Tin tức 24h: Kết quả xét nghiệm nữ nhân viên bị tung tin "lây nhiễm HIV cho 16 người"

H.A - Ngày 11/08/2024 19:00 PM (GMT+7)

Cơ quan chức năng đã đưa nữ nhân viên tập đoàn nước ngoài đi xét nghiệm HIV và có kết quả âm tính, không như tin đồn của nhiều bị can chia sẻ trên mạng xã hội.

Kết quả xét nghiệm nữ nhân viên bị tung tin "lây nhiễm HIV cho 16 người"

Liên quan đến vụ phao tin đồn nữ nhân viên một tập đoàn nước ngoài lây nhiễm HIV cho nhiều người đàn ông, Công an TP Phổ Yên (tỉnh Thái Nguyên) đã cho chị C.T.D. (người bị gán ghép, đồn thổi trong vụ việc) đi xét nghiệm. Theo đó, Bệnh viện đa khoa Yên Bình (tỉnh Thái Nguyên) đã thực hiện các xét nghiệm sinh hóa và kết luận cô gái này không bị nhiễm HIV.

Thông tin nữ nhân viên chưa kiểm chứng được đăng tải trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình

Thông tin nữ nhân viên chưa kiểm chứng được đăng tải trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình

Trước đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Phổ Yên đã ra quyết định khởi tố vụ án và khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Ng.Đ.N.; N.H.Q; Ng.V.S. và Tr.V.T (cùng SN 1995, cùng trú tại tỉnh Thái Nguyên) cùng về tội Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.

Cùng tội danh nêu trên, Cơ quan điều tra còn khởi tố 2 người phụ nữ là Ng.L.H. và Ng.Ng.H (cùng SN 1995, cùng trú tại tỉnh Thái Nguyên). 2 người phụ nữ này được cho tại ngoại do đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi.

Tại cơ quan công an, các đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Trước đó, ngày 26-7, trên mạng xã hội, đặc biệt là Facebook, có nhiều cá nhân đăng tải thông tin, hình ảnh, video văn hóa phẩm đồi trụy và danh sách lây nhiễm HIV gán ghép với nữ nhân viên một tập đoàn lớn gây hoang mang và bức xúc trong dư luận xã hội. Đại diện các cơ quan chức năng đã xác minh và khẳng định thông tin này sai sự thật.

Chiều cùng ngày, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện thông tin của cô gái bị đồn là người trong vụ việc nêu trên. Cô gái này lên tiếng cho rằng bản thân đang rất sốc vì bị xúc phạm danh dự khi bị đồn thổi những điều sai sự thật. Cô đã làm việc với cơ quan công an để xử lý những người làm ảnh hưởng đến nhân phẩm, danh dự của cô.

Vào cuộc điều tra nhà chức trách xác định ngày 25-7, qua hội nhóm "Hội Trai Xinh Gái Đẹp một tập đoàn lớn" trên mạng xã hội Facebook và nhóm Zalo tên "Giáo án", N.H.Q (SN 1995, trú tại phường Tân Thành, TP Thái Nguyên, đang làm việc tại tập đoàn lớn) thấy 2 video có nội dung khiêu dâm, đồi trụy. Trong đó, có thông tin, hình ảnh được cho là của một nữ giới làm việc tại tập đoàn này và đã lây nhiễm HIV cho nhiều người.

Sau đó, Q. dùng tài khoản nội bộ Công ty tìm kiếm và thu được kết quả thông tin, hình ảnh chân dung, số điện thoại nhân viên tên C.T.D.. Q. dùng điện thoại chụp 2 hình ảnh thể hiện ảnh chân dung và nhiều thông tin cá nhân người tên C.T.D., rồi chia sẻ lên nhóm Zalo "Giáo Án", khoảng 10 phút sau, nam thanh niên thu hồi hình ảnh. Tuy nhiên, 2 hình ảnh do Q. chia sẻ đã được lan truyền nhanh chóng trên các nền tảng mạng xã hội.

Trong quá trình mở rộng vụ việc liên quan đến các đối tượng trong nhóm Zalo tên "Giáo Án", Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao đã làm rõ hành vi truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy, gồm: N.H.Q. (chia sẻ 3 video có nội dung nghi vấn khiêu dâm, đồi trụy vào nhóm); Ng.Đ.N. (SN 1995, trú tại phường Lương Sơn, TP Sông Công, tỉnh Thái Nguyên) chia sẻ 1 video có nội dung nghi vấn khiêu dâm, đồi trụy vào nhóm; N.L.H. (SN 1995, trú tại phường Cam Giá, TP Thái Nguyên) chia sẻ 2 video có nội dung nghi vấn khiêu dâm, đồi trụy vào nhóm.

GS Chu Phạm Ngọc Sơn qua đời ở tuổi 88

GS Chu Phạm Ngọc Sơn đang hướng dẫn nhân viên phòng thí nghiệm của Công ty CP DV KHCN Sắc Ký Hải Đăng. Ảnh: Eurofins Sắc Ký Hải Đăng

GS Chu Phạm Ngọc Sơn đang hướng dẫn nhân viên phòng thí nghiệm của Công ty CP DV KHCN Sắc Ký Hải Đăng. Ảnh: Eurofins Sắc Ký Hải Đăng

GS Chu Phạm Ngọc Sơn qua đời sáng 11-8, thọ 88 tuổi.

GS Chu Phạm Ngọc Sơn sinh ngày 10-4-1936 tại Sài Gòn, nguyên quán tại Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên. Năm 1954, ông theo học tại Đại học Khoa học Sài Gòn. Sau khi thi đỗ chứng chỉ lý hóa sinh PCB và chứng chỉ khoa học lý hóa và tự nhiên SPCN, năm 1955, ông xin vào phòng hóa học của trường làm nghiệm chế viên, làm công việc lau rửa chai lọ thí nghiệm, vệ sinh các cân phân tích, bàn thí nghiệm, chuẩn bị và làm một số thí nghiệm hóa học minh họa trong khi giáo sư đứng trên bục giảng dạy lý thuyết.

Năm 1957, ông đỗ cử nhân lý hóa, được giữ lại làm Giảng nghiệm viên tại Đại học Khoa học Sài Gòn, đồng thời chuẩn bị luận văn cao học. Năm 1958, ông đỗ cử nhân toán. Năm 1959, ông bảo vệ thành công luận văn cao học và được cử đi làm nghiên cứu sinh tại Đại học Delaware, Mỹ. Năm 1962, ông bảo vệ thành công luận án tiến sĩ ngành hóa lý hữu cơ.

Trở về nước, ông về lại Trường Đại học Khoa học Sài Gòn làm giảng sư, thăng dần lên giáo sư thực thụ. Sau năm 1975, ông ở lại Việt Nam, tiếp tục công tác giảng dạy, là Giảng viên của Trường Đại học Tổng hợp TP HCM (tiền thân của Trường ĐH Khoa học Tự nhiên - ĐHQG TP HCM). Năm 1980, ông được Nhà nước phong học hàm Giáo sư.

Năm 1987, ông chuyển sang làm Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Phân tích Thí nghiệm TP HCM, kiêm Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật TP HCM. Ông công tác tại đây cho đến khi nghỉ hưu vào năm 2001.

Sau khi nghỉ hưu, GS Chu Phạm Ngọc Sơn vẫn tích cực hoạt động giảng dạy và xã hội. Ông giữ nhiều chức vụ trong các tổ chức xã hội như Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật TP HCM, Phó Chủ tịch Hội Hóa học Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội Khoa học Phân tích Lý - Hóa - Sinh Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội Y tế công cộng TP HCM, Chủ tịch Hội Hóa học TP HCM. Ông cũng là Hội viên Hội Hóa học Mỹ.

Trong sự nghiệp học thuật của mình, GS Chu Phạm Ngọc Sơn đã công bố 200 báo cáo khoa học trên các tạp chí chuyên ngành, có 5 công trình được đưa vào sản xuất, xuất bản nhiều giáo trình, chuyên luận về hóa học đại cương và nhiệt động hóa học.

Ngoài những thành tựu xuất sắc ở giảng đường và phòng thí nghiệm, GS Chu Phạm Ngọc Sơn còn đóng góp rất đáng kể cho đất nước và TP HCM trên cương vị đại biểu Quốc hội 3 khóa và Phó Chủ tịch Liên hiệp các hội Khoa học Kỹ thuật TP HCM và Chủ tịch Hội Hóa học TP HCM nhiều năm liền. 

Ông được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba, Hạng Nhì, Huy chương vì sự nghiệp Đại đoàn kết dân tộc, Huy chương vì sự nghiệp giáo dục, Huy chương vì sự nghiệp Khoa học và Kỹ thuật, Huy chương vì thế hệ trẻ, Kỷ niệm chương vì sự nghiệp dân vận…

Trong đào tạo và nghiên cứu khoa học, ông đã hướng dẫn thành công 4 luận án tiến sĩ cấp Ba, 1 luận văn Thạc sĩ (trước 1975). Công bố 200 bài và báo cáo khoa học trên các tạp chí chuyên ngành. Có 5 công trình được đưa vào sản xuất. Xuất bản giáo trình: Hóa học đại cương, Nhiệt động hóa học.

Nhận xét về GS-TS Chu Phạm Ngọc Sơn, nhiều thế hệ học trò cho biết ông là thầy của biết bao nhân viên kỹ thuật phòng thí nghiệm, hướng dẫn bao lớp sinh viên, học viên và nghiên cứu sinh thành công đề tài của mình ở các trường đại học. Thầy là một người luôn tâm huyết với ngành hóa, tuy đã hơn 80 tuổi nhưng vẫn tiếp tục công việc nghiên cứu của mình đóng góp và phục vụ cho xã hội, góp phần giải quyết các vấn đề "nóng" của xã hội về y tế, an toàn vệ sinh thực phẩm.

Những nơi ghi nhận lượng mưa lớn vượt giá trị lịch sử

Hàng chục điểm có lượng mưa trong ngày cao nhất lịch sử

Chiều 11/8, ông Nguyễn Đức Hòa, Phó trưởng phòng Dự báo Khí hậu, Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, trong 1 tháng qua, trên toàn quốc xảy ra nhiều trận dông, lốc, sét và mưa đá tập trung nhiều nhất ở các tỉnh phía Đông Bắc Bộ và một số nơi ở Nam Bộ. Trong đó, một số trận dông, lốc, sét và mưa đá ở các khu vực thuộc Bắc Bộ, Nam Bộ gây thiệt hại đáng kể.

Thời kỳ từ ngày 11/7-10/8, tại khu vực Bắc Bộ và Trung Bộ đã xảy ra 3 đợt nắng nóng, nắng nóng gay gắt vào các ngày: 8-13/7, ngày 26-27/7 và từ ngày 5-10/8 (riêng khu vực Trung Bộ đợt nắng nóng này còn có khả năng tiếp tục kéo dài trong những ngày tới).

Trên cả nước có một số trạm khí tượng đã ghi nhận được giá trị nhiệt độ cao nhất ngày vượt giá trị lịch sử tháng 7, tháng 8. Thời kỳ này, nhiệt độ trung bình trên cả nước phổ biến cao hơn từ 0,5-1,0 độ C, có nơi cao hơn 1,0 độ C so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ.

Nhiều khu vực ghi nhận lượng mưa trong ngày lớn, vượt giá trị lịch sử hàng chục năm.

Nhiều khu vực ghi nhận lượng mưa trong ngày lớn, vượt giá trị lịch sử hàng chục năm.

Trong 1 tháng qua, tại Bắc Bộ xuất hiện nhiều ngày có mưa rào và dông; Tại khu vực Bắc và Trung Trung Bộ có mưa vừa, mưa to vào các ngày từ 15- 18/7; khu vực Nam Trung Bộ ít mưa hơn, xen kẽ có một số ngày có mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ có nhiều ngày có mưa rào và dông với diện rải rác; có ngày có mưa vừa, mưa to.

Tổng lượng mưa ở hầu khắp các khu vực trên phạm vi cả nước cao hơn so với trung bình nhiều năm từ 20-50%, có nơi cao hơn; trong đó một số nơi ở khu vực Đồng bằng Bắc Bộ và Trung Trung Bộ có mưa cao hơn từ 80-120%. Riêng một số nơi thuộc vùng núi Bắc Bộ, ven biển Nam Trung Bộ và Nam Bộ có mưa thấp hơn so với trung bình nhiều năm từ 10-30%. Trên cả nước đã quan trắc được nhiều trạm khí tượng xảy ra giá trị lượng mưa ngày vượt giá trị lịch sử cùng thời kỳ.

