Cái kết đẹp của cặp đôi chồng là nữ, vợ là nam sau hơn 1 năm bên nhau

Ngày 17/09/2018 00:08 AM (GMT+7)

“Yêu là yêu, giới tính không phải là điều để chối bỏ. Nếu có gặp nhau sớm hơn thì bọn em vẫn chuyển giới vì chúng em muốn được sống với đúng cảm xúc và con người của mình” cặp đôi chia sẻ.

Hành trình để được sống với giới tính thật của chàng trai Minh Khang (22 tuổi, Đồng Tháp) vốn là một cô gái và cô gái Minh Anh (19 tuổi, Cần Thơ) vốn là một chàng trai là một hành trình đầy gian nan.

Để được là chính mình, cả hai đã phải mạnh mẽ đương đầu với dư luận ngay từ những ngày còn nhỏ. Trải qua bao sóng gió để có thể đến với nhau, khi cả hai muốn được nên duyên vợ chồng thì lại vấp phải trở ngại mới - thuyết phục cha mẹ đồng ý.

Cái kết đẹp của cặp đôi chồng là nữ, vợ là nam sau hơn 1 năm bên nhau - 1

Minh Anh và Minh Khang sẽ chính thức trở thành vợ chồng vào cuối tháng 9/2018 sau gần 1 năm đính hôn.

Hành trình thuyết phục cha mẹ đôi bên

Sau hơn 1 tháng chính thức tìm hiểu nhau, Minh Anh và Minh Khang đã quyết định công khai với gia đình và xin được làm đám cưới. Nghe chuyện, cha mẹ đôi bên đều ra sức phản đối.

Ba mẹ Minh Anh muốn con gái tìm một chàng trai dị tính bình thường, có thể đủ sức làm chỗ dựa cho cuộc sống sau này. Trong khi đó, gia đình Khang lại lo lắng người chuyển giới nữ “hay nói tục chửi thề, tính tình hung dữ” không khéo léo và không biết vun vén cho cuộc sống hôn nhân.

“Ba mẹ em quý anh Khang lắm nhưng vì thời điểm đó em đang đi học nên băn khoăn sợ em bị bạn bè, thầy cô chế nhạo. Sau thấy anh chân thành, nói rằng: "Cho tụi con làm đám hỏi trước để con có thể chăm sóc Minh Anh phụ ba mẹ phần nào. Minh Anh vẫn sẽ đi học bình thường" thì ba mẹ mới đồng ý”, Minh Anh kể.

Cái kết đẹp của cặp đôi chồng là nữ, vợ là nam sau hơn 1 năm bên nhau - 2

Tuy chưa phẫu thuật chuyển giới hoàn toàn mà mới chỉ tiêm hooc-mon nhưng Minh Khang (trái) và Minh Anh (phải) đã có bề ngoài giống với giới tính mong muốn.

Gia đình Khang có phần khó hơn khi ba Khang nói rằng: “Tao không đồng ý, không chấp nhận. Tao sợ người ta đàm tiếu, dị nghị”. Dẫu vậy đôi bạn trẻ vẫn cố gắng bên nhau. Mẹ Khang chính là người đã tác động để ông bằng lòng gặp thử “con dâu tương lai”.

Ngày gặp Minh Anh, ba mẹ Khang đều gật đầu ưng thuận vì thấy cô ăn nói, đi lại rất dịu dàng, nữ tính không khác gì những cô gái bình thường. “Cô ấy khéo tay, nấu ăn giỏi, giỏi hội họa nữa. Khi gặp tự nhiên ba em và cô ấy lại nói chuyện rất hợp. Rồi cuối cùng chúng em cũng được đồng ý", Minh Khang hạnh phúc kể lại.

Được sự đồng ý của hai bên gia đình, sau hơn 3 tháng yêu nhau, Minh Anh và Minh Khang đã đính hôn đặt nền móng xây dựng hạnh phúc gia đình. Vì Minh Anh chưa đủ tuổi để đăng ký kết hôn và còn đang đi học nên trước mắt cặp đôi làm đám hỏi để được qua lại như con cái trong nhà.

Cái kết đẹp của cặp đôi chồng là nữ, vợ là nam sau hơn 1 năm bên nhau - 3

Đôi uyên ương hạnh phúc trong ngày đám hỏi cùng bố mẹ hai bên.

Tháng 11/2017, đám hỏi của cặp đôi này đã diễn ra, ai nấy đều hồ hởi vui mừng. Chỉ có điều lẽ ra là nhà trai thì lại thành nhà gái và ngược lại. Nhà Khang sợ con trai bị cô lập nên lập đoàn sang nhà gái đến 50 người, ai cũng muốn đi. Còn phía nhà Minh Anh, ngay từ sớm các cô chú hàng xóm cũng sang giúp đỡ, chuẩn bị. Đám hỏi thôi mà có cả gần 100 người.

