Tin tức 24h: Cô gái Hà Nội run rẩy kể bị ép làm nô lệ tình dục suốt 2 năm

Ngày 07/08/2019 19:00 PM (GMT+7)

Cơ quan công an đã tiếp nhận trình báo của chị H. về việc chị bị một đối tượng đã có gia đình đe dọa, ép làm nô lệ tình dục trong nhiều năm liền.

Hà Nội: Người phụ nữ tố bị ép làm nô lệ tình dục suốt gần 2 năm

Ngày 7/8, trao đổi với PV Dân Việt, một cán bộ Công an quận Long Biên, TP.Hà Nội cho biết, đội Điều tra tổng hợp Công an quận Long Biên đã tiếp nhận đơn trình báo của chị Đ.T.T.H (SN 1981, trú phường Sài Đồng, quận Long Biên) về việc chị bị hành hung, ép buộc phải quan hệ tình dục nhiều năm và đang điều tra, làm rõ.

Trước đó, theo đơn trình báo của chị H. gửi đến cơ quan công an, sau khi ly hôn với chồng cũ vào năm 2001, khoảng tháng 6/2015, chị H. có quen anh V.M.Đ (SN 1975, cùng trú phường Sài Đồng). Thời gian đầu mới quen, anh Đ. đối xử rất tình cảm với chị H.

Sau một thời gian quan hệ tình cảm, chị H. phát hiện anh Đ. là người đàn ông đã có gia đình, vợ con, ở cùng trên địa bàn phường Sài Đồng nên chủ động nói lời chia tay nhưng anh Đ không đồng tình, quay sang chửi bới, hành hung bất chấp chị H. đã van xin.

Tin tức 24h: Cô gái Hà Nội run rẩy kể bị ép làm nô lệ tình dục suốt 2 năm - 1

Chị H. rơi nước mắt khi kể lại sự việc với PV.

Lúc này, anh Đ. đã đưa điện thoại ra bắt chị H. phải xem đoạn clip cảnh chị và anh ta quan hệ tình dục mà theo chị H. là đoạn phim quay trộm mà chị không biết. Trước những sức ép do anh Đ. tạo ra, chị đã phải cắn răng trở thành nô lệ tình dục cho người đàn ông này trong suốt quãng thời gian 2 năm liên tiếp, từ đầu năm 2017 đến cuối năm 2018.

Ngày 7/8, trong cuộc trò chuyện với PV, ngoài những nội dung đã nêu trên, chị H. liên tục run rẩy khi kể lại sự việc đồng thời rơi nước mắt khi nhớ lại ngày anh Đ. gửi hình ảnh cắt từ clip đến máy điện thoại của con gái chị.

“Thời gian này tôi sống mà như đã chết, không dưới một lần tôi đã suy nghĩ, lựa chọn đến những hình thức tự kết liễu cuộc sống của mình vì cảm thấy quá khốn khổ, nhục nhã. Nhưng nghĩ đến mẹ già ốm nặng, con gái đang còn đi học nên tôi lại gắng gượng tiếp tục sống”, chị H. rơi nước mắt khi nhớ lại.

Sản phụ bỏ con trai 2 ngày tuổi lại bệnh viện rồi bỏ đi

Chiều 7/8, trao đổi trên báo Người lao động, ông Y Lâm Niê, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, cho biết bệnh viện đang chăm sóc bé trai 2 ngày tuổi bị bỏ lại bệnh viện.

Tin tức 24h: Cô gái Hà Nội run rẩy kể bị ép làm nô lệ tình dục suốt 2 năm - 2

Bé sơ sinh đang được chăm sóc tại bệnh viện (Ảnh: Người lao động)

Trước đó, khoảng 21 giờ đêm 5-8, một sản phụ có dấu hiệu chuyển dạ đến Bệnh viện Đa khoa TP Buôn Ma Thuột chờ sinh. Người này khai tên là Hồ Thị Thanh Tr. (27 tuổi, ngụ huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk). Ít phút sau khi nhập viện, sản phụ này sinh 1 bé trai nặng 3 kg.

Tuy nhiên, đến sáng 6-8, bác sĩ tới yêu cầu đưa bé đi tiêm thì không thấy sản phụ cũng như như người nhà. Lúc này các sản phụ trong phòng nói mẹ bé đã bỏ đi để lại con trai và đồ đạc.

Cũng theo ông Y Lâm Niê, khi vào viện, sản phụ đi xe máy 1 mình. Bệnh viện đã trình báo sự việc với cơ quan chức năng về vụ việc. "Đã có một số người muốn nhận cháu bé làm con nhưng hiện vẫn đang chờ cơ quan chức năng giải quyết", ông Y Lâm Niê cho biết thêm.

TP.HCM: Không tăng học phí trong năm học mới

UBND TP HCM vừa có công văn gửi Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) TP HCM, Sở Tài chính, Sở LĐTB-XH và UBND 24 quận, huyện về thực hiện cơ chế thu, sử dụng học phí đối với các cơ sở giáo dục thuộc hệ thống giáo dục quốc dân và chính sách miễn, giảm học phí, hỗ trợ chi phí học tập từ năm học 2019-2020 đến năm học 2020-2021 trên địa bàn TP.

Theo đó, UBND TPHCM chấp thuận đề nghị của sở GD-ĐT về việc giữ nguyên mức thu học phí đã thực hiện trong năm học 2018-2019, riêng học phí đối với học sinh bậc nhà trẻ và bậc THCS tại các trường công lập được điều chỉnh theo Nghị quyết số 25/2018/NQ-HĐND của HĐND TP.

Tin tức 24h: Cô gái Hà Nội run rẩy kể bị ép làm nô lệ tình dục suốt 2 năm - 3

(Ảnh minh họa)

Cụ thể mức thu học phí năm học 2019-2020 sẽ được thực hiện như sau: Đối với các quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú, Thủ Đức và Bình Tân, mức thu học phí đối với các lớp nhà trẻ là 200.000 đồng/học sinh/tháng, mẫu giáo là 160.000 đồng/học sinh/tháng, THCS và bổ túc THCS là 60.000 đồng/học sinh/tháng, THPT và bổ túc THPT là 120.000 đồng/học sinh/tháng.

Đối với học sinh tại 5 huyện ngoại thành gồm Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Cần Giờ và Nhà Bè, mức thu học phí của nhà trẻ là 120.000 đồng/học sinh/tháng, mẫu giáo là 100.000 đồng/học sinh/tháng, THCS và bổ túc THCS là 30.000 đồng/học sinh/tháng, THPT và bổ túc THPT là 100.000 đồng/học sinh/tháng.

Riêng bậc tiểu học, toàn TP đều không thu học phí.

Họp báo vụ HS trường Gateway tử vong: Đi học bé mặc áo đỏ, cấp cứu lại mặc áo trắng?
Trưa 7/8, UBND quận Cầu Giấy (Hà Nội) tổ chức buổi họp báo thông tin chính thức về vụ việc học sinh trường Gateway tử vong khi bị bỏ quên trên xe...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h