Tin tức 24h: Phản ứng của cô dâu 65 trước tin đồn chia tay chồng trẻ kém 41 tuổi

K.T - Ngày 23/07/2020 19:15 PM (GMT+7)

"Từ ngày ông ấy không cho tôi đăng ảnh lên Facebook, chúng tôi sống bình yên và hạnh phúc hơn", cô dâu Nguyễn Thị Hoa nhấn mạnh.

Cô dâu 65 lên tiếng trước nghi vấn chồng trẻ kém 41 tuổi đã bỏ về nước

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao câu chuyện cô dâu Nguyễn Thị Hoa (65 tuổi, Đồng Nai) và chồng trẻ kém 41 tuổi đã chia tay sau khi phát hiện hàng loạt biểu hiện lạ của anh Joni. Theo đó, đồn đoán này xuất phát từ một bài đăng của anh Joni trên trang Facebook nói rằng rất yêu Việt Nam, hi vọng sẽ được sống ở đây. Kèm theo là bức ảnh cá nhân của anh, chứ không phải ảnh chụp chung với vợ. 

Sau đó, nhiều người vào bình luận hỏi "vợ của anh đâu", "sao không bao giờ thấy anh đăng ảnh của vợ", "sao anh Joni không đăng ảnh chụp chung với vợ"... Nhiều người còn đồn đoán anh Joni đã chặn Facebook của cô dâu 65  và đã bỏ về Pakistan.

Tin tức 24h: Phản ứng của cô dâu 65 trước tin đồn chia tay chồng trẻ kém 41 tuổi - 1

Vợ chồng cô dâu Nguyễn Thị Hoa.

Trao đổi với PV, cô dâu 65 phủ nhận toàn bộ những nghi vấn trên. Cô cho biết thời gian vừa qua, anh Joni quá mệt mỏi vì những công kích của cộng đồng mạng xuất phát từ các bài đăng trên fanpage giả mạo. Vì thế, anh Joni đã không cho cô đăng ảnh lên Zalo, Facebook, thậm chí khi cô quay clip vui thôi anh cũng tránh mặt, không xuất hiện vào hình để tránh thêm phiền phức. 

"Từ ngày Ông không cho tôi đăng ảnh lên Facebook, chúng tôi sống bình yên và hạnh phúc hơn. Trước đó, chúng tôi cứ đi ra đường là có người chạy lại dòm ngó, chửi bới. Thậm chí, khi tôi đi ăn sáng, đi cà phê, cũng có người theo dõi rồi chụp hình đăng lên fanpage giả mạo", cô dâu 65 chia sẻ. 

>> XEM THÊM: Rộ tin cô dâu 65 bị chồng trẻ chặn facebook, bỏ về Pakistan: Tiết lộ "sốc" của người trong cuộc

Sạt lở trong mưa to, Đà Lạt yêu cầu khách sạn di dời du khách

Chiều 23/7, trên địa bàn TP.Đà Lạt đã xảy ra mưa lớn khoảng 2 tiếng đồng hồ khiến một số điểm bị sạt lở như: Phạm Hồng Thái, Ngô Thì Sỹ, đèo Prenn, thông cổ thụ bị gãy đổ tại đường Yersin.

Tin tức 24h: Phản ứng của cô dâu 65 trước tin đồn chia tay chồng trẻ kém 41 tuổi - 2

Khu vực đèo Prenn bị sạt lở khiến việc lưu thông của người dân gặp khó khăn.

Đặc biệt, một lãnh đạo phường 4 (TP.Đà Lạt) cho biết, mưa lớn trên địa bàn đã khiến bờ taluy phía sau căn nhà số 34, Ngô Thì Sỹ bị sạt lở nghiêm trọng với chiều dài 16m, cao 4m. Điều này làm khách sạn của bà Phan Thị Mộng Hường gặp nguy cơ sạt lở hoàn toàn. Ngoài ra, căn nhà bên dưới bờ taluy của bà Trần Thị Phụng cũng bị uy hiếp.

Tin tức 24h: Phản ứng của cô dâu 65 trước tin đồn chia tay chồng trẻ kém 41 tuổi - 3

Khách sạn của bà Hường có nguy cơ bị sạt lở hoàn toàn, vì vậy chính quyền đã yêu cầu di dời khách lưu trú.

