Tin tức 24h: Cô giáo bị chồng bắt quả tang khỏa thân trong nhà nghỉ với đồng nghiệp lên tiếng

Ngày 18/04/2019 19:00 PM (GMT+7)

Sau khi bị chồng bắt quả tang vào nhà nghỉ cùng nam đồng nghiệp, nữ giáo viên đã có những chia sẻ bất ngờ.

Cô giáo bị chồng bắt quả tang khỏa thân trong nhà nghỉ với đồng nghiệp lên tiếng

Liên quan đến sự việc hai giáo viên huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn bị bắt quả tang khỏa thân tại một nhà nghỉ ở Lạng Sơn, bà T. (SN 1977), nhân vật nữ có mặt cùng ông Q. trong nhà nghỉ, bị chồng bắt gặp, nói bà không muốn chia sẻ gì sau sự việc, đồng thời khẳng định những gì mọi người nhìn thấy chỉ là một phần.

"Những gì mọi người nhìn thấy chỉ biết một phần. Mọi người nói thế nào thì với tôi điều đó không quan trọng, quan trọng là mình sống thế nào (...) Nhiều người không biết gì vào chửi thì đó chỉ là anh hùng bàn phím", nữ giáo viên T. nói.

Tin tức 24h: Cô giáo bị chồng bắt quả tang khỏa thân trong nhà nghỉ với đồng nghiệp lên tiếng - 1

Ảnh cắt từ clip bắt quả tang 2 giáo viên ở nhà nghỉ.

Còn theo ông Q., trong bản tường trình gửi lên Phòng GD&ĐT huyện Chi Lăng, ông cho biết về sự xuất hiện trong đoạn clip. Ông nói sáng 27/2, do đã quen từ trước và cùng có việc, ông và bà T. có mặt tại thành phố Lạng Sơn.

Nam giáo viên lý giải, hôm xảy ra sự việc, ông và bà T. cùng có việc nên cùng có mặt ở thành phố Lạng Sơn. Khi đó, ông bị ngộ độc thực phẩm, bị nôn rồi chuyển qua sốt rét, bà T. thấy vậy vội nói vào nhà nghỉ.

"Bà T. vội nói với tôi vào nhà nghỉ rồi bảo tôi cởi bỏ quần áo ra để bà ôm cho khỏi rét. Nghĩ đơn giản nên tôi làm theo. Sau đó thì chồng bà T. đột ngột mở cửa phòng, bật điện sáng, quay clip", ông H.V.Q phân trần.

>> Xem thêm: Phân trần của người đàn ông cùng nữ giáo viên khỏa thân trong nhà nghỉ ở Lạng Sơn

Dứa chín vàng, quả to bự mà giá không nổi 3.000 đồng/kg

Ông Nguyễn Văn Phú - người dân xã Tân Thắng chia sẻ: Gần một tháng nay, những người trồng dứa tại các xã Tân Thắng, Quỳnh Thắng, Quỳnh Tân... (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) đang đứng ngồi không yên vì giá dứa quá thấp.

"Hiện giá dứa thấp hơn rất nhiều so với các năm trước, chỉ còn từ 1.000 - 2.000 đồng/kg. Chúng tôi đang phải mang ra đường quốc lộ bán được chừng nào hay chừng ấy".

Trao đổi với phóng viên, bà Trần Thị Hương (47 tuổi, xã Tân Thắng) nói: "Gia đình tôi trồng hơn 2 ha dứa. Năm nay dứa phát triển tốt, quả to đẹp. Đối với dứa loại một (một quả nặng 1 kg - PV) chỉ bán với giá 2.500 - 3.000 đồng/kg, loại nhỏ hơn thì chỉ bán được với giá 1.800 - 2.000 đồng/kg. Trước đây, một xe tải chở đầy dứa đi bán sẽ thu về khoảng 15-16 triệu đồng nhưng bây giờ chỉ được khoảng 7 triệu. Trừ các chi phí như giống, phân bón, nhân công… thì người dân chúng tôi lỗ rất nặng".

Tin tức 24h: Cô giáo bị chồng bắt quả tang khỏa thân trong nhà nghỉ với đồng nghiệp lên tiếng - 2

Giá dứa tại Nghệ An đang xuống rất thấp.

Bà Hương buồn rầu cho biết thêm: Với điều kiện thổ nhưỡng tại đây, mỗi ha đất trồng dứa được mùa cho sản lượng từ 30 - 50 tấn. Năm ngoái, giá dứa dao động từ 6.000 - 7.000 đồng/kg thì sau khi trừ chi phí, người trồng dứa lãi khoảng 50 triệu đồng/ha. Tuy nhiên sang năm nay, giá dứa xuống quá thấp nên tiền bán dứa không đủ trang trải các khoản chi phí.

