Tin tức 24h: Cô dâu 62 tuổi đáp trả "gạch đá", càng chửi càng vui, càng nhiều người theo dõi

Ngày 11/11/2018 18:38 PM (GMT+7)

"Cô đường đường chính chính không cần cần phải nọ kia đâu cô ăn bánh bơ quen rồi. Bọn xấu đó càng chửi cô càng vui càng nhìu người theo dõi".

Cô dâu 62 tuổi đáp trả "gạch đá", càng chửi càng vui, càng nhiều người theo dõi 

Thời gian gần đây, sau khi đầu tư làm lại răng, trùng tu nhan sắc cô dâu Thu Sao nhiều lần viết status thể hiện tình cảm ngọt ngào dành cho chồng. Dưới các bài đăng của chị Sao, ngoài các bình luận thấu hiểu, thông cảm và chúc mừng cho hạnh phúc, thì cũng có những bình luận đầy hằn học với ngôn từ không hay ho, xấu xí để chỉ trích và thậm chí có cả chửi bới.

Không thể nhẫn nhịn thêm, người phụ nữ 62 tuổi đôi co ngay với dân mạng ngay ở phần bình luận.

"Mỗi người có cách thể hiện cảm xúc khác nhau. Tôi yêu và hạnh phúc kệ tôi. Nghiệp tụ bờ môi. Chúc các bạn sức khỏe. Giỏi thì về tường mình mà viết, đừng bình luận bậy bạ lên tường tôi. Không thích tôi thì đừng vào facebook tôi. Thế là được mà".

Tin tức 24h: Cô dâu 62 tuổi đáp trả amp;#34;gạch đáamp;#34;, càng chửi càng vui, càng nhiều người theo dõi - 1

Chị Thu Sao đáp trả mạnh mẽ những bình luận chỉ trích, khiếm nhã từ dân mạng.

"Đây gọi là câu like dạo. Bạn chửi tôi nhưng bạn vào tường tôi chửi dạo kiếm like.

Bạn không thấy xấu hổ à? Bị người ta tống cổ ra khỏi nhà vẫn kiếm nick khác vào like bằng được. Tưởng thế là hay lắm đấy. Đấy gọi là gì biết không?

Theo người nhà quê chúng tôi nói là "thất đức" đấy. Tôi làm gì bạn mà cứ xa đày vào facebook tôi hoài vậy? Không thấy mình mới là người lố à? Người ta tống đi vẫn vào chửi bằng được trong khi không ai làm gì tổn hại đến nhà bạn. Bạn mới chính là người đang làm tổn hại tôi đấy".

Khi nhận được lời khuyên nên bỏ qua tất cả và để chế độ bạn bè, không cho dân mạng nhìn thấy các động thái của mình, chị Sao quả quyết:

"Cảm ơn cháu cô không cần phải làm gì cả, cô đường đường chính chính không cần cần phải nọ kia đâu cô ăn bánh bơ quen rồi. Bọn xấu đó càng chửi cô càng vui càng nhìu người theo dõi".

Người phụ nữ bị đốt xác phi tang: Trước khi gặp nạn, có 3 thanh niên đến ép chở đi?

Liên quan đến vụ người phụ nữ nghi bị sát hại, đốt xác ở huyện Tiên Lãng, TP.Hải Phòng, trao đổi với PV, một người hàng xóm gần cửa hàng của chị H. cho hay: “Buổi chiều ngày 7/11, khách đến cắt tóc rất đông, người ra người vào liên tục nên tôi cũng không để ý lắm. Mấy đứa trẻ ở quanh xóm còn hay đến cửa hàng của H. chơi.

Đến tối ngày 7/11, tôi có nhìn sang thì thấy cửa hàng khóa cửa. Tôi cũng thấy lạ vì bình thường nếu H. có đi đâu thì đều về rất nhanh. Mỗi khi H. chạy đi chợ mua mớ rau, con cá cũng đều bảo hàng xóm trông nom giùm, hoặc ngay cả khi khóa cửa đi đâu cũng đều dặn dò mọi người để ý giúp.

Nhưng buổi tối hôm đó cho đến những ngày hôm sau, chúng tôi không còn thấy H. trở về nữa, trước khi đi H. cũng không có dặn dò ai”.

