Ba dự đoán của nhà tiên tri mù Vanga đã thành sự thật chỉ trong 3 tháng đầu năm 2022

Khánh Hằng - Ngày 18/03/2022 13:00 PM (GMT+7)

Chỉ mới gần 3 tháng đầu năm 2022 trôi qua nhưng dường như những lời tiên tri của bà Vanga đang dần dần ứng nghiệm.

Baba Vanga là một trong những nhà tiên tri nổi tiếng nhất thế giới dù bà đã qua đời vào năm 1996. Rất nhiều lời tiên tri của bà Vanga đã trở thành sự thật, bao gồm cả những lời tiên tri về vận mệnh tương lai của thế giới hay cả những dự đoán về bản thân bà và những người xung quanh. Những điều kỳ bí liên quan đến cuộc đời và khả năng tiên tri của bà Vanga đến nay vẫn không có ai giải thích được. Tuy nhiên, rất nhiều người tin rằng nhà tiên tri mù người Bulgaria này thực sự có thể nhìn thấu tương lai.

Trước khi qua đời, bà Vanga đã để lại rất nhiều dự đoán về tương lai cho đến tận năm 5079 - năm mà bà tin rằng sẽ là ngày tận thế của nhân loại. Trong năm 2022, nhà thấu thị này cũng đã đưa ra một số dự đoán cho tương lai. Thật không ngờ khi năm 2022 chỉ mới bắt đầu gần 3 tháng, ít nhất 3 trong số những dự đoán đó đã trở thành sự thật.

Ba dự đoán của nhà tiên tri mù Vanga đã thành sự thật chỉ trong 3 tháng đầu năm 2022 - 1

Bà Vanga cho rằng năm 2022 sẽ là một năm với nhiều biến động của thế giới. Con người sẽ quen với một loại virus mới, 2 nhân vật quan trọng của thế giới sẽ chào đời, nhiều thảm họa thiên nhiên xảy ra, phát hiện một loại virus chết người ở Siberia, nạn châu chấu tấn công mùa màng ở Ấn Độ, nạn đói và thiếu nước sạch hoành hành, sự tiếp quản của công nghệ thực tế ảo, sự tấn công của người ngoài hành tinh và những biến động về chiến tranh nổ ra.

Dù đã qua đời gần 3 thập kỷ trước nhưng dường như nhà tiên tri mù Vanga đã nhìn trước được cuộc xung đột giữa Nga với Ukraine. Năm 1979, trong cuộc gặp gỡ với nhà văn Valentin Sidorov, nhà tiên tri mù Vanga từng nói: "Tất cả sẽ tan biến như thể băng, chỉ còn một thứ nguyên vẹn, vinh quang của Vladimir, vinh quang của nước Nga. Không ai có thể ngăn cản Nga trở thành chúa tể của thế giới". 

Baba Vanga cũng từng tiên tri rằng các phần tử cực đoan của Nga sẽ gây chiến ở châu Âu và một ngày nào đó nước Nga có thể thống trị thế giới.

Mặc dù hiện tại, nước Nga chưa phải quốc gia đứng đầu thế giới, nhưng việc Nga gây chiến với Ukraine và châu Âu đã trở thành sự thật. Vấn đề chiến tranh giữa Nga với Ukraine vẫn đang là một trong những vấn đề được quan tâm nhất thế giới hiện nay.

Ba dự đoán của nhà tiên tri mù Vanga đã thành sự thật chỉ trong 3 tháng đầu năm 2022 - 2

Mới đây nhất, vào đêm ngày 16/3, một trận động đất mạnh 7,3 độ Richter đã làm rung chuyển vùng đông bắc Nhật Bản, tại vùng biển gần nơi xảy ra thảm họa hạt nhân Fukushima. Cơ quan Khí tượng Nhật Bản đã đưa ra cảnh báo về nguy cơ sóng thần. Tính đến thời điểm 7h sáng 17/3 theo giờ địa phương, trận động đất mạnh đã khiến ít nhất 4 người thiệt mạng và 194 người bị thương, chủ yếu ở tỉnh Fukushima và Miyagi. Trận động đất cũng gây mất điện và mất nước diện rộng, nhiều tuyến đường bị đứt gãy, những dư chấn vẫn tiếp tục xảy ra và nhiều người phải di tản đến nơi an toàn. Thảm họa này dường như đã ứng nghiệm với lời dự đoán của bà Vanga về những thiên tai xảy ra trong năm 2022.

Không những thế, bà Baba Vanga còn dự đoán đúng về việc con người sẽ quen với một loại virus mới, cụ thể ở đây chính là virus SARS-CoV-2 gây ra đại dịch COVID-19. Sau hơn 2 năm hoành hành khắp thế giới, COVID-19 đã khiến hơn 466 triệu người nhiễm bệnh và hơn 6 triệu người chết. Mặc dù hiện nay, đại dịch COVID-19 vẫn chưa kết thúc nhưng tại nhiều quốc gia trên thế giới, con người dường như đã dần quen với đại dịch, nhiều quốc gia xem COVID-19 như bệnh đặc hữu. Rất nhiều quốc gia đã mở cửa biên giới, dần trở lại cuộc sống bình thường mới.

Bà Vanga bắt đầu phát hiện ra khả năng ngoại cảm và tiên tri của mình từ năm 12 tuổi, sau khi bà bị mất thị lực vì bị cuốn vào một cơn bão cát. Cho đến nay, rất nhiều lời tiên tri của bà Vanga đã trở thành sự thật như: vụ khủng bố tháp đôi Mỹ 11/9, vụ chìm tàu Krusk của Nga, tổng thống Nga Putin đắc cử, nước Mỹ xuất hiện một tổng thống da màu (ông Barack Obama), Brexit, khủng hoảng di cư châu Âu, sự trỗi dậy của phiến quân Hồi giáo IS, cái chết của Công cương Diana nước Anh, thậm chí là cả đại dịch COVID-19...

Thần đồng tiên tri Ấn Độ dự đoán mới nhất về giá xăng dầu, giá vàng và cuộc chiến Nga-Ukraine
Thần đồng tiên tri Ấn Độ đã đưa ra một số dự đoán mới về những sự kiện và tình hình của thế giới có thể xảy ra trong tương lai.

Chuyện lạ thế giới

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới