Tin tức 24h: Đào mộ con sau chôn cất, bố phát hiện ra lời nói dối khủng khiếp

Ngày 03/08/2018 19:31 PM (GMT+7)

Đinh ninh trong quan tài là đứa con sơ sinh vừa qua đời, nào ngờ đâu đến lúc mở nắp ra, người bố hốt hoảng vì mình bị nói dối suốt thời gian qua.

Mới đây, anh Melvin Mendoza đã tổ chức đám tang cho đứa con mới sinh ra của mình, diễn ra tại nghĩa trang địa phương ở El Coyolar, Honduras. Mẹ của đứa trẻ là chị Rosa Castellanos Diaz, nói rằng đứa con đã qua đời ngay sau khi sinh và tổ chức chôn cất ngay sau đó.

Trước đó, anh Melvin và chị Rosa đều rất mong đợi đứa con của mình chào đời. Vào sáng 27/7 vừa qua, chị Rosa đã một mình bắt xe buýt tới bệnh viện Bệnh viện Escuela, thành phố Tegucigalpa để sinh con. Tuy nhiên, đứa bé vừa sinh ra đã không thể qua khỏi. Nhưng khi gia đình nói muốn nhìn mặt đứa trẻ lần cuối thì chị Rosa lại nói rằng, bệnh viện đã cho thi thể đứa bé vào hộp niêm phong và không cho phép mở ra.

Cuối cùng, đám tang của đứa trẻ chưa có tên đã diễn ra. Sau buổi lễ ngắn, quan tài được chôn cất tại nghĩa trang trong sự đau đớn tột cùng của anh Melvin và chị Rosa. 

Tin tức 24h: Đào mộ con sau chôn cất, bố phát hiện ra lời nói dối khủng khiếp - 1

Anh Melvin và vài người bạn quyết định khai quật ngôi mộ của đứa trẻ.

Tuy nhiên, ngay sau đám tang chỉ 1 ngày, những người bạn thân của anh Melvin bắt đầu cảm thấy nghi ngờ câu chuyện của chị Rosa. Họ đã thuyết phục anh Melvin quay trở lại nghĩa trang để tìm hiểu mọi chuyện. Sau một hồi chần chừ, cuối cùng, họ đã quyết định sẽ khai quật ngôi mộ.

Thật bất ngờ, phía trong quan tài không phải là thi thể của đứa trẻ, mà chỉ là một con búp bê đang mặc đồ trẻ em. 

>> Xem thêm: Mở quan tài của đứa con chết yểu sau đám tang, chàng trai phát hiện sự thật ngỡ ngàng

Công an vào cuộc vụ cặp đôi diễn "cảnh nóng" trong quán trà sữa gây sốt MXH

Chiều 3/8, lãnh đạo UBND phường Hoàng Văn Thụ, TP.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên cho biết, sau khi nắm được thông tin về clip đôi nam nữ có hành động ân ái trong quán trà sữa ở địa bàn phường gây xôn xao trên mạng, UBND phường Hoàng Văn Thụ đã giao các đơn vị liên quan xác minh, làm rõ sự việc.

Tin tức 24h: Đào mộ con sau chôn cất, bố phát hiện ra lời nói dối khủng khiếp - 2

Nhân viên bắt tại trận và yêu cầu cặp đôi ra khỏi quán. (Ảnh cắt từ clip)

Theo lãnh đạo UBND phường Hoàng Văn Thụ, thông thường những quán bán đồ uống sẽ có nhiều người ra vào nhưng trong clip chỉ có đôi nam nữ, đây là điều khá lạ.

“Công an phường và cán bộ văn hóa đã đi kiểm tra xác minh thông tin trên mạng như vậy có chính xác không. Khi có kết quả chúng tôi sẽ thông tin”, lãnh đạo UBND phường Hoàng Văn Thụ nói.

Trước đó, sáng 3/8, hàng loạt trang Facebook chia sẻ 2 đoạn video ghi lại cảnh đôi ngang nhiên cởi đồ, rồi “mây mưa” trong một quán trà sữa vắng khách.

Trong lúc cặp đôi đang mải mê ân ái, nhân viên của quán trà sữa đã bước vào yêu cầu dừng lại.

>> Xem thêm: Cặp đôi diễn "cảnh nóng" trong quán trà sữa gây sốt MXH: Công an vào cuộc xác minh

Ngã từ tầng 17, bé gái 2 tuổi đứng dậy và chạy vào nhà

Theo Shanghaiist, vụ việc xảy ra hồi tháng trước nhưng chỉ mới được tiết lộ. Bé gái hai tuổi Yueyue sống cùng gia đình tại một căn hộ cao cấp ở thành phố Thường Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.

Vào chiều ngày 11.7, bà nội để Yueyue ngủ ở nhà một mình để ra cửa hàng tạp hóa. Yueyue sau đó tỉnh giấc và chạy khắp nhà tìm người thân.

Tin tức 24h: Đào mộ con sau chôn cất, bố phát hiện ra lời nói dối khủng khiếp - 3

Bé gái Trung Quốc sống sót kỳ diệu khi rơi từ tầng 17.

Cửa sổ căn hộ không đóng nên khi Yueyue tựa vào, cô bé lập tức bị ngã nhào xuống phía dưới. Ngã từ độ cao đáng kể ở tầng 17 chắc chắn sẽ gây tử vong nhưng Yueyue may mắn sống sót bị vướng vào cành cây, sau đó rơi xuống một bãi cỏ và đất mềm sau một trận mưa lớn.

Đáng ngạc nhiên hơn, bé gái tự đứng dậy được và chạy vào tòa nhà bật khóc. Người bà chỉ phát hiện cháu gái bị ngã khi về đến chung cư. Gia đình sau đó đưa bé đến bệnh viện kiểm tra. Bác sĩ cho biết Yueyue bị tổn thương gan và gãy một xương sườn.

Ngã từ tầng 17, bé gái 2 tuổi đứng dậy và chạy vào nhà
Bé Yueyue may mắn sống sót sau khi bị ngã từ tầng 17 của một tòa nhà chung cư ở Trung Quốc.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h