Tin tức 24h: Cô gái bị sàm sỡ lúc ngủ trên xe khách, bất ngờ thái độ của tài xế

Ngày 20/06/2019 19:00 PM (GMT+7)

Lúc bị bắt quả tang sờ soạng vùng nhạy cảm của cô gái trên xe khách, tài xế một mực chối bỏ, nhưng sau đó lại âm thầm nhắn tin xin lỗi, mong được bỏ qua.

Cô gái bị sàm sỡ lúc ngủ trên xe khách, bất ngờ thái độ của tài xế

Mới đây, MXH chia sẻ hình ảnh tin nhắn của một người đàn ông được cho là tài xế của nhà xe Hải Vân xin lỗi một cô gái vì có hành vi sàm sỡ trên chuyến xe khách từ thị trấn Quảng Phú (huyện Cư Mgar, Đắk Lắk) đi  TP Đà Nẵng.

Sáng 20/6, đại diện chủ nhà xe Hải Vân xác nhận có sự việc trên, đồng thời thông tin thêm, sự việc xảy ra 5 ngày trước, trên xe khách biển số 43B – 029.59 chạy tuyến thị trấn Quảng Phú – Đà Nẵng. Người này làm tài xế chưa được 3 tháng và hiện đã bị đuổi việc. “Sau sự việc xảy ra, chúng tôi đã chủ động liên lạc, xin lỗi nạn nhân. Chúng tôi lấy làm tiếc về vụ việc” – vị nhà khác Hải Vân thông tin.

Tin tức 24h: Cô gái bị sàm sỡ lúc ngủ trên xe khách, bất ngờ thái độ của tài xế - 1

Tin nhắn của tài xế Vinh được đăng tải công khai

Theo nội dung đăng tải trên mạng xã hội, tài xế bị tố cáo có hành vi sàm sỡ hành khách nữ tên là Vinh.

Theo đó, trên chuyến xe khách của nhà xe Hải Vân đi từ thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar (tỉnh Đắk Lắk) đi Đà Nẵng tố bị lái xe Vinh sàm sỡ được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Tài xế đã nhắn tin xin lỗi nữ hành khách. Nội dung tin nhắn được đăng tải công khai trên mạng xã hội.

Trong tin nhắn, người đàn ông lấy làm tiếc vì sự việc đã xảy ra. Người đàn ông muốn nạn nhân bỏ qua vì “ai cũng có một lần lầm lỡ”.

Hà Nội nắng nóng 40 độ, cảnh báo tia UV ở mức gây hại rất cao

Ngày hôm nay (20/6), nắng nóng đã mở rộng ra khu vực Bắc Bộ với nhiệt độ vào lúc 13h chiều nay phổ biến trong khoảng từ 34-36 độ, có nơi trên 37 độ; ở các tỉnh ven biển Trung Bộ tiếp tục có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt độ lúc 13h chiều nay phổ biến 36-38 độ, có nơi trên 39 độ.

Dự báo: Ngày mai (21/6), do ảnh hưởng của vùng áp thấp nóng phía Tây mở rộng về phía Đông Nam với đới gió Tây Nam gây hiệu ứng phơn mạnh nên các tỉnh Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng với nền nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-37 độ, có nơi trên 38 độ; riêng các tỉnh Bắc và trung Trung Bộ tiếp tục có nắng nóng gay gắt và đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 37-40 độ, có nơi trên 40 độ. Thời gian có nhiệt độ trên 35 độ từ 10-17 giờ.   

Khu vực Hà Nội: Ngày mai (21/6), trời nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 36-38 độ, có nơi trên 38 độ.

Tin tức 24h: Cô gái bị sàm sỡ lúc ngủ trên xe khách, bất ngờ thái độ của tài xế - 2

Hà Nội nắng nóng đỉnh điểm (Ảnh minh họa)

Cảnh báo: Nắng nóng ở các tỉnh Bắc Bộ có khả năng kéo dài 2-3 ngày tới; ở Trung Bộ tiếp tục kéo dài trong nhiều ngày tới.

Do ảnh hưởng của nắng nóng gay gắt kéo dài trong những ngày tới kết hợp với độ ẩm trong không khí giảm thấp nên có nhiều nguy cơ xảy ra cháy nổ và hỏa hoạn ở khu vực dân cư do nhu cầu sử dụng điện tăng cao và nguy cơ cao cháy rừng ở các tỉnh Trung Bộ. Ngoài ra, nắng nóng có tác động và gây tình trạng mất nước, kiệt sức, đột quỵ do sốc nhiệt đối với cơ thể người khi tiếp xúc lâu với nền nhiệt độ cao.  

Trong 3 ngày tới chỉ số tia UV ở thành phố Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh có giá trị từ 8-10 ứng với mức ảnh hưởng nguy cơ gây hại cao đến rất cao đối với cơ thể con người khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.

Tát nữ nhân viên hàng không vì... xin chụp hình không cho

Sáng 20-6, TAND huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo là Lê Văn Nhị (42 tuổi), ngụ ở thôn 2, xã Xuân Quang, huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa cùng đồng phạm về tội gây rối trật tự công cộng.

Theo cáo trạng, vào khoảng 14 giờ 30 ngày 23-11-2018 tại Cảng hàng không (CHK) Thọ Xuân (Thanh Hóa), khi chị Lê Thị Giang (là nhân viên của hãng VietJet Air) từ chối chụp hình chung thì bị Lê Văn Nhị và Phạm Hữu An (29 tuổi, ngụ ở phường Đông Vệ, Tp Thanh Hóa) tát.

Tin tức 24h: Cô gái bị sàm sỡ lúc ngủ trên xe khách, bất ngờ thái độ của tài xế - 3

Thấy chị Giang bị hành hung, chị Lê Thị Hiền (đại diện hãng VietJet Air), anh Trịnh Ngọc Hoàn và Vũ Quốc Hội (đều là nhân viên an ninh CHK Thọ Xuân) đến can ngăn thì bị Nhị và Lê Trung Dũng (SN 1984, ở xã Xuân Quang, huyện Thọ Xuân) lao vào đánh vào mặt và giật mũ. Các đối tượng này dùng điện thoại đập vào đầu chị Giang.

Khai nhận tại phiên tòa, các bị cáo đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình.

HĐXX nhận định hành vi của Nhị, Dũng và An đã gây náo loạn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến an ninh, trật tự khu vực nhà ga của CHK và đe dọa an toàn bay.

Từ đó, HĐXX TAND huyện Thọ Xuân tuyên phạt bị cáo Lê Văn Nhị 36 tháng tù giam, Lê Trung Dũng 34 tháng tù giam và Phạm Hữu An 22 tháng tù giam.

Thêm một phụ nữ U50 cởi trần, ngực chảy xệ chụp ảnh bên hồ sen bị ném đá dữ dội
Mới đây, hình ảnh người phụ nữ trung niên lột áo yếm, khoe ngực trần ôm chum chụp ảnh bên hồ sen được đăng tải lên MXH đã trở thành tâm điểm chú ý. 
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h