năm 1983, chênh nhau 17 tuổi. Bài đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Bên cạnh những ý kiến trái chiều về việc chênh lệch tuổi giữa tân lang và tân nương, không ít bình luận gửi lời chúc phúc đến cặp đôi.

Tuy nhiên, theo chia sẻ của chị Hoàng Hiền - chị họ của chú rể với Vietnamnet, chị khẳng định chú rể Hoàng Bền (sinh năm 1993) chứ không phải sinh năm 2000 như thông tin đồn thôi, cô dâu tên Lan Phương (sinh năm 1983, quê ở Bắc Giang). Đám cưới của cả 2 diễn ra ngày 16/5 vừa qua tại Hưng Yên.

Tin tức 24h: Chuyện ít biết về đám cưới của cô dâu 35 tuổi lấy người kém 17 tuổi - 1

Hình ảnh đám cưới của chú rể Hoàng Bền và cô dâu Lan Phương. Ảnh cắt từ clip

Tin tức trên Zing.vn cho biết thêm, chị Nguyễn Kim Anh - một người chị họ khác của chú rể cho biết thêm, mẹ cô dâu vốn có quen biết từ trước với nhà chú rể. Trong lần gặp tình cờ, hai bên gia đình nói đùa rằng muốn làm mai con cái cho nhau. Lan Phương đã "lỡ một lần đò", còn Hoàng Bền bị câm từ nhỏ vì bị bệnh nên hai bên muốn vun vén cho họ đến với nhau.

Sau một tháng tìm hiểu cùng sự ủng hộ từ gia đình, Hoàng Bền - Lan Phương đã tổ chức đám cưới, song không ngờ lại trở thành đề tài bán tán trên mạng. Chị Kim Anh mong mọi người đính chính thông tin để không gây ảnh hưởng đến cuộc sống của cặp vợ chồng trẻ.

>> Xem thêm: Thực hư đám cưới chú rể sinh năm 2000 và cô dâu 35 tuổi gây xôn xao MXH

Thông tin bất ngờ về nghi can thứ 3 trong vụ đâm chết 2 "hiệp sĩ" Sài Gòn

Ngày 17.5, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an TP.HCM cho biết, đang tạm giữ Ngô Văn Hùng (32 tuổi , ngụ đường số 3, phường 9, quận Gò Vấp) để điều tra về hành vi “Che giấu tội phạm”. Đồng thời, công an đã mời một số đối tượng lên phục vụ việc điều tra và đang xem xét hành vi để xử lý 1 số đối tượng có liên quan.

Tin tức 24h: Chuyện ít biết về đám cưới của cô dâu 35 tuổi lấy người kém 17 tuổi - 2

Trước đó, công an đã tạm giữ 2 đối tượng trực tiếp gây án là Nguyễn Tấn Tài (24 tuổi, còn gọi Tài "Mụn", ngụ quận 12) và Nguyễn Hoàng Châu Phú (24 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn). Điều tra mở rộng, công an phát hiện Hùng là người che giấu Tài “Mụn” nên đã bắt giữ vào tối ngày 14/5.

Sau khi tiến hành lấy lời khai của nghi can Hùng, diễn biến của vụ án đã dần hé lộ nhiều điều bất ngờ. Nguồn tin của phóng viên xác nhận, trước đây, Tài “Mụn” có quen biết với vợ của Hùng thông qua mạng xã hội. Cũng từ đây, Tài “Mụn” đã quen biết tiếp xúc với Hùng và chơi thân với cả 2 vợ chồng.

>> Xem thêm: Diễn biến bất ngờ về nghi can thứ 3 trong vụ 2 hiệp sĩ bị đâm chết ở Sài Gòn

Đợt nắng nóng gay gắt này ở miền Bắc kéo dài đến khi nào?

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng thứ 2 từ đầu năm 2018 sau đợt nắng nóng kéo dài 2 ngày 7-8/5 vừa qua.

TS Hoàng Phúc Lâm - Trưởng phòng Dự báo khí hậu (Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc Gia) cho hay, dự kiến đợt nắng nóng diện rộng này sẽ giảm nhiệt từ ngày 20/5 ở Bắc Bộ và từ ngày 21/5 ở Trung Bộ.

Tin tức 24h: Chuyện ít biết về đám cưới của cô dâu 35 tuổi lấy người kém 17 tuổi - 3

(Ảnh minh họa)

“Nắng nóng có thể kết thúc khi một đợt không khí mát từ phía Bắc ảnh hưởng tới nước ta gây mưa rào và dông trong nửa đầu tuần sau, khoảng từ 23 đến 24/5”, ông Lâm cho hay.

TS Lâm khuyến cáo, thời gian nắng nóng thường tập trung vào buổi chiều. Đợt nắng nóng dự báo sẽ kéo dài, kéo theo hệ lụy có thể xuất hiện bệnh dịch. Do vậy, để phòng tránh, người dân cần cung cấp đầy đủ dinh dưỡng hàng ngày cho cơ thể, nhất là nước.

Đối với các em nhỏ, cần lưu ý cho con em hạn chế chơi ngoài nắng, đảm bảo cung cấp các chất dinh dưỡng để các em phòng tránh được bệnh dịch.

Tin mới thời tiết 17/5: Đợt nắng nóng gay gắt này ở miền Bắc kéo dài đến khi nào?
Hôm nay nắng nóng tiếp tục xảy ra trên diện rộng ở Bắc Bộ với mức nhiệt cao nhất phổ biến 35-36 độ, có nơi trên 36 độ.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h