Tin tức 24h: Cô dâu Thu Sao bất ngờ chỉnh sửa di chúc, mập mờ chuyện có người hại mình

K.T - Ngày 01/10/2020 19:00 PM (GMT+7)

Mới đây, cô dâu Thu Sao đã hé lộ về việc xuống Hà Nội rồi đến văn phòng luật chỉnh sửa lại bản di chúc vốn được lập ra từ năm 2017 - thời điểm chưa đám cưới với Triệu Hoa Cương.

Cô dâu Thu Sao bất ngờ chỉnh sửa di chúc, mập mờ chuyện có người hại mình

Sau bữa tiệc kỷ niệm 2 năm kết hôn với chồng trẻ, cô dâu 62 tuổi – Thu Sao (TP.Cao Bằng, Cao Bằng) bất ngờ có một quyết định khiến dân tình xôn xao và tò mò. Cụ thể, mới đây, cô dâu Thu Sao đã hé lộ về việc xuống Hà Nội rồi đến văn phòng luật chỉnh sửa lại bản di chúc vốn được lập ra từ năm 2017 - thời điểm chưa đám cưới với Triệu Hoa Cương.

Khi ấy chị cho biết, gia đình làm kinh doanh nên có một số tiền tiết kiệm không hề nhỏ. Chị quyết định làm di chúc để phòng cho việc trong tương lai xảy ra điều không thể nói trước. Vì thế việc làm mới đây của chị càng khiến cư dân mạng thắc mắc: Nguyên nhân gì khiến chị chỉnh sửa lại di chúc?.

Tin tức 24h: Cô dâu Thu Sao bất ngờ chỉnh sửa di chúc, mập mờ chuyện có người hại mình - 1

Cô dâu Thu Sao bất ngờ chỉnh sửa di chúc.

Đi kèm với thông tin gặp luật sư để chỉnh sửa bản di chúc, cô dâu Thu Sao còn chia sẻ: “Cuộc đời như một chuyến đi. Bao thăng trầm… Bao sóng gió… Bao chông gai… Bao vui vẻ… Bao khổ đau. Dù sao bên mình vẫn còn nhiều người rất tốt và có tâm, luôn luôn động viên hai vợ chồng mình. Nếu mình sai đã có pháp luật, còn người hại mình thì trời hại họ, miễn sao chồng mình luôn yêu thương chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Đó là mãn nguyện cuộc đời, không mơ ước gì hơn”.

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện về bản di chúc của cô dâu Thu Sao đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai cũng bất ngờ, tò mò phỏng đoán có phải chị đã thêm tên chồng trẻ vào bản thừa kế hay không.

Hiện sự việc vẫn thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Phẫn nộ clip người đàn ông phá đồ, đòi đánh nhân viên và đốt cửa hàng trước mặt con nhỏ khi bị nhắc nhở đeo khẩu trang              

Cụ thể, người đàn ông đã vào mua hàng tại một cửa hàng tiện lợi thuộc khu vực Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Khi vào mua hàng người đàn ông đi cùng con nhỏ. 

Nhân viên thấy người đàn ông này có biểu hiện say và không đeo khẩu trang lại liên tục khạc nhổ trong cửa hàng thì nhắc nhở. Ngay sau đó, người đàn ông này đã nóng giận, đập phá đồ đạc bày bán và có nhiều lời lẽ hăm dọa, xúc phạm nhân viên. Thậm chí, người đàn ông này còn dọa đốt toàn bộ cửa hàng.

Tin tức 24h: Cô dâu Thu Sao bất ngờ chỉnh sửa di chúc, mập mờ chuyện có người hại mình - 2

Phẫn nộ clip ông bố phá đồ dọa đốt cửa hàng trước mặt con.

Theo thông tin người có mặt tại hiện trường cũng là người đăng tải clip thì người đàn ông đã liên tục có hành động khạc nhổ gây mất vệ sinh trong cửa hàng dưới sự chứng kiến của nhiều người. Chính bản thân anh cũng bị đe dọa khi quay lại clip này. Hành động của người đàn ông phần đông đã gây nên sự phẫn nộ với những người sử dụng mạng xã hội. Nhiều người bày tỏ sự lo lắng khi những hành động trên của anh diễn ra ngay trước mặt con nhỏ.

