Tin tức 24h: Đăng thêm bộ ảnh mới bên chồng trẻ, cô dâu Thu Sao lộ nhan sắc "gây sốc"

HÀ ANH - Ngày 06/10/2020 19:12 PM (GMT+7)

Trong bộ ảnh mới nhất, cô dâu Thu Sao để lộ rõ gương mặt méo xệch, hốc hác khiến dân mạng thêm 1 lần nữa thở dài ngao ngán.

Cô dâu Thu Sao đăng ảnh ôm ấp không rời chồng trẻ, CĐM chỉ nhìn điểm này

Mới đây, cô dâu Thu Sao và chú rể Hoa Cương (ở Cao Bằng) tiếp tục tung bộ ảnh mới. Khác hẳn phong cách bánh bèo, màu mè thường thấy, bộ ảnh lần này được "cô dâu 63 tuổi" chuyển hướng sang phong cách công sở. Kèm theo những bức ảnh, cô dâu Thu Sao tiết lộ ngày nào mình cũng lôi ra ngắm.

Tin tức 24h: Đăng thêm bộ ảnh mới bên chồng trẻ, cô dâu Thu Sao lộ nhan sắc amp;#34;gây sốcamp;#34; - 1
Tin tức 24h: Đăng thêm bộ ảnh mới bên chồng trẻ, cô dâu Thu Sao lộ nhan sắc amp;#34;gây sốcamp;#34; - 2
Tin tức 24h: Đăng thêm bộ ảnh mới bên chồng trẻ, cô dâu Thu Sao lộ nhan sắc amp;#34;gây sốcamp;#34; - 3

Loạt ảnh mới của cô dâu Thu Sao và chồng trẻ

Dù chụp với phong cách khác mọi hôm nhưng ai cũng nhìn thấy gương mặt cô dâu Thu Sao lộ rõ vẻ hốc hác góc cạnh dù ảnh đã được chỉnh sửa đôi chút. Có thể do góc chụp nên phần gò má của cô dâu 63 tuổi nhô lên khá rõ, cộng thêm miệng méo xệch. Nhiều người tò mò nhan sắc thật bên ngoài của chị Sao sẽ thế nào khi lên ảnh dù đã được chỉnh sửa nhưng vẫn méo xệch như thế.

Trong 2 năm về chung 1 nhà, cặp đôi Thu Sao - Hoa Cương liên tục hâm nóng tên tuổi bằng loạt hành động như mở tiệc kỷ niệm, tiết lộ chuyện lập di chúc, khắc bia đá ghi tên 2 vợ chồng... Bên cạnh những người ủng hộ thì cũng có không ít ý kiến cho rằng cặp đôi đang quá phô trương tình cảm trên MXH, Trước những bình luận không hay, chị Sao lên tiếng phản pháo: "Các bạn ném đá chẳng khác nào ném tiền cho mình".

Thiếu tiền, bán người yêu lấy 15 triệu đồng

Ngày 6/10, Công an tỉnh Cao Bằng đã khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Triệu Tiến Mạnh (SN 2000, trú tại huyện Chợ Mới, Bắc Kạn) về hành vi mua bán người.

Theo đó, trong quá trình đi làm tại huyện Quế Võ (Bắc Ninh), thông qua mạng xã hội, Mạnh quen với chị N. (SN 2001, quê quán Cao Bằng) là công nhân khu công nghiệp trên địa bàn Bắc Ninh.

Tin tức 24h: Đăng thêm bộ ảnh mới bên chồng trẻ, cô dâu Thu Sao lộ nhan sắc amp;#34;gây sốcamp;#34; - 4

Gã người yêu bán cả bạn gái vì 15 triệu (ảnh tư liệu)

Thiếu tiền tiêu pha, Mạnh đã nảy sinh ý định tán tỉnh chị N. rồi bán sang Trung Quốc. Sau khi đươc N. đồng ý yêu, ngày 17/7, Mạnh rủ chị N. đi thăm "mẹ nuôi" bên Trung Quốc. Tin tưởng người yêu nên N. đã theo Mạnh xuống Móng Cái (Quảng Ninh) rồi xuất cảnh.

Tại đây, Mạnh liên vệ với một số đối tượng và thoả thuận bán chị N. cho người Trung Quốc với giá 15 triệu đồng.