Chính vì vậy, UBND phường 4 đã yêu cầu bà Hường phải di dời 44 người trong toàn bộ căn nhà để đảm bảo an toàn. Trong đó, có cả du khách đến Đà Lạt du lịch đang lưu trú và người dân xung quanh hiện trường. Bên cạnh đó, mọi đồ đạc, tài sản trong căn nhà đã được bà Hường di dời ra địa điểm khác.

Tin tức 24h: Phản ứng của cô dâu 65 trước tin đồn chia tay chồng trẻ kém 41 tuổi - 4

Hai cây thông cổ thụ bị gãy đổ sau trận mưa lớn.

Ngoài ra, trên đường Yersin (ngay khách sạn Công Đoàn), 2 cây thông cổ thụ đường kính khoảng 60cm, cao hơn 20m bị đổ, chắn ngang đường khiến người dân không thể lưu thông qua đoạn đường này. Ngay sau đó, chính quyền địa phương đã tiến hành cắt dọn những cây thông bị đổ tại hiện trường. Rất may, tại thời điểm xảy ra vụ việc đã không có ai bị thương.

Lực lượng chức năng tiến hành cắt dọn hai cây thông bị đổ. Gốc của cây thông đã bị bật tung do gió giật mạnh.

Tạm giam người phụ nữ ngược đãi mẹ ruột ở An Giang

Ngày 23/7, Đại tá Nguyễn Trường Viễn, Trưởng Công an huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra huyện này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam Dương Thị Ngọc Mai (SN 1965, ngụ ấp Sóc Triết, xã Cô Tô, huyện Tri Tôn) để tiếp tục điều tra về hành vi ngược đãi người khác.

Tin tức 24h: Phản ứng của cô dâu 65 trước tin đồn chia tay chồng trẻ kém 41 tuổi - 5

Bà Mai vừa tắm cho cụ L. vừa có hành vi hành hung mẹ ruột của mình. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip dài khoảng 3 phút ghi lại hình ảnh bà Mai có hành vi ngược đãi mẹ ruột của mình là bà Nguyễn Thị L. (SN 1933).

Nội dung đoạn clip thể hiện, người phụ nữ này vừa tắm vừa chửi mắng mẹ ruột, thậm chí còn dùng tay đánh vào vùng bụng, mặt của cụ mặc cho bà khóc lóc, van xin.

Theo cơ quan điều tra, bà Mai sống bằng nghề buôn bán quán cả phê ở địa phương, là con thứ 4 của cụ L. Ngày 12/2, cụ L. qua đời ở tuổi 87.

"Qua quá trình xác minh, điều tra xác định người phụ nữ này không chỉ có hành vi ngược đãi mẹ ruột một lần mà đã có những hành động tương tự mỗi lần chăm sóc mẹ mình trước khi cụ bà qua đời”, Đại tá Viễn cho biết thêm.

Chở bé gái 11 tuổi đi chơi rồi làm "chuyện người lớn", nam thanh niên bị bắt tạm giam

Ngày 23/7, Viện KSND TP Cần Thơ phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam Nguyễn Quốc Thái (SN 2004, người địa phương) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo điều tra, đầu năm 2020, Thái quen Yến (tên đã thay đổi, sinh ngày 8/1/2009, ngụ quận Cái Răng). Sau đó, Thái và Yến thường nhắn tin qua lại với nhau.

Chiều 15/7, Thái đến đón Yến đi chơi rồi chở V. về nhà rồi dụ dỗ quan hệ tình dục. Khi biết sự việc, gia đình nạn nhân đã trình báo cảnh sát.

Làm việc với cơ quan điều tra, Thái thừa nhận đã quan hệ tình dục bé gái 11 tuổi.

Chú rể 76 tuổi cưới cô dâu 44 tuổi, sống chung 17 năm vẫn bị nhầm là bố con
Khoảng cách tuổi tác lên tới 32 tuổi, cặp đôi đũa lệch này thừa nhận không dám hôn nhau ở nơi công cộng và luôn bị nhầm là bố con.
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h