Tin tức 24h: Điều ít biết về Đường Nhuệ- chồng nữ đại gia khét tiếng Thái Bình vừa bị bắt

Ngày 10/04/2020 19:21 PM (GMT+7)

Ông Nguyễn Xuân Đường - chồng nữ đại gia Thái Bình Nguyễn Thị Dương, được biết đến với biệt danh võ sư Đường Nhuệ, từng tham gia một số phim thể loại "giang hồ mạng" phát trên Youtube.

Điều ít biết về chồng nữ đại gia Đường Dương vừa bị truy nã

Theo thông tin trên Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Thái Bình, ngày 10/4/2020, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình đã ra Quyết định truy nã đối với Nguyễn Xuân Đường (Đường Nhuệ).

Bị Can Nguyễn Xuân Đường (SN 29/10/1971). Nơi cư trú: Số nhà 366, đường Lê Quý Đôn, phường Kỳ Bá, thành phố Thái Bình.  Tội danh bị khởi tố: "Cố ý gây thương tích" quy định tại Khoản 2 Điều 134 Bộ luật Hình sự.

Được biết, Nguyễn Xuân Đường là chồng của nữ đại gia bất động sản Nguyễn Thị Dương - người vừa bị khởi tố liên quan đến vụ án "Cố ý gây thương tích” xảy ra ngày 30/3 tại số nhà 366, đường Lê Quý Đôn, tổ 22, phường Kỳ Bá, thành phố Thái Bình.

Tin tức 24h: Điều ít biết về Đường Nhuệ- chồng nữ đại gia khét tiếng Thái Bình vừa bị bắt - 1

Vợ chồng nữ đại gia Đường Dương.

Khởi nghiệp từ kinh doanh bất động sản, vợ chồng bà Nguyễn Thị Dương được gọi là đại gia, nổi tiếng chịu chơi và chịu chi. Gia đình này nhiều lần "nổi đình nổi đám" trên mạng xã hội khi tổ chức những bữa tiệc xa hoa. Ngoài ra, chồng bà Dương còn được biết đến với biệt danh võ sư Đường Nhuệ, thường tham gia một số phim thể loại "giang hồ mạng" phát trên Youtube cùng Phú Lê, Cu Thóc… như "Chạm mặt giang hồ", "Luật lệ giang hồ", "Tỷ phú đè đại gia"…

Bên cạnh vẻ hào nhoáng, vợ chồng doanh nhân Đường - Dương cũng bị nhiều người tố cáo về việc cho vay nặng lãi, hành hung, cố ý gây thương tích, đe dọa giết người, siết nợ theo kiểu "xã hội đen", bảo kê đấu giá đất...

Vợ TS Bùi Quang Tín nêu 5 nghi vấn liên quan đến cái chết của chồng

Liên quan đến vụ TS.LS Bùi Quang Tín tử vong tại chung cư Hoàng Anh Gia Lai 3, còn gọi là New Sài Gòn (huyện Nhà Bè, TP.HCM), theo nguồn tin của PV Dân Việt, bà Nguyễn Thị Bích (vợ ông Tín) đã chính thức có đơn gửi Giám đốc Công an TP.HCM, Viện trưởng VKSND TP.HCM để đề nghị khởi tố vụ án hình sự liên quan đến cái chết của chồng mình.

Tin tức 24h: Điều ít biết về Đường Nhuệ- chồng nữ đại gia khét tiếng Thái Bình vừa bị bắt - 2

Ông Bùi Quang Tín là chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.

Trong đơn, bà Bích dẫn một số mâu thuẫn trong lời khai của các bên liên quan, các nghi vấn từ việc chứng kiến khám nghiệm tử thi, từ đó cho rằng việc ông Tín rơi từ tầng 14 của căn hộ chung cư là do "có người khác hãm hại".

Ngoài ra, bà Bích còn nêu 5 tình tiết vô lý trong lời khai của ông T - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHNH, từ đó nghi ngờ cái chết của chồng mình là oan ức.