Chị N. bị giam lỏng trong một thời gian dài, đến ngày 17/9, lợi dụng sơ hở cô gái này đã bỏ trốn được về Việt Nam và làm đơn tố cáo hành vi của Mạnh với cơ quan công an.

Giá vàng hôm nay 6/10: Ông Trump xuất viện, vàng tăng như “lên đồng”

Thời điểm 8h30 theo giờ Việt Nam, giá vàng thế giới đứng ở mức 1.911 USD/ounce, tăng 11 USD/ounce so với cùng giờ sáng qua.

Hôm qua, ngay sau khi thông tin Tổng thống Mỹ Donald Trump xuất viện mặc dù vẫn dương tính với Covid-19 phát đi, giá vàng đã “bay” mất 13 USD/ounce. Tuy nhiên ngay sau đó, giá của kim loại quý bật tăng như “lên đồng”, đâm thủng ngưỡng cản 1.900 USD, lên tới mức cao nhất 2 tuần là 1.918 USD/ounce.

Tới sáng nay, giá vàng có giảm đôi chút so với mức đỉnh nhưng vẫn ở ngưỡng khá cao so với 2 tuần “đen tối” vừa qua.

Tin tức 24h: Đăng thêm bộ ảnh mới bên chồng trẻ, cô dâu Thu Sao lộ nhan sắc amp;#34;gây sốcamp;#34; - 5

(Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, đà tăng của vàng vẫn bị đe dọa bởi sự gia tăng sức hấp dẫn từ các tài sản rủi ro khi thị trường phản ứng với những tiến triển đầy hứa hẹn về sự phục hồi bệnh tình của ông Trump.

Giới phân tích cho rằng từ nay đến ngày bầu cử Tổng thống Mỹ (3-11), bất kỳ thông tin nào về sức khỏe của ông Donald Trump, hoặc sự lây nhiễm Covid-19 giữa các thành viên chính phủ Mỹ đều có thể tạo ra những biến động lớn cho giá vàng. 

Theo Kitco News, ở thời điểm hiện tại, dư địa để giá vàng tăng mạnh trở lại trong ngắn hạn vẫn khá thấp và còn phụ thuộc vào diễn biến tiếp theo của gói kích thích kinh tế tại Mỹ. Trong tuần này, bất kỳ tiến triển nào trong các cuộc đàm phán về gói kích thích cũng sẽ được giới đầu tư theo dõi cẩn thận bởi có khả năng xuất hiện những "gợn sóng" đáng kể trong chứng khoán và thị trường kim loại quý.

Tịch thu hàng tấn chả cá, sủi cảo không rõ nguồn gốc tại Hà Giang

Theo tin từ Tổng cục Quản lý thị trường, tại thời điểm khám phương tiện, đội QLTT số 9, cục QLTT Hà Giang phát hiện trên xe có 38 bao tải có chứa 1.140kg các loại sủi cảo, chả cá dạng viên được đóng trong các túi nilong có chữ nước ngoài.

Vừa qua đội QLTT số 9 thuộc cục Quản lý thị trường tỉnh Hà Giang tiến hành khám xét phương tiện mang biển kiểm soát 89C-134.00 do ông Lã Văn Chức, sinh năm 1993, cư trú tại xã Yên Định, huyện Bắc Mê, tỉnh Hà Giang điều khiển. Tại thời điểm khám phương tiện, đội QLTT số 9 phát hiện trên xe có 38 bao tải có chứa 1.140kg các loại sủi cảo, chả mực dạng viên được đóng trong các túi nilong có chữ nước ngoài, cụ thể: Sủi cảo 330kg, chả cá 810kg.

Theo đó, bà Trương Thị Thắm, sinh năm 1993, cư trú tại tổ 14, phường Minh Khai, thành phố Hà Giang nhận là chủ hàng và không xuất trình được hoá đơn, chứng từ liên quan đến số hàng hoá trên. Kết thúc quá trình xác minh, đội QLTT số 9 ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với bà Trương Thị Thắm.

Sau đó đội QLTT số 9 tổ chức tiêu huỷ toàn bộ số hàng hoá nêu trên trước sự giám sát, chứng kiến của các cơ quan chức năng trên địa bàn.

Thịt lợn bày trên bàn, thịt bò treo lên cao và lý do bất ngờ không phải ai cũng biết
Sự khác biệt giữa việc bày thịt lợn và thịt bò ở chợ trong khi bán đã khiến cho nhiều người thắc mắc.
HÀ ANH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h