“Lúc làm lễ ba vợ em còn nói là dù gia đình con hay ai coi con là con gái đi chăng nữa thì với ba mẹ con cũng là một người rể giỏi, rể ngoan. Ba mẹ yêu thương các con nhiều, nghe xong cả 2 đứa đều rưng rưng xúc động. Cảm ơn ba mẹ hai bên vì thương con mà đương đầu với thị phi, dư luận”, Khang nhớ lại.

Cái kết đẹp của cặp đôi chồng là nữ, vợ là nam sau hơn 1 năm bên nhau - 4

Thiệp cưới của cặp đôi đã được chuẩn bị sẵn sàng.

Ba mẹ chồng Minh Anh cũng nói rằng sẽ tạo điều kiện để cả hai có thể sang Thái Lan phẫu thuật chuyển giới hoàn toàn và động viên em cố gắng học để trở thành một người chuyển giới có học thức và có văn minh. Đẹp từ nhan sắc, nhân cách, cho đến trí tuệ và tâm hồn.

Sau gần 1 năm đính hôn, cuối tháng 9 này tức là chỉ còn 2 tuần nữa, Minh Anh và Minh Khang sẽ chính thức tổ chức lễ cưới và nên duyên vợ chồng. Cả hai đều rất hồi hộp chờ đến ngày thành hôn. Cặp đôi dự định, sau kết hôn sẽ sang Thái Lan phẫu thuật chuyển giới hoàn toàn để được sống đúng với giới tính thật của mình.

Cái kết đẹp của cặp đôi chồng là nữ, vợ là nam sau hơn 1 năm bên nhau - 5

Minh Anh đã đón cái tết đầu tiên bên nhà chồng tương lai vào đầu năm nay.

Vẫn sẽ chuyển giới dù có gặp nhau sớm hơn

“Bọn em đến với nhau là vì duyên và yêu, mà đã yêu thì giới tính không phải là điều để chối bỏ. Hôn nhân chính là món quà tình yêu mà em muốn dành tặng cho Minh Anh. Em muốn nhìn cô ấy hạnh phúc như bao nhiêu người con gái dị tính khác. Được tự tin và kiêu hãnh khoác lên mình chiếc váy cưới, trở thành cô dâu xinh đẹp nhất của đời em" Khang chia sẻ.

Khi hỏi rằng liệu gặp nhau sớm hơn cả hai có ý định chuyển giới hay không, đôi bạn trẻ đều trả lời là có dù biết rằng sẽ phải đánh đổi rất nhiều tiền bạc, sức khỏe và thậm chí là mạng sống của bản thân. Được phẫu thuật chuyển giới cũng chính là điều mà cả hai mong muốn nhất suốt những năm qua. Họ vẫn đang cố gắng từng ngày để có thể chạm vào giấc mơ sống thật với chính mình.

Cái kết đẹp của cặp đôi chồng là nữ, vợ là nam sau hơn 1 năm bên nhau - 6

Cặp đôi đang rất hạnh phúc, nôn nao chờ đến ngày thành hôn.

“Cách đây gần 2 tháng em có phẫu thuật một vài chỗ để có được vẻ đẹp nữ tính hơn. Trong thời gian đó anh ấy luôn bên cạnh, túc trực thay băng, vệ sinh cho em, gần như 1 tuần đó anh thức trắng đêm vì cứ 5 phút phải lau máu 1 lần vì sợ để lâu máu khô lại khó vệ sinh sẽ làm em đau. Anh ấy nói em gắng chịu đau, vì đau chỉ chốc lát còn đẹp cả đời.

Bây giờ dù em vẫn chưa được trở thành con gái, nhưng em đã rất hài lòng với chính mình. Em thấy mình may mắn khi gia đình chấp nhận và thấu hiểu. Xã hội có nói gì hai đứa cũng không quan tâm. Yêu hay ghét thì bọn em vẫn xem đó như là một ân huệ ”, Minh Anh tâm sự.

Cô cũng cho biết, vợ chồng cô sau khi chuyển giới sẽ can thiệp bằng các biện pháp khoa học tiên tiến nhất từ nước ngoài để cấy ghép và mang thai bằng chính máu mủ của mình.

Nhân duyên định mệnh của cặp đôi chồng là nữ, vợ là nam
Cô gái Minh Anh - từng là đàn ông và chàng trai Minh Khang - từng là nữ giới có nhân duyên định mệnh khi phải lòng nhau ngay lần đầu gặp mặt.
Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những câu chuyện cảm động