Tin tức 24h: Cuồng ghen, chồng dùng dao cắt gân chân vợ, đánh đập dã man

Ngày 17/09/2018 19:00 PM (GMT+7)

Chỉ vì nghen tuông, người chồng đã đánh đập dã man người vợ của mình. Không chỉ vậy, hắn còn dùng dao cắt tóc, cắt gân chân của vợ.

Cuồng ghen, chồng dùng dao cắt gân chân vợ, đánh đập dã man

Sự việc trên xảy ra tại phường Việt Hưng, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Nạn nhân là chị Nguyễn Thúy H. (sn 1984), hiện đang làm hộ lý tại BV Đa khoa Bãi Cháy.

Theo chị Nguyễn Thúy Hằng (chị gái chị H.), ngày 12/9 khi chị H. đang làm việc thì chồng là Dương Văn T. (SN 1982, trú tại khu 7, phường Việt Hưng, Hạ Long) đến nói rằng có chuyện cần gặp và đón đi.

Tin tức 24h: Cuồng ghen, chồng dùng dao cắt gân chân vợ, đánh đập dã man - 1

Sau khi lên xe, người chồng đã chở chị H. đến một khu đồi vắng rồi dừng xe lại. Tại đây, người chồng đã lấy dao đe dọa vợ, đồng thời liên tục đấm vào mặt, đầu vợ. Theo lời lể của chị Hằng, người chồng tên T. này còn lấy dao dí vào người chị H., sau đó cắt tóc và cắt vào vùng gân dưới đầu gối và cẳng chân của chị H.

Thậm chí, vừa hành hung vợ, T. vừa gọi điện cho gia đình nhà vợ đến để “nói chuyện”. Khi mọi người có mặt tại hiện trường, T. vẫn tiếp tục chửi bới, đánh đập chị H. Thấy sự việc nghiêm trọng, chị Hằng đã gọi điện trình báo cơ quan công an.

Xem thêm: Nữ hộ lý bị chồng đánh đập dã man, dùng dao cắt gân chân chỉ vì ghen tuông

Thông tin mới nhất vụ 7 người tử vong khi tham gia lễ hội âm nhạc

Liên quan tới vụ việc 7 người tử vong sau khi tham dự lễ hội âm nhạc ở Công Viên nước Hồ Tây (Hà Nội), chiều 17/9 tại trụ sở Công an TP. Hà Nội, Thành ủy Hà Nội, UBND TP. Hà Nội và Công an TP.Hà Nội, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP. Hà Nội đã phối hợp thông tin chính thức về vụ việc.

Tại buổi họp báo, ông Nguyễn Văn Viện – PGĐ Công an Thành phố Hà Nội cho biết, tính đến thời điểm hiện tại đã có 7 người tử vong và 5 người khác đang được điều trị tại Bệnh viện E và Bệnh viện Bạch Mai. Trong số 7 trường hợp tử vong, có 2 nạn nhân là nữ.

Tin tức 24h: Cuồng ghen, chồng dùng dao cắt gân chân vợ, đánh đập dã man - 2

“Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 7 trường hợp tử vong. 5 trường hợp khác vẫn đang được cấp cứu, trong đó có 2 trường hơp điều trị ở Bệnh viện Bạch Mai, 3 trường hợp được điều trị tại Bệnh viện E. Sau khi làm công tác xét nghiệm, khám nghiệm bước đầu xác định cả tất cả những trường hợp trên đều dương tính với ma túy”, ông Viện thông tin.

Xem thêm: 7 người tử vong đều dương tính với ma túy khi tham gia lễ hội âm nhạc: Họ là ai?

Cái kết đẹp của cặp đôi chồng là nữ, vợ là nam sau hơn 1 năm bên nhau

Để được sống với giới tính thật của mình, chàng trai Minh Khang (22 tuổi, Đồng Tháp) vốn là một cô gái và cô gái Minh Anh (19 tuổi, Cần Thơ) vốn là một chàng trai đã phải trải qua rất nhiều khó khăn, thử thách.

Sau hơn 1 tháng chính thức tìm hiểu nhau, Minh Anh và Minh Khang đã quyết định công khai với gia đình và xin được làm đám cưới. Nghe chuyện, cha mẹ đôi bên đều ra sức phản đối.

Tin tức 24h: Cuồng ghen, chồng dùng dao cắt gân chân vợ, đánh đập dã man - 3

Ba mẹ Minh Anh muốn con gái tìm một chàng trai dị tính bình thường, có thể đủ sức làm chỗ dựa cho cuộc sống sau này. Trong khi đó, gia đình Khang lại lo lắng người chuyển giới nữ “hay nói tục chửi thề, tính tình hung dữ” không khéo léo và không biết vun vén cho cuộc sống hôn nhân.

“Ba mẹ em quý anh Khang lắm nhưng vì thời điểm đó em đang đi học nên băn khoăn sợ em bị bạn bè, thầy cô chế nhạo. Sau thấy anh chân thành, nói rằng: "Cho tụi con làm đám hỏi trước để con có thể chăm sóc Minh Anh phụ ba mẹ phần nào. Minh Anh vẫn sẽ đi học bình thường" thì ba mẹ mới đồng ý”, Minh Anh kể.

Gia đình Khang có phần khó hơn khi ba Khang nói rằng: “Tao không đồng ý, không chấp nhận. Tao sợ người ta đàm tiếu, dị nghị”. Dẫu vậy đôi bạn trẻ vẫn cố gắng bên nhau. Mẹ Khang chính là người đã tác động để ông bằng lòng gặp thử “con dâu tương lai”.

Xem thêm: Cái kết đẹp của cặp đôi chồng là nữ, vợ là nam sau hơn 1 năm bên nhau

Bị ép, cô dâu chú rể phải “động phòng” ngay trong đám cưới

Điều tưởng chừng như quá vô lý và hy hữu này quả thực đã xảy ra ở tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Trước sức ép của tất cả mọi người, cặp vợ chồng trẻ đã tiến về phòng tân hôn. Trên chiếc giường đã được trải đệm đỏ, chăn gối đều màu đỏ, cô dâu và chú rể đã lần lượt trút bỏ xiêm y và "diễn cảnh nóng" trước sự tung hô của rất nhiều người.

Tin tức 24h: Cuồng ghen, chồng dùng dao cắt gân chân vợ, đánh đập dã man - 4

Thậm chí, nhiều vị khách đùa quá trớn còn cố tình giật tấm chăn ra với mục đích trêu chọc cô dâu chú rể, khiến có lúc cặp đôi gần như đã lộ hết da thịt trước mặt mọi người, cảnh tượng vô cùng phản cảm.

Mặc dù vậy, hầu như không có bất cứ ai trong đám cưới đứng ra can ngăn hay chỉ trích những người bạn và cô dâu chú rể. Ngay cả hai nhân vật chính cũng cũng vẫn tỏ ra vui vẻ, cười nói thích thú chứ không hề tỏ thái độ khó chịu, miễn cưỡng.

Xem thêm: Cô dâu, chú rể bị quan khách ép "động phòng" ngay trong đám cưới

Vụ 7 người tử vong khi tham gia lễ hội âm nhạc: Phát hiện tình tiết sốc
Cơ quan chức năng cho biết 7 nạn nhân tử vong khi dự lễ hội âm nhạc ở công viên nước Hồ Tây (Hà Nội) đêm 16-9 đều dương tính với ma túy.
Thanh Hương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h