Các điểm có lượng mưa lớn vượt giá trị lịch sử có thể kể đến Cúc Phương (Ninh Bình) Hà Đông (Hà Nội) Sơn La Cò Nòi (Sơn La) Long Khánh (Đồng Nai). Trong đó tại Sơn La, lượng mưa lớn ghi nhận được vượt giá trị lịch sử trong suốt 33 năm (từ năm 1991) hay như Hà Nội ghi nhận lượng mưa lớn nhất trong vòng 6 năm qua.

Các địa phương ghi nhận nhiệt độ ngày cao nhất vượt giá trị lich sử là Bắc Hà (Lào Cai), Phố Ràng (Lào Cai) Bắc Mê (Hà Giang), Chợ Rã (Bắc Kạn), Ngân Sơn (Bắc Kạn), Nguyên Bình (Cao Bằng), Trùng Khánh (Cao Bằng), Thất Khê (Lạng Sơn), TP Lạng Sơn, Bắc Sơn (Lạng Sơn).

Nắng nóng còn tiếp diễn từ nay đến đầu tháng 9

Dự báo xu thế khí hậu thời hạn tháng thời kỳ từ nay đến khoảng ngày 10/9, ông Nguyễn Đức Hòa cho biết, nhiệt độ trung bình trên cả nước phổ biến cao hơn từ 0,5-1,0 độ C, riêng khu vực Trung Trung Bộ có nơi cao trên 1,0 độ C so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ.

Khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, tổng lượng mưa ở mức xấp xỉ so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ; khu vực Trung và Nam Trung Bộ tổng lượng mưa phổ biến ở mức xấp xỉ dưới so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ (thấp hơn trung bình nhiều năm từ 10-25%); khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ tổng lượng mưa phổ biến xấp xỉ trung bình nhiều năm cùng thời kỳ.

Trong thời kỳ từ ngày 11/8-10/9 hoạt động của, bão/áp thấp nhiệt đới trên khu vực Biển Đông có khả năng ít hơn so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ (trung bình nhiều năm khoảng 2-3 cơn). Dự báo nắng nóng tiếp tục xảy ra tại khu vực Bắc Bộ và Trung Bộ trong thời kỳ dự báo.

Khu vực Bắc Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ sẽ có nhiều ngày mưa, trong đó có khả năng xuất hiện một số đợt mưa vừa, mưa to diện rộng. Trên phạm vi toàn quốc tiếp tục đề phòng các hiện tượng dông, lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Ông Nguyễn Đức Hòa cảnh báo, các hiện tượng thời tiết nguy hiểm như bão, áp thấp nhiệt đới, gió mùa Tây Nam có khả năng gây ra gió mạnh, sóng lớn ảnh hưởng đến các hoạt động trên khu vực Biển Đông. Mưa dông mạnh kèm theo lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh có thể ảnh hưởng lớn đến sản xuất và các hoạt động dân sinh. Tại khu vực Bắc Bộ và Trung Bộ thời kỳ này tiếp tục xuất hiện nắng nóng, tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ cao.

 Công an quận 1 thông tin vụ cây gãy làm 2 người tử vong ở Công viên Tao Đàn 

Ngày 11-8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Quận 1 vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân, trách nhiệm của tổ chức, cá nhân để xảy ra việc cây dầu gãy nhánh, đè trúng khiến hai người tử vong, ba người bị thương ở Công viên Tao Đàn.

Theo công an quận 1, khoảng 7 giờ 10, Công an Quận 1 nhận được tin báo về việc năm người dân khi đang tập thể dục trong khu vực Công viên Tao Đàn (phường Bến Thành, Quận 1) thì bị nhánh cây xanh gãy, rơi trúng người.

Ban Chỉ huy Công an Quận 1 chỉ đạo Công an phường Bến Thành, các Đội nghiệp vụ nhanh chóng tiếp cận hiện trường; đồng thời liên hệ cấp cứu đến để tiến hành sơ cấp cứu cho các nạn nhân.

Tại hiện trường, lực lượng Công an ghi nhận có hai nạn nhân tử vong tại chỗ và ba nạn nhân khác được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Công an Quận 1 đã triển khai ngay công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu thập lời khai của người biết việc...