Tuy chưa có kết luận cuối cùng về vụ việc nhưng theo luật sư Phạm Vũ Thái, Đoàn luật sư TP Hà Nội cho biết, hành vi xúc phạm danh dự nhân phẩm ở mức độ nhẹ có thể bị xử phạt vi phạm hành chính, mức độ nặng hơn có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự về tội xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác theo quy định của pháp luật hình sự hiện nay.

Giá vàng trong nước hôm nay 1/10

Ở thị trường trong nước, chốt phiên giao dịch ngày 30/9, giá vàng SJC tại công ty VBĐQ Sài Gòn đang niêm yết cho thị trường TP.HCM giá 55,1-55,6 triệu đồng/lượng, tăng 50 nghìn đồng/lượng cả hai chiều mua vào và bán ra so với thời điểm chốt phiên 29/9.

Giá vàng SJC trên hệ thống Phú Quý đang đứng tại 55,25-55,6 triệu đồng/lượng, tăng 100 nghìn đồng/lượng chiều mua vào và 50 nghìn đồng/lượng bán ra so với chốt phiên trước đó.

Trên hệ thống Bảo Tín Minh Châu, giá vàng SJC ở mức 55,2-55,5 triệu đồng/lượng, tăng 30 nghìn đồng/lượng chiều mua vào và giảm 40 nghìn đồng chiều bán ra so với chốt phiên liền trước.

Giá vàng rồng Thăng Long của thương hiệu này giảm 80 nghìn đồng/lượng chiều mua vào, 30 nghìn đồng/lượng bán ra và đang giao dịch ở 52,83-53,53 triệu đồng/lượng.

Còn giá vàng Doji tại thị trường Hà Nội đứng ở 55,1-55,6 triệu đồng/lượng, không đổi so với lúc đóng cửa phiên 29/9...

Khởi tố Phó hiệu trưởng tổ chức 'tiệc ma túy' tại trường

Ngày 30-9, tin từ Công an huyện Pắc Nặm (tỉnh Bắc Kạn) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Dương Xuân Kiểm (52 tuổi, là Phó hiệu trưởng phụ trách Trường tiểu học và trung học cơ sở xã An Thắng, huyện Pắc Nặm) về tội "Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy".

Tin tức 24h: Cô dâu Thu Sao bất ngờ chỉnh sửa di chúc, mập mờ chuyện có người hại mình - 3

Ông Dương Xuân Kiểm tại cơ quan công an.

Trước đó, khoảng 22 giờ tối 17-9, Công an huyện Pắc Nặm ập vào bắt quả tang ông Dương Xuân Kiểm đang có hành vi sử dụng và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy tại phòng làm việc của ông Kiểm tại trường.

Tại thời điểm kiểm tra, ngoài ông Kiểm còn có Lý Nguyên Bảo (47 tuổi, giáo viên Trường tiểu học và trung học cơ sở xã An Thắng); Mồng Văn Duy (32 tuổi) và Mã Văn Đới (cùng trú tại huyện Pắc Nặm) đang sử dụng trái phép chất ma túy tại nơi ở cũng là phòng làm việc của ông Kiểm tại trường.

Lực lượng chức năng thu giữ 7 cục nhựa thuốc phiện, 2 lọ sái thuốc phiện, 1 gậy điện, 1 bộ dụng cụ sử dụng thuốc phiện, 4 điện thoại di động và 418.000 đồng. Qua xét nghiệm, cả 4 người trên đều có kết quả dương tính với chất ma túy (thuốc phiện).

Cô dâu Thu Sao tiếp đãi bạn bè đến kỷ niệm ngày cưới, CĐM hốt hoảng khi thấy gương mặt
Ở những tấm hình chụp cận, cư dân mạng hốt hoảng nhận ra khuôn mặt của chị Thu Sao khác biệt hẳn so với trước: hai má méo xệch về một bên, chiếc mũi...
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h