Thân nhân gia đình chị H. cho hay, qua dư luận địa phương, có nhiều người nói buổi chiều tối ngày 7/11, có 3 đối tượng là thanh niên đã đến cửa hàng cắt tóc của chị H.. Không rõ chị H. và các đối tượng có cãi cọ gì với nhau hay không nhưng rất nhanh sau đó, 3 đối tượng cùng chị H. đã rời khỏi cửa hàng. Thông tin này có xác thực hay không, cơ quan công an đang điều tra manh mối.

Tin tức 24h: Cô dâu 62 tuổi đáp trả amp;#34;gạch đáamp;#34;, càng chửi càng vui, càng nhiều người theo dõi - 2

Đến ngày hôm sau (8/11), thấy cửa hàng vẫn khóa cửa người thân mới gọi điện cho chị H. nhưng số máy đã trong tình trạng không thể liên lạc được.  Gia đình đã tìm đến tất cả nhà những bạn bè thân quen của chị H. nhưng không ai biết chị H. đang ở đâu.

Đoán có chuyện chẳng lành, mọi người đã đến cơ quan công an để trình báo. Đến đầu buổi chiều ngày 9/11, gia đình nhận được tin dữ, chị H. được phát hiện đã tử vong tại bờ đê sông Thái Bình (địa phận thôn Bắc Phong, xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng), cách nhà hơn 7km. Thi thể của chị H. đã bị đốt cháy. Chiếc xe máy cùng chiếc nhẫn vàng 2 chỉ trên ngón tay chị H.  cũng đã “không cánh mà bay”.

Xem thêm: Người phụ nữ bị đốt xác phi tang: Trước khi gặp nạn, có 3 thanh niên đến ép chở đi?

Thấy vật lạ trôi nổi tưởng búp bê, người đàn ông không ngờ cứu được 1 mạng người 

Sự việc hy hữu xảy ra tại bãi biển Matata thuộc New Zealand, khiến nhiều người vô cùng sửng sốt và xôn xao bàn tán.

Theo đó, ông Gus Hutt, một ngư dân ở địa phương thường đi câu cá trên bãi biển Matata ở đảo Bắc. Tuy nhiên vào hôm 26/10 vừa qua, ông Gus bất ngờ thay đổi ý định, tới một địa điểm cách chỗ cũ hơn 100 m để câu cá.

Khi chưa câu được con cá nào, ông Gus lại bất ngờ phát hiện ra một vật thể lạ đang trôi nổi trên biển. Ban đầu, ông Gus nghĩ rằng đó là một con búp bê cũ bị chủ vứt đi nên không để ý tới. Tuy nhiên khi đến gần hơn, lão ngư dân giật mình khi thấy "con búp bê" phát ra tiếng động như kêu cứu. Hóa ra, đó là một đứa trẻ.

Tin tức 24h: Cô dâu 62 tuổi đáp trả amp;#34;gạch đáamp;#34;, càng chửi càng vui, càng nhiều người theo dõi - 3

Cậu bé bị rơi xuống biển.

Ngay sau đó, ông Gus đã cùng vợ mình là bà Sue mang đứa trẻ lên bờ và quấn khăn ủ ấm cho cậu bé. Hai ông bà cho rằng cậu bé chạy ra từ khu cắm trại gần đó nên đã thông báo với nhận viên khu cắm trại. Họ cho biết có một cặp vợ chồng mang theo con nhỏ tới đây.

Gia đình này đa đưa con trai tới đây cắm trại qua đêm. Thừa lúc bố mẹ ngủ say, cậu bé đã lén kéo khóa và chui ra khỏi trại, chạy ra biển chơi đùa rồi rơi xuống biển.

Xem thêm: Thấy vật lạ trôi nổi tưởng búp bê, người đàn ông không ngờ cứu được 1 mạng người 

Hot mom Quảng Ninh xinh đẹp tiết lộ thói quen 15 năm của chồng khiến chị em tò mò
Câu chuyện tình của "hot mom" xinh đẹp và người chồng khiến nhiều người đọc xong không khỏi gật gù, thích thú.
Bảo Anh (t/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h