Thứ nhất, bà Bích khẳng định và loại trừ trường hợp chồng tự tử vì tinh thần và công việc. Theo bà Bích, công việc của chồng đang rất tốt, không có khuất tất gì. Thêm nữa, việc đào tạo của Trường doanh nhân Bizlight đang phát triển, các chương trình học đều có nhiều học viên ghi danh và thầy cô giảng dạy tại trường đầy đủ, không bị bất cứ áp lực gì. Gia đình cũng không bị áp lực về vấn đề tài chính hay hạnh phúc gia đình đến nỗi phải tìm đến cái chết.

Thứ hai, bà Bích cho rằng việc ăn nhậu thường ngày của chồng luôn giữ chừng mực, không bao giờ uống say đến mức mất kiểm soát. Hơn nữa, từ nhà bà ở quận Bình Thạnh đi đến huyện Nhà Bè là đoạn đường quá xa nên ăn nhậu đến mức say xỉn, mất kiểm soát như lời khai của ông T là hoàn toàn không đúng.

Thứ ba, theo bà Bích, chồng mình hôm trước không muốn đi, nhưng thay đổi ý định vào hôm sau, khả năng phải có ai đó “đặc biệt" gọi điện mời và nói rằng chỉ bàn về công việc. Bà này khẳng định, nếu ông T mời, chắc chắn chồng bà sẽ không đi vì có lo ngại và cảnh giác trước đó.

Thứ tư, theo bà, trong khoảng thời gian từ 16h - 17h, ông Tín ngồi nói chuyện với ông T, sau đó ông T vẫn say nằm đó còn chồng bà say mà đòi về là không phù hợp.

Tin tức 24h: Điều ít biết về Đường Nhuệ- chồng nữ đại gia khét tiếng Thái Bình vừa bị bắt - 3

Hiện trường nơi TS Bùi Quang Tín tử vong.

Cuối cùng, theo bà Bích, chiều cao lan can chung cư là khoảng 1,4m, thành phía trên bảng kim loại phủ màu sơn trắng bạc hình chữ nhật, ở giữa có những song chắn ngang giãn cách đều khoảng 10cm được ngăn bởi những thanh thép có hình chữ nhật. Nếu một người muốn chui lọt xuống một cách tự nhiên là điều không thể xảy ra, vậy không thể nói chồng bà tự ngã qua lan can được.

Ở một diễn biến khác, PV Dân Việt đã nhiều lần liên lạc với ông T - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHNH để tiếp nhận thêm thông tin nhưng không nhận được hồi âm.

Trước đó, theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h30 chiều 5/4, bảo vệ chung cư Hoàng Anh Gia Lai 3 nghe thấy tiếng động mạnh ở khu vực giếng trời sảnh D2 nên chạy tới kiểm tra, phát hiện ông Tín bị rơi từ trên cao xuống nằm ở sàn bê tông, đã tử vong.

Qua lấy lời khai, một số người có liên quan cho biết, trước đó vào khoảng 12h30 cùng ngày, tại một căn hộ tầng 14 chung cư Hoàng Anh Gia Lai 3 của ông T.V.D (SN 1988, Viện trưởng Viện đào tạo quốc tế Trường ĐHNH) có mời 8 đồng nghiệp khác là các cán bộ công tác tại Trường ĐHNH đến ăn trưa, trong đó có ông Bùi Quang Tín.

Trong quá trình ăn cơm, một số người có dùng bia rượu. Cụ thể, những người trên đã uống hết 3 chai rượu và 12 chai bia. Khoảng 15h30 cùng ngày, buổi tiệc kết thúc. Một số người lần lượt ra về, chỉ còn ông Tín, ông T.V.D (chủ nhà) và ông N.Đ.T (SN 1979, Phó Hiệu trưởng Trường ĐHNH) ở lại.

Đến khoảng 17h, ông D rời khỏi nhà vì có hẹn với bạn. Lúc này, trong căn hộ chỉ còn nạn nhân và ông N.Đ.T ở lại tiếp tục nói chuyện trao đổi công việc. Khi rời khỏi căn hộ chung cư được một lúc, ông D nhận được điện thoại của ông N.Đ.T quay về căn hộ của mình và phát hiện sự việc.

