Ngã từ tầng 17, bé gái 2 tuổi đứng dậy và chạy vào nhà

Ngày 03/08/2018 07:06 AM (GMT+7)

Bé Yueyue may mắn sống sót sau khi bị ngã từ tầng 17 của một tòa nhà chung cư ở Trung Quốc.

Theo Shanghaiist, vụ việc xảy ra hồi tháng trước nhưng chỉ mới được tiết lộ. Bé gái hai tuổi Yueyue sống cùng gia đình tại một căn hộ cao cấp ở thành phố Thường Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.

Vào chiều ngày 11.7, bà nội để Yueyue ngủ ở nhà một mình để ra cửa hàng tạp hóa. Yueyue sau đó tỉnh giấc và chạy khắp nhà tìm người thân.

Ngã từ tầng 17, bé gái 2 tuổi đứng dậy và chạy vào nhà - 1

Bé gái Trung Quốc sống sót kỳ diệu khi rơi từ tầng 17.

Cửa sổ căn hộ không đóng nên khi Yueyue tựa vào, cô bé lập tức bị ngã nhào xuống phía dưới. Ngã từ độ cao đáng kể ở tầng 17 chắc chắn sẽ gây tử vong nhưng Yueyue may mắn sống sót bị vướng vào cành cây, sau đó rơi xuống một bãi cỏ và đất mềm sau một trận mưa lớn.

Ngã từ tầng 17, bé gái 2 tuổi đứng dậy và chạy vào nhà - 2

Bé gái rơi xuống bãi cỏ mềm, ẩm ướt sau khi ngấm nước mưa.

Đáng ngạc nhiên hơn, bé gái tự đứng dậy được và chạy vào tòa nhà bật khóc. Người bà chỉ phát hiện cháu gái bị ngã khi về đến chung cư. Gia đình sau đó đưa bé đến bệnh viện kiểm tra. Bác sĩ cho biết Yueyue bị tổn thương gan và gãy một xương sườn.

"Chúng tôi cứ nghĩ cô bé bị thương nặng hơn nhưng cháu ở trong tình trạng sức khỏe ổn định. Trông cô bé không giống như một người vừa bị rơi từ tầng 17”, bác sĩ nói với phóng viên.

Đây không phải lần đầu tiên có em bé Trung Quốc ngã từ tầng cao xuống đất mà vẫn sống sót. Năm 2016, một cậu bé 3 tuổi ngã từ cửa sổ căn hộ ở tầng 15 của một tòa chung cư cũng ở thành phố Thường Châu. Cậu bé chỉ bị sưng mặt và gãy xương.

Hy hữu bé gái mới 15 tháng tuổi đã bị ung thư... buồng trứng, chỉ còn 50% cơ hội sống
Khi mới 15 tháng tuổi, bé gái này đã được chẩn đoán mắc căn bệnh ung thư buồng trứng quái ác, căn bệnh thường chỉ xuất hiện ở phụ nữ trên 50 tuổi.
Theo Đăng Nguyễn - Shanghaiist
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới