Cô dâu Thu Sao bất ngờ chia sẻ tổn thương sau 2 năm đám cưới, CĐM phản ứng trái chiều

K.T - Ngày 15/09/2020 16:30 PM (GMT+7)

Suốt 2 năm qua, kể từ khi tổ chức đám cưới với chồng trẻ, chị đã chịu rất nhiều tổn thương, nhiều nhất chính là sau đợt thẩm mỹ tân trang mặt và mũi vừa qua.

Câu chuyện về cô dâu 62 tuổi – Thu Sao và chồng trẻ Hoa Cương (TP.Cao Bằng, Cao Bằng) dường như chưa bao giờ hết “gây sốt” trên mạng xã hội. Có thể nói nhất cử nhất động của họ, từ việc chị Thu Sao phẫu thuật thẩm mỹ tân trang nhan sắc; xây dựng căn nhà ở quê dưỡng già; tổ chức tiệc sinh nhật chào đón tuổi 64… đều thu hút sự chú ý của cư dân mạng với những ý kiến trái chiều. Thậm chí vợ chồng chị còn phải đối diện với những lời đồn ác ý. Dẫu vậy, họ bỏ ngoài tai những lời phán xét ấy, hạnh phúc sống bên nhau.

Cô dâu Thu Sao bất ngờ chia sẻ tổn thương sau 2 năm đám cưới, CĐM phản ứng trái chiều - 1

Vợ chồng cô dâu Thu Sao mới thực hiện bộ ảnh cưới kỷ niệm 2 năm kết hôn.

Chiều 15/9, cô dâu Thu Sao tiếp tục gây bất ngờ khi công khai mời bạn bè, người thân tới dự bữa cơm thân mật mừng tân gia, sinh nhật và kỷ niệm 2 năm ngày cưới. “Chúc ngày mới vui vẻ, sức khỏe vô biên, tiền vào như nước, điều ước sẽ thành sự thật nhé các tình yêu ơi!

Hai vợ chồng mình kính mời toàn thể các bạn yêu thương ngày 20/9 tới dự bữa cơm thân mật cùng gia đình thêm phần vui vẻ. Vợ chồng mình rất vui khi được đón chào các bạn”, cô dâu Thu Sao chia sẻ trên trang cá nhân.

Cô dâu Thu Sao bất ngờ chia sẻ tổn thương sau 2 năm đám cưới, CĐM phản ứng trái chiều - 2

Tiệc tân gia và sinh nhật, kỷ niệm cưới của cặp đôi cô - cháu được tổ chức vào ngày 20/9 tới đây.

Cô dâu Thu Sao bất ngờ chia sẻ tổn thương sau 2 năm đám cưới, CĐM phản ứng trái chiều - 3

Theo đó, tiệc của gia đình cô dâu Thu Sao sẽ tổ chức vào ngày 20/9 tới đây tại nhà riêng của chị tại TP.Cao Bằng và được chia làm 2 đợt: tiệc tân gia diễn ra vào lúc 17h chiều; còn tiệc sinh nhật và kỷ niệm 2 năm ngày cưới vào hồi 20h tối.

Cô dâu Thu Sao cũng cho biết, suốt 2 năm qua, kể từ khi tổ chức đám cưới với chồng trẻ Hoa Cương, chị đã chịu rất nhiều tổn thương, nhiều nhất chính là sau đợt thẩm mỹ tân trang mặt và mũi vừa qua. Cụ thể chị đã phải chịu tin đồn mình đã chết rồi chấp nhận để dân mạng lập đàn cầu siêu.

“Chỉ mới đây thôi, tầm qua Rằm tháng Bảy (Âm lịch) thì người ta tung thông tin tôi thẩm mỹ uống thuốc quá đà nên bị sốc mà chết. Sau đó ảnh của tôi lúc hậu phẫu thuật được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội”, cô dâu 62 tuổi nói.

Theo cô dâu 62, chị không phải đi phẫu thuật để nhan sắc cân xứng với chồng mà là đam mê cái đẹp và luôn muốn đẹp. Dù không lấy chồng trẻ, chị vẫn đi căng da mặt vì chị tin vào công nghệ hiện đại.

Cô dâu Thu Sao bất ngờ chia sẻ tổn thương sau 2 năm đám cưới, CĐM phản ứng trái chiều - 4

Hoa Cương cặm cụi ghi thiệp để mời bạn bè, người thân đến dự bữa cơm thân mật.

Cô dâu Thu Sao bất ngờ chia sẻ tổn thương sau 2 năm đám cưới, CĐM phản ứng trái chiều - 5

Còn cô dâu Thu Sao ngồi trang trí đèn cho căn nhà ở quê.

Khi biết những áp lực mà cô dâu 62 tuổi phải trải qua, cư dân mạng đã bày tỏ sự xúc động, đồng thời hi vọng chị có thể ổn định tâm lý. Nickname Phú Ngọc bình luận: “Mình biết chị ấy có nhiều chiêu trò nhằm đánh bóng bản thân nhưng không nghĩ chị phải chịu áp lực như vậy. Thực sự mong chị có thể bình tâm và vượt qua những lời đồn ác ý”.

Cô dâu Thu Sao bất ngờ chia sẻ tổn thương sau 2 năm đám cưới, CĐM phản ứng trái chiều - 6

Giàn hoa của chị Thu Sao trong khu vườn nhỏ ở quê nhà.

“Mạng xã hội là con dao 2 lưỡi, chị nổi tiếng thì phải chấp nhận những lời rèm pha từ người đời. Tuy nhiên mình không nghĩ có người lấy cái chết của chị ấy ra để “đùa cợt” như vậy! Mình nghĩ chị Sao nên lui về ở ẩn, sống cuộc đời bình dị với chồng”, thành viên Vũ Thanh bày tỏ.

Cô dâu Thu Sao bất ngờ chia sẻ tổn thương sau 2 năm đám cưới, CĐM phản ứng trái chiều - 7

Những ý kiến tranh cãi từ cộng đồng mạng. (Ảnh chụp màn hình).

Một số người cho rằng những gì chị Thu Sao phải trải qua là cái giá mà chị tự mình gây ra. “Muốn nổi tiếng để được bán hàng online thì chị phải chấp nhận thôi. Chị đừng kể lể ra làm gì chị ạ. Tôi đoán chị lường trước được những gì mình phải nhận chứ”, một người giấu tên thẳng thắn.

Hiện câu chuyện của chị Thu Sao vẫn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

>> Xem thêm clip: Trọn bộ ảnh kỷ niệm 2 năm ngày cưới của cô dâu Thu Sao

Đám cưới của cô dâu 62 với chú rể 28 gây bão mạng, nhân vật chính chia sẻ bất ngờ
Cách nhau tới 34 tuổi, cặp đôi "đũa lệch" này vẫn quyết tâm đến bên nhau trước sự ngỡ ngàng của những người xung quanh.
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chú rể 26 cô dâu 62