Công an hiện đang làm rõ trách nhiệm của cá nhân, tổ chức liên quan để làm rõ trách nhiệm trong vụ cây gãy đè chết 2 người. Ảnh: PN

Công an hiện đang làm rõ trách nhiệm của cá nhân, tổ chức liên quan để làm rõ trách nhiệm trong vụ cây gãy đè chết 2 người. Ảnh: PN

Sau khi thực hiện các thủ tục theo quy định, Công an Quận đã bàn giao hai nạn nhân tử vong cho gia đình làm thủ tục mai táng theo phong tục địa phương; đồng thời, tham mưu lãnh đạo UBND Quận 1 tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân.

Bên cạnh đó, Công an Quận 1 đã tiến hành làm việc trực tiếp với lãnh đạo Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh TP.HCM (số 02 Công trường Quốc tế, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3) để xác định rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân liên quan đến sự cố cây xanh gãy, rơi làm thiệt hại tính mạng, sức khỏe của người dân.

Theo phía Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh TP.HCM, cây gãy nằm tại Khu A Công viên Tao Đàn. Đây là cây Dầu mã số 81, phân loại 3 bị gãy nhánh từ độ cao khoảng 25m rơi xuống đường nội bộ.

Quan sát tại hiện trường, nhánh gãy còn tươi, có chiều dài khoảng 10m, chu vi tại vị trí gãy 1,2m. Nhánh gãy có khiếm khuyết không thể hiện bên ngoài, ngay vị trí tiếp giáp giữa nhánh và thân chính.

Cây Dầu trên đã được duy tu, chăm sóc theo quy trình kỹ thuật vào ngày 17-1 và ngày 20-7-2024.

Ngay sau khi sự cố xảy ra, Công ty phối hợp với Trung tâm Quản lý Hạ tầng kỹ thuật TP.HCM và các cơ quan chức năng đưa các nạn nhân vào cấp cứu tại Bệnh viện 115 và Bệnh viện Sài gòn, đồng thời huy động lực lượng xử lý sự cố.

Đối với hai nạn nhân bị tử vong, Công ty đã tổ chức thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình, đồng thời cử người túc trực tại tang lễ và trước mắt hỗ trợ mỗi gia đình người bị nạn 30 triệu đồng để lo hậu sự. Sau tang lễ, Công ty sẽ đến gia đình và tiếp tục hỗ trợ kinh phí chia sẻ khó khăn với gia đình.

Đối với 3 người bị thương, Công ty đã tổ chức thăm hỏi, phân công nhân viên trực 24/24 để hỗ trợ người nhà nạn nhân và chi trả toàn bộ chi phí điều trị tại bệnh viện. Hiện các nạn nhân vẫn đang được theo dõi, điều trị tại Bệnh viện 115 và Bệnh viện Sài Gòn.

Sập bẫy cuộc gọi giả danh công an, cụ bà mất 5 tỉ đồng

Công an Hà Nội cho biết, thời gian qua dù đã cảnh báo về thủ đoạn giả danh công an gọi điện để lừa đảo chiếm đoạt tài sản nhưng nhiều người vẫn mất cảnh giác. Đặc biệt là nhiều cụ bà, cụ ông lớn tuổi do chủ quan, ít cập nhật thông tin cảnh báo lừa đảo đã sập bẫy của những người lừa đảo.

Mới đây, Công an quận Tây Hồ, TP Hà Nội tiếp nhận trình báo một vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền là 5 tỉ đồng.

Theo đó, vào cuối tháng 7, Công an phường Bưởi, quận Tây Hồ tiếp nhận đơn trình báo của bà H (70 tuổi, trú tại Long Biên, Hà Nội) là có nhận điện thoại của một người tự xưng là cán bộ Công an TP Hà Nội.

Bà H đã mất 5 tỉ đồng sau cuộc gọi giả danh công an. Ảnh minh họa IT

Bà H đã mất 5 tỉ đồng sau cuộc gọi giả danh công an. Ảnh minh họa IT

Người giả danh công an nói bà có liên quan đến vụ án mà cơ quan công an đang điều tra, yêu cầu bà chuyển tiền để phục vụ công tác điều tra. Sau đó bà đã đến ngân hàng chuyển 5 tỉ đồng cho người lừa đảo.

Trước đó, cụ bà L (73 tuổi, trú tại Phú Xuyên, Hà Nội) có nhận được điện thoại của một đối tượng tự xưng là cán bộ Công an.

