Thấy vật lạ trôi nổi tưởng búp bê, nghe tiếng kêu người đàn ông tá hoả phát hiện

Ngày 11/11/2018 09:27 AM (GMT+7)

Người đàn ông câu cá cứ ngỡ đó là một con búp bê trôi nổi trên biển nên không để tâm, mãi cho tới khi nó phát ra tiếng kêu ông mới tá hỏa phát hiện sự thật.

Sự việc hy hữu xảy ra tại bãi biển Matata thuộc New Zealand, khiến nhiều người vô cùng sửng sốt và xôn xao bàn tán.

Theo đó, ông Gus Hutt, một ngư dân ở địa phương thường đi câu cá trên bãi biển Matata ở đảo Bắc. Tuy nhiên vào hôm 26/10 vừa qua, ông Gus bất ngờ thay đổi ý định, tới một địa điểm cách chỗ cũ hơn 100 m để câu cá.

Khi chưa câu được con cá nào, ông Gus lại bất ngờ phát hiện ra một vật thể lạ đang trôi nổi trên biển. Ban đầu, ông Gus nghĩ rằng đó là một con búp bê cũ bị chủ vứt đi nên không để ý tới. Tuy nhiên khi đến gần hơn, lão ngư dân giật mình khi thấy "con búp bê" phát ra tiếng động như kêu cứu. Hóa ra, đó là một đứa trẻ.

Thấy vật lạ trôi nổi tưởng búp bê, nghe tiếng kêu người đàn ông tá hoả phát hiện - 1

Cậu bé bị rơi xuống biển.

Ông Gus kể lại: "Ban đầu tôi nghĩ đó là một con búp bê. Khi đến gần hơn, tôi vẫn nghĩ đó chỉ là búp bê cho đến khi bế cậu bé trên tay. Mặt cậu bé trắng như cước, mái tóc đẫm nước. Khi cậu bé phát ra tiếng kêu, tôi mới biết cậu bé còn sống. Thật là kỳ diệu!".

Ngay sau đó, ông Gus đã cùng vợ mình là bà Sue mang đứa trẻ lên bờ và quấn khăn ủ ấm cho cậu bé. Hai ông bà cho rằng cậu bé chạy ra từ khu cắm trại gần đó nên đã thông báo với nhận viên khu cắm trại. Họ cho biết có một cặp vợ chồng mang theo con nhỏ tới đây.

Thì ra, gia đình này đa đưa con trai tới đây cắm trại qua đêm. Thừa lúc bố mẹ ngủ say, cậu bé đã lén kéo khóa và chui ra khỏi trại, chạy ra biển chơi đùa rồi rơi xuống biển.

Thấy vật lạ trôi nổi tưởng búp bê, nghe tiếng kêu người đàn ông tá hoả phát hiện - 2

Hai vợ chồng ông Gus và bà Sue đã trở thành ân nhân cứu mạng của cậu bé.

Anh Rebecca Salter, chủ sở hữu khu cắm trại cho biết: "Có lẽ đứa trẻ đã quá phấn khích khi được tới biển. Đó là đêm đầu tiên của gia đình họ ở đây. Ông Gus, khách quen của chúng tôi đã phát hiện ra đứa trẻ. Hai vợ chồng họ bế cậu bé tới chỗ chúng tôi. Chúng tôi đã ủ ấm cho cậu bé, sau đó đi tìm bố mẹ em để thông báo".

May thay, sức khỏe của cậu bé đã ổn định trở lại. Bố mẹ của cậu bé đã cảm ơn ông Gus rối rít, gọi ông là ân nhân cứu mạng. Nếu không có ông, không biết điều gì đã xảy ra với cậu bé. 

Nghe tiếng khóc kỳ lạ trong bể phốt, người phụ nữ sốc nặng với cảnh tượng bên dưới
Người phụ nữ đang chuẩn bị đi vệ sinh thì nghe thấy một tiếng khóc kỳ lạ phát ra từ bể phốt. Cô không thể ngờ rằng việc đó đã giúp cô cứu được một...
Khánh Hằng (Dịch từ BBC)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn trẻ em