Chị Nhân (xã Tân Thắng, huyện Quỳnh Lưu) nói: “Chẳng lẽ sau vụ này chúng tôi lại đi chặt bỏ cây dứa, vì làm không có lãi. Xót xa quá!”.

Ông Phan Tiến Dũng - Chủ tịch UBND xã Tân Thắng, huyện Quỳnh Lưu cho biết: "Có nhiều nguyên nhân khiến giá dứa xuống thấp. Một phần do nhu cầu của thị trường. Phần cũng do người dân ồ ạt trồng dứa, phá vỡ quy hoạch vùng trồng của địa phương. UBND xã có khuyến cáo người dân không nên đổ xô mở rộng diện tích trồng dứa dẫn đến tình trạng ế ẩm, khó tiêu thụ”.

Nữ sinh tự tử vì bị hiếp dâm: Thông tin nóng từ người yêu nạn nhân

Ngày 18.4, Công an huyện Thuận Thành đang tiếp tục tạm giữ hình sự đối với Vũ Văn Hiếu (SN 1995 ở thôn Đồng Ngư, xã Ngũ Thái, Thuận Thành, Bắc Ninh, là bạn của chị gái con bác ruột V.A) để điều tra hành vi hiếp dâm.

Hiếu được cơ quan điều tra xác định là người đã đưa V.A vào nhà nghỉ B.H (Xuân Lâm, Thuận Thành) và có hành vi hiếp dâm nạn nhân vào ngày 14.4.

Trước thời điểm xảy ra sự việc, V.A đang có người yêu là Nguyễn Văn Q (Hà Mãn, Thuận Thành).

Theo cơ quan điều tra, chiều ngày 14.4, V.A đi ăn hội với bạn tại thôn Ngọc Tỉnh (Song Liễu, Thuận Thành) sau đó bị đối tượng Hiếu đưa vào nhà nghỉ và có hành vi hiếp dâm. Tại nhà nghỉ, nạn nhân kháng cự và gọi Q đến đón.

Sau khi đón V.A về, giữa Q và V.A đã trò chuyện rất khuya về việc V.A bị Hiếu đưa vào nhà nghỉ.

Theo chủ tịch UBND xã Hà Mãn, cặp đôi đã có khoảng 400 tin nhắn với nhau để giải thích, nói rõ vụ việc tối 14.4 tại nhà nghỉ B.H. Tuy nhiên, có thể mọi lời giải thích của nữ sinh sinh năm 2001 không được người yêu đồng thuận.

Cô gái đã nói với người yêu và bạn bè rằng sẽ tự tử vào sáng hôm sau. Khi mọi người đến hiện trường là cầu Hồ thì đã quá muộn, cô gái đã chìm dưới dòng nước xiết.

Tin tức 24h: Cô giáo bị chồng bắt quả tang khỏa thân trong nhà nghỉ với đồng nghiệp lên tiếng - 3

Q cho biết, mọi chuyện nam sinh này đã khai báo với cơ quan điều tra, mong dư luận đừng bàn tán không đúng về câu chuyện.

Trước dư luận về sự việc, bạn trai V.A đã lên tiếng về sự việc. Mới đây, Nguyễn Văn Q đã đăng tải một dòng trạng thái tâm trạng trên tài khoản mạng xã hội facebook của mình.

Theo nội dung này, Q xin mọi người đừng nhắn tin, gọi điện cho anh, hãy để cho V.A được yên nghỉ. Việc cá nhân nam sinh này biết hay thấy được điều gì đều cũng đã khai báo với cơ quan chức năng.

“Mọi chuyện thực hư thế nào xin mọi người đừng bàn tán linh tinh. Đợi vài bữa nữa sẽ rõ trắng đen… Chúng tôi thật sự mệt mỏi lắm” – Q viết trên trang cá nhân.

Ở một diễn biến khác, chủ nhà nghỉ B.H cho biết, thời điểm Q xuất hiện tại nhà nghỉ để cứu V.A, anh này đi cùng 2 người khác.

Cả 3 người này đã tìm nhầm ở một phòng khác, đúng lúc đó V.A ở phòng khác bị Hiếu dở trò đê hèn đã kháng cự và khóc lóc.

Q mở cửa thì thấy V.A quần áo xộc xệch và khóc rất nhiều. Cô gái được 3 nam thanh niên đưa đi sau đó. Về phần Hiếu, đối tượng cũng gọi 5 người đến nhờ đưa về vì sợ bị nhóm của Q đánh. Cả 2 nhóm đã gặp nhau và nói chuyện ngay sau đó.

Hiện sự việc đang được Công an huyện Thuận Thành khẩn trương điều tra, làm rõ.

Tin nhắn cuối cùng của nữ sinh nghi bị hiếp dâm rồi nhảy cầu tự tử ở Bắc Ninh
Nhắn tin qua Facebook kể cho bạn và người yêu nghe việc bị hãm hiếp, sau đó V.A đã quyết định nhảy cầu tự tử.
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h