Đối tượng nói bà có liên quan đến đường dây buôn bán ma túy, rửa tiền và yêu cầu bà chuyển tiền để xác minh. Do lo sợ nên bà L đã chuyển 500 triệu đồng vào tài khoản do đối tượng cung cấp. Sau đó, bà L kể lại với người thân trong gia đình thì mới biết mình bị lừa nên đã đến cơ quan Công an trình báo.

Từ những sự việc trên, Công an TP Hà Nội đề nghị người dân cần cảnh giác, tuyên truyền đến người thân, bạn bè về thủ đoạn trên, tránh mắc bẫy của đối tượng xấu. Để làm việc với người dân, cơ quan Công an sẽ trực tiếp gửi giấy mời, giấy triệu tập hoặc gửi qua Công an địa phương; tuyệt đối không yêu cầu người dân chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng.

Khi phát hiện các trường hợp có dấu hiệu lừa đảo như trên, người dân cần báo ngay cho cơ quan công an nơi gần nhất.

 Người đàn ông đập kính xe, nắm tóc, đe dọa: "Mày biết tao là ai không?"

Ngày 11-8, mạng xã hội xôn xao hình ảnh người đàn ông điều khiển xe ô tô trắng biển số 61A-901... đã có hành vi đe dọa, tấn công người lái xe ô tô xanh biển số 61A-723...

Chiếc xe ô tô trắng của người đàn ông lớn tuổi

Chiếc xe ô tô trắng của người đàn ông lớn tuổi

Sau khi chặn thành công chiếc xe ô tô xanh, người đàn ông lớn tuổi đã đến đập cửa kính rồi liên tục dùng lời lẽ thô tục đe doạ tài xế ngồi trong xe, đồng thời yêu cầu phải bước ra ngoài để giáo huấn, có đoạn người này còn hét lớn: "Mày biết tao là ai không?". 

Ngoài người đàn ông lớn tuổi, trong clip còn xuất hiện một người đàn ông chạy xe máy và giọng của một người phụ nữ cũng hùa vào để bắt nạt tài xế ô tô màu xanh. Trong khi đó, tài xế ô tô xanh vì quá sợ hãi nên đã ngồi trong xe, liên tục nói lời xin lỗi.

Qua tìm hiểu, sự việc xảy ra trên đường Nguyễn Chí Thanh, khu phố 1, phường Hiệp An, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Nạn nhân trong vụ việc này là anh P.T.S (SN 1997, ở TP Bến Cát, tỉnh Bình Dương). Người này sau đó đã làm đơn gửi công an tố cáo hành vi của người đàn ông đi xe ô tô màu trắng.

Theo anh S, khoảng 12 giờ 45 phút, anh đang điều khiến xe trên đường thì suýt tông vào xe ô tô trắng, đi được một đoạn thì người đàn ông này đuổi kịp và ép xe anh dừng lại. 

Anh S. quay xe ngược lại rồi dừng trên vỉa hè. Người đàn ông kia đi tới và yêu cầu xuống xe; anh S. không dám xuống, ngồi trên xe khoá trái cửa.

Hình ảnh hỗn loạn trên đường Nguyễn Chí Thanh đoạn qua phường Hiệp An, TP Thủ Dầu Một

Hình ảnh hỗn loạn trên đường Nguyễn Chí Thanh đoạn qua phường Hiệp An, TP Thủ Dầu Một

Lúc này, người đàn ông lớn tuổi đã cầm một cục xương ống đi tới, đập mạnh vào kính xe, ép anh S. phải xuống xe. Vì quá sợ hãi, anh S. đã bước xuống, người đàn ông nắm tóc, ép anh S. quỳ xuống đất xin lỗi.

Sự việc gây náo loạn cả khu vực, nhiều người đến can ngăn nhưng người đàn ông lớn tuổi vẫn lớn tiếng quát tháo, chửi rủa thậm tệ. Công an phường Hiệp An đã tiếp nhận nguồn tin tố giác về tội phạm, hiện đang phối hợp Công an TP Thủ Dầu Một điều tra làm rõ.

Vị vua cướp ngôi nhà Trần lập ra triều đại mới, không được lòng dân nhưng là một nhà cải cách lớn, có công trong sử Việt?
Hoàng đế này là một nhà cải cách lớn, có tầm nhìn, năng lực và sự quyết đoán mang tính dân tộc, đặc biệt trong lĩnh vực văn hóa - giáo dục, với mong...

Thâm cung bí sử

Theo H.A (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h