Đánh ghen kinh hoàng: Vợ đè đầu, đánh dã man nhân tình của chồng mặc bao lời van xin

K.T - Ngày 10/06/2021 16:20 PM (GMT+7)

Nhiều người đứng xem không chịu nổi đã vào can ngăn, khuyên ngăn nhưng người vợ vẫn không dừng tay, thậm chí còn đuổi đi ra.

Clip: Người vợ thẳng tay trừng trị nhân tình của chồng.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh đánh ghen giữa một người phụ nữ và cô gái được cho là nhân tình của chồng gây xôn xao. Trong clip, người vợ mặc áo chống nắng hồng đè "tiểu tam" xuống đường rồi hai chân ép lên cổ, tay trái túm tóc, tay phải cầm dép cao gót đánh liên tục vào người cô gái.

"Mày ngủ với chồng tao bao nhiêu lần rồi?... Mày cặp với nó lâu chưa? Mày biết đây là lần bao nhiêu mày bị đánh ghen rồi?... Mày có muốn làm ăn ở đất này không?...", người vợ vừa đánh vừa quát mắng khiến nhân tình của chồng chỉ biết ôm mặt chịu đòn. Sau đó cô gái lí nhí thừa nhận lỗi sai và nói lời xin lỗi.

Đánh ghen kinh hoàng: Vợ đè đầu, đánh dã man nhân tình của chồng mặc bao lời van xin - 1

Cô gái chỉ biết ôm đầu chịu trận. (Ảnh cắt từ clip)

Dẫu vậy, người vợ vẫn không nguôi nóng giận, tiếp tục hỏi: "Bây giờ mày muốn như thế nào?". Cô gái liền sợ hãi: "Em thôi rồi mà chị ơi". Lúc này, nhiều người đứng xem không chịu nổi đã vào can ngăn, khuyên ngăn. Nhưng người vợ vẫn không dừng tay, thậm chí còn đuổi mọi người đi ra: "Nó cặp với bao nhiêu người, bị đánh vẫn còn chưa chừa. Nó làm ở Spa trong này này".

Cuối đoạn clip, người dân chứng kiến đã phải gọi bố mẹ của cô nhân tình ra thì người vợ mới chịu dừng lại. Sau đó hai bên nói chuyện phải trái với nhau.

Được biết, sự việc trên mới xảy ra vào đầu tháng 6 vừa qua tại Hà Khẩu (Hạ Long, Quảng Ninh). Cô gái bị đánh ghen là nhân viên của một tiệm spa nổi tiếng ở thành phố biển này. "Cô ấy cặp với chồng của chị kia từ lâu rồi bị phát hiện và đánh ghen như vậy. Cô ấy biết lỗi sai của mình nên tuyệt nhiên không chống cự, chỉ biết chịu trận, đau quá mới van xin tha thứ", một nhân chứng cho hay.

Liên hệ với lãnh đạo phường Hà Khẩu, vị này cho biết hiện vẫn chưa nhận được bất cứ thông tin nào liên quan đến vụ đánh ghen. Tuy nhiên nếu nhận được đơn tố giác, đơn vị sẽ điều tra và xác minh theo đúng thẩm quyền.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai cũng bức xúc trước việc "cướp chồng" của cô gái trẻ nhưng lên án hành động dùng bạo lực của người vợ. Họ cho rằng người vợ đánh đập người khác như vậy là vi phạm pháp luật, không văn minh.

Nickname Lam Bùi phẫn nộ: "Mình không ưa kẻ thứ 3 nhưng ứng xử của chị vợ cũng không thể chấp nhận được. Chị ấy "đè đầu cưỡi cổ" cô gái rồi chửi mắng thế kia khác nào xúc phạm người ta đâu. Nếu có chuyện gì thì về nhà nói chuyện thẳng thắn với chồng, đánh tiểu tam ăn thua gì. Một khi chồng chị có tính lăng nhăng thì ngoại tình thôi".

Đánh ghen kinh hoàng: Vợ đè đầu, đánh dã man nhân tình của chồng mặc bao lời van xin - 2

Ai cũng bức xúc trước việc "cướp chồng" của cô gái trẻ nhưng lên án hành động dùng bạo lực của người vợ. (Ảnh chụp màn hình)

"Đáng ra chị vợ nên về xử chồng mới đúng? Ngoại tình là lỗi của chồng chị ấy mà? Khổ thân cô gái kia bị đánh đến không kêu nổi. Cuối cùng, phụ nữ vẫn là người thiệt thòi nhẩt trong mối quan hệ với đàn ông. Hi vọng rằng, cô gái trẻ sẽ rút kinh nghiệm, làm lại cuộc đời và đừng đi cướp chồng của ai cả", bạn Hằng Đào bình luận.

"Phen này gia đình cô tiểu tam mà đâm đơn kiện thì chị vợ cũng lĩnh đủ cho coi. Một mình chị đánh người ta đến bầm hết người. Dẫu biết cô gái sai khi cặp bồ với chồng của chị nhưng chị cũng đừng ứng xử giang hồ như vậy chứ? Thật là người phụ nữ không khôn khéo", bạn Nam Tiến bày tỏ.

Hiện đoạn clip vẫn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Diễn biến mới nhất vụ bố chồng cùng con dâu tổ chức đánh ghen nữ tiếp viên karaoke
Bố chồng, con dâu cùng 4 người khác thuê xe ô tô đi đánh ghen rồi bắt nhốt nữ tiếp viên karaoke.
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng