Tin tức 24h: Diễn biến mới nhất vụ mẹ cầu cứu danh hài Hoài Linh vì nghi con chết oan

Ngày 21/09/2018 19:16 PM (GMT+7)

Sau 1 năm 7 tháng xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng làm 2 cháu nhỏ tử vong, 2 người lớn bị thương tật hơn 50%, đến nay, tài xế bị đề nghị truy tố 2 tội danh.

Diễn biến mới nhất vụ mẹ cầu cứu danh hài Hoài Linh vì nghi con chết oan

Liên quan đến vụ xe khách tông chết 2 cháu bé ở thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương từng gây bức xúc dư luận, mới đây, thượng tá Nguyễn Hữu Công, Phó Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã ký bản kết luận điều tra, đề nghị truy tố tài xế Nguyễn Thái Dương (38 tuổi; quê Cần Thơ) tội "Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ" và "Sử dụng con dấu hoặc tài liệu giả của cơ quan, tổ chức".

Vụ tai nạn giao thông này xảy ra hơn 1 năm trước. Nó bắt đầu làm dư luận chú ý khi trên mạng xã hội xuất hiện clip quay cảnh chị Lê Thị Kim Chung (mẹ của 2 cháu bé tử nạn) khóc lóc kể về vụ tai nạn. Trong clip chị Nhung đau đớn kể con mình chết thảm nhưng Công an thị xã Dĩ An lại quyết định không khởi tố vụ án. Chị mong muốn thần tượng của chị là danh hài Hoài Linh quan tâm đến vụ tai nạn này và lên tiếng can thiệp để cả xã hội chú ý đến cách hành luật của Công an thị xã Dĩ An.

Tin tức 24h: Diễn biến mới nhất vụ mẹ cầu cứu danh hài Hoài Linh vì nghi con chết oan - 1

Chị Nhung có 2 con nhưng đều đã mất sau tai nạn. Bản thân chị cũng mang thương tật 53%

Lý do công an và cả VKSND thị xã Dĩ An không khởi tố vụ án vì cho rằng tai nạn xảy ra do xe khách mất phanh, dẫn tới việc tài xế không giảm được tốc độ xe. Đây là nguyên nhân khách quan. Việc tài xế chưa có bằng lái xe 29 chỗ mà vẫn điều khiển xe không phải là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tai nạn nên không đủ yếu tố cấu thành tội phạm.

Báo chí vào cuộc; nhiều chuyên gia luật phản đối cách đánh giá vụ án của công an, VKSND Dĩ An. Ngay lúc đó, đại tá, TS Nguyễn Hoàng Thao, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương chỉ đạo rút hồ sơ vụ việc lên tỉnh điều tra lại.

Sau đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giam tài xế Nguyễn Thái Dương.

>> Xem thêm: Vụ mẹ cầu cứu danh hài Hoài Linh vì nghi con chết oan: Đề nghị truy tố 2 tội danh

Bác sĩ thông báo con gái chào đời khỏe mạnh nhưng vừa gặp con người mẹ đã bật khóc

Ngày 9/9 vừa qua, cô Lý ở thành phố Phụ Dương, tỉnh An Huy, Trung Quốc đã nhập viện và sinh một bé gái tại Bệnh viện Phụ Dương thuộc Đại học Y An Huy. Mặc dù lúc sinh đến khi nhận con, bác sĩ đều nói tình hình sức khỏe của bé bình thường nhưng không lâu sau cô Lý hốt hoảng phát hiện ra con gái bị gãy xương đòn.

Ngày 11/9, phóng viên Sohu có mặt tại bệnh viện để tìm hiểu vụ việc tuy nhiên bảo vệ không cho vào. Rất may, cuối cùng phóng viên cũng đã tiếp cận được với cô Lý. Cô cho biết, quá trình cô sinh con ở đây gặp khó khăn và thái độ của nhân viên bệnh viện cũng rất tệ.

Tin tức 24h: Diễn biến mới nhất vụ mẹ cầu cứu danh hài Hoài Linh vì nghi con chết oan - 2

Đón con từ tay bác sỹ, cô Lý hốt hoảng phát hiện ra con gái bị gãy xương đòn

Cô Lý kể: "Bên trong khu vực theo dõi tim thai chỉ có mình tôi, hai hộ sinh ở đó nhưng tôi đau đến chết đi sống lại họ cũng không hỏi được lời nào. Dù mệt nhưng tôi vẫn cố nói với họ, tại sao các cô không hỗ trợ gì cho tôi mà mặt mũi còn đằng đằng sát khí đứng đó nói tôi với giọng điệu khó nghe.

Tưởng mọi việc chỉ dừng lại ở đó, nhưng thật không ngờ, khi con tôi sinh ra đã gặp tai nạn”.

>> Xem thêm: Bác sĩ thông báo con gái chào đời khỏe mạnh nhưng vừa gặp con người mẹ đã bật khóc

Cô dâu 62 tuổi lên tiếng khi có người làm loạn đám cưới

Ngày 20/9, cô dâu Thu Sao (62 tuổi, TP.Cao Bằng) đã chính thức làm lễ thành hôn với chú rể trẻ Hoa Cương (26 tuổi) trong sự chúc phúc của người thân và bạn bè. Tuy nhiên trong quá trình đón dâu, một người phụ nữ bất ngờ xuất hiện, liên tục có lời lẽ khiếm nhã “dành tặng” cặp đôi.

Theo đó, người này tự xưng là em dâu của chị Thu Sao và khẳng định đám cưới không được gia đình ủng hộ. Lúc này, chị Sao đã yêu cầu người phụ nữ ra ngoài, dừng ngay việc gây rối trong đám cưới.

Tin tức 24h: Diễn biến mới nhất vụ mẹ cầu cứu danh hài Hoài Linh vì nghi con chết oan - 3

Trong quá trình đón dâu, một người phụ nữ bất ngờ xuất hiện, liên tục có lời lẽ khiếm nhã “dành tặng” cặp đôi

Sáng 21/9, chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn ngắn cô dâu Thu Sao về sự cố này. Chị cho biết người phụ nữ xuất hiện trong đám cưới chính là em dâu nhưng đã ly hôn với em trai chị từ lâu. “Cô ấy không muốn tôi đi lấy chồng và cho rằng tài sản của tôi phải chia cho họ nhưng không thể được. Tôi đâu có nghĩa vụ phải san sẻ tiền bạc của mình cho em dâu cũ.

Khi cô ấy đến đám cưới nhằm phá hoại ngày trọng đại của chúng tôi, tôi cũng không cần phải xử lý gì. Tất cả những người có mặt tại đó đều phản ứng gay gắt khiến cô ta bỏ về”, chị Thu Sao nói.

Cô dâu 62 tuổi lên tiếng khi có người làm loạn đám cưới, liên tục chửi bới 2 vợ chồng
Trong lễ cưới, một người phụ nữ bất ngờ xuất hiện và liên tục có lời lẽ khiếm nhã "dành tặng" cô dâu 62 tuổi lấy chồng 26.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h