Hiện, hồ sơ vụ việc đã được Công an huyện Nhà Bè chuyển cho Công an TP.HCM để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Giá vàng trong nước hôm nay 10/4

Giá vàng SJC hôm nay 10/4 của tập đoàn Doji tại thị trường Hà Nội quay đầu tăng nửa triệu đồng lên 47,50 triệu đồng/lượng (mua vào) và 48,30 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn Phú Quý niêm yết giá vàng SJC hôm nay 10/4 tiếp tục tăng 450.000 đồng lên 47,65 triệu đồng/lượng (mua vào) và 48,45 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng SJC hôm nay 10/4 của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn SJC thị trường TP.HCM tăng mạnh chiều mua vào thêm 350.000 đồng lên 47,55 triệu đồng/lượng và niêm yết 48,40 triệu đồng/lượng chiều bán ra.

Giá vàng 9999 của Phú Quý hôm nay 10/4 tăng khá mạnh, niêm yết mức 4.520.000 đồng một chỉ (mua vào) và 4.650.000 đồng một chỉ (bán ra).

Giá vàng 9999 hôm nay 10/4 của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn tại thị trường TP.HCM cũng tăng nhẹ, niêm yết mức 4.510.000 đồng một chỉ (mua vào) và 4.610.000 đồng một chỉ (bán ra).

Giá vàng ta hôm nay 10/4 niêm yết chiều mua vào 4.500.000 đồng một chỉ, bán ra 4.60.000 đồng một chỉ.

Sự thật thông tin cụ bà 82 tuổi đói kém giữa mùa dịch đăng trên mạng xã hội

Sáng 10/4, lãnh đạo UBND xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk đã bác bỏ thông tin về trường hợp cụ bà 82 tuổi có hoàn cảnh bi đát giữa mùa đại dịch đăng trên mạng xã hội Facebook.

Trước đó, vào ngày 9/4, một tài khoản Facebook bất ngờ đăng tải thông tin về trường hợp có hoàn cảnh bi đát mùa đại dịch để kêu gọi sự giúp đỡ.

Theo nội dung bài viết được đăng tải, đó là cụ bà Nguyễn Thị Tư, 82 tuổi, trú tại thôn 3, xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn.

“Người thân duy nhất của bà cụ là đứa cháu ngoại 28 tuổi nhưng đang bị cách ly tập trung 4 ngày rồi. Hiện cụ rất neo đơn, đói kém và tội nghiệp” – trích nội dung bài viết đăng tải trên tài khoản Facebook.

Tin tức 24h: Điều ít biết về Đường Nhuệ- chồng nữ đại gia khét tiếng Thái Bình vừa bị bắt - 4

Thông tin, hình ảnh đăng tải trên Facebook.

Cùng với thông tin nói trên, chủ tài khoản Facebook còn đăng kèm những hình ảnh về một bà cụ tóc bạc, ốm yếu không mặc áo ngồi co ro một mình trong căn nhà gỗ rách nát.

Ngay sau khi được đăng tải, bài viết này được nhiều người chia sẻ, bình luận.

Theo lãnh đạo UBND xã Ea Wer, ngay sau khi nắm được thông tin, chính quyền địa phương đã vào cuộc xác minh.

Kết quả cho thấy, trên địa bàn xã Ea Wer nói chung và thôn 3 nói riêng không có trường hợp nào như nội dung đăng tải trên mạng xã hội Facebook.

Đồng thời, chủ tài khoản Facebook đăng tải thông tin này cũng không phải là người của địa phương.

Xác định thông tin nói trên là hoàn toàn sai sự thật, UBND xã Ea Wer đã báo cho cơ quan công an vào cuộc xác minh, xử lý theo quy định.

NÓNG: Khởi tố, bắt tạm giam chồng của nữ đại gia Dương Đường ở Thái Bình
Ngày 10/4, thông tin mà Dân Việt nắm được, Công an tỉnh Thái Bình đã bắt giữ Nguyễn Xuân Đường (chồng của đại gia bất động sản Nguyễn Thị Dương, người...
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h