Tin tức 24h: Hé lộ cuộc gọi cuối trước khi con rể bắn chết bố mẹ vợ rồi tự sát

K.T - Ngày 29/04/2021 19:00 PM (GMT+7)

"Mày cặp bồ với ai thì phải khai ra không có tao giết hết cả nhà mày", được cho là nội dung cuộc gọi cuối cùng của nghi phạm gọi cho vợ....

Hé lộ cuộc gọi cuối trước khi con rể bắn chết bố mẹ vợ rồi tự sát

Ngày 29/4, cơ quan Công an huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng nghiêm trọng trên địa bàn khiến 3 người tử vong.

Theo đó, anh T.H (38 tuổi, thường trú tại xã Phiêng Pằn, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La) được cho là nổ súng bắn chết bố mẹ vợ là ông P.V.T, 56 tuổi và bà C.T.T, 58 tuổi (cùng trú tại bản Mơ Tươi, xã Lóng Phiêng, huyện Yên Châu) rồi tự sát.

Tin tức 24h: Hé lộ cuộc gọi cuối trước khi con rể bắn chết bố mẹ vợ rồi tự sát - 1

Căn nhà nơi xảy ra vụ nổ súng khiến 3 người chết. 

Trao đổi với PV, bà Bùi Thị Kim Thoa, Chủ tịch Hội phụ nữ xã Lóng Phiêng cho biết, khoảng hơn 13h ngày 28/4, có một người mua mận đến quán tạp hóa của vợ chồng ông T thì phát hiện ông này nằm chết trên giường, còn bà T nằm chết trên bàn. Đi vào căn phòng bên trong, người này phát hiện T.H gục chết trên đó.

Theo bà Thoa, trước đó, người dân quanh khu vực có nghe thấy tiếng nổ nhưng không nghĩ là xảy ra ở nhà ông T. Chỉ đến khi người mua mận vào bên trong mới phát hiện ra và hô hoán mọi người.

"Tôi có nghe nói, sau khi phát hiện sự việc, con trai lớn của ông bà T có gọi điện cho vợ của H để hỏi nguyên nhân.

Vợ H cho biết, trước khi đến nhà bố mẹ vợ, H có gọi cho vợ nói là: "Mày cặp bồ với ai thì phải khai ra không có tao giết hết cả nhà mày". Tuy nhiên, nguyên nhân cuối cùng dẫn đến sự việc, cơ quan chức năng vẫn đang làm", bà Thoa cho biết thêm.

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo UBND xã Loóng Phiêng (huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La) cho biết:  "Anh H. là cán bộ biên phòng trên địa bàn huyện Mai Sơn, là con rể của ông P.V.T. và bà C.T.T. Gia đình H. đã ra ở riêng từ lâu, cách xa nhà bố mẹ vợ. Bản thân H. cũng là người hiền lành, được nhiều bạn bè yêu mến".

(Theo Người Đưa Tin)

Giá vàng trong nước hôm nay 29/4

Mở cửa phiên giao dịch sáng nay, giá vàng trong nước đồng loạt tăng mạnh. Cụ thể, giá vàng SJC tại TP.HCM được niêm yết 55,50-55,65 triệu đồng/lượng, tăng 200 nghìn đồng hai chiều. Giá vàng Doji tại Hà Nội cũng tăng mạnh 180 nghìn đồng chiều mua vào và 200 nghìn chiều bán ra lên 55,40-55,80 triệu đồng/lượng.

Trong khi đó, giá vàng 24K Rồng vàng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu cũng tăng tới 350 nghìn đồng chiều mua vào và 250 nghìn đồng chiều bán ra lên 52,36-52,96 triệu đồng/lượng. Còn giá vàng 9999 thương hiệu NPQ chỉ tăng 150 nghìn đồng chiều bán ra 52,20-52,80 triệu đồng/lượng mua vào và bán ra…

Trước giờ mở cửa, giá vàng SJC tại TP.HCM được niêm yết 55,30-55,65 triệu đồng/lượng, không thay đổi so với cùng thời điểm phiên trước.

Giá vàng Doji tại Hà Nội được niêm yết 55,22-55,60 triệu đồng/lượng, tăng 120 nghìn đồng chiều mua vào và giữ nguyên chiều bán ra.

Trong khi đó, giá vàng 24K Rồng vàng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu giảm mạnh 210 nghìn đồng hai chiều về 52,11-52,71 triệu đồng/lượng.

Còn giá vàng 9999 thương hiệu NPQ giữ nguyên chiều mua vào và 200 nghìn đồng chiều bán ra khi được niêm yết 52,20-52,65 triệu đồng/lượng mua vào và bán ra…

Giá vàng trong nước vẫn được điều chỉnh trong phạm vi hẹp và tiếp tục chờ đợi các diễn biến mới trên thị trường thế giới.

(Theo Báo Giao Thông)

Thông tin mới nhất về thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 trên cả nước

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh và hội tụ gió trên cao, đêm qua miền Bắc có mưa rào và dông. Hôm nay, mưa chỉ còn tập trung ở một số tỉnh miền núi phía bắc như Lai Châu, Điện Biên, Lào Cai. Hai ngày tới (30/4 và 1/5), miền Bắc giảm mưa, trời nắng. Đến ngày 2/5, đới gió Đông Nam hoạt động mạnh, khu vực này lại có mưa dông và kéo dài đến 3/5.

Tin tức 24h: Hé lộ cuộc gọi cuối trước khi con rể bắn chết bố mẹ vợ rồi tự sát - 2

Ảnh minh họa

Cụ thể, thời tiết các vùng trên cả nước dịp nghỉ lễ được Trung tâm Khí tượng Thủy văn dự báo như sau:

Các tỉnh Bắc Bộ: Từ ngày 30/4 đến ngày 03/5, ngày trời nắng, chiều tối và đêm cục bộ có mưa dông; riêng từ chiều tối ngày 01 đến ngày 02/5 có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Các tỉnh ven biển Trung Bộ: Từ ngày 30/4 đến ngày 03/5, ngày trời nắng, chiều tối và đêm cục bộ có mưa dông; riêng chiều tối ngày 01 và ngày 02/5 có mưa rào và dông rải rác tập trung ở phía Bắc của khu vực. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Tây Nguyên và Nam Bộ: Từ ngày 30/4 đến ngày 03/5, ngày trời nắng; chiều tối và đêm có mưa dông cục bộ; riêng chiều tối ngày 01/5 khu vực Nam Bộ và Nam Tây Nguyên có mưa rào và dông rải rác. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Hà Nội: Từ ngày 30/4 đến ngày 03/5, ngày trời nắng, chiều tối và đêm có mưa dông cục bộ; riêng từ chiều tối ngày 01 đến ngày 02/5 có mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Thành phố Hồ Chí Minh: Từ ngày 30/4 đến ngày 03/5, ngày trời nắng; chiều tối và tối có mưa dông cục bộ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Thời tiết các vùng trên cả nước những ngày tới:

Phía Tây Bắc Bộ: Từ đêm 29/4-4/5, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, ngày 4/5 cục bộ có nơi nắng nóng; riêng thời kỳ từ chiều tối ngày 01 đến ngày 2/5, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ đêm 4-9/5, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to từ đêm 4 đến đêm 5/5, sau chiều tối và đêm có mưa vài nơi, ngày nắng, riêng ngày 7-8/5 có nơi nắng nóng. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Phía Đông Bắc Bộ: Từ đêm 29/4-4/5, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng; riêng thời kỳ từ chiều tối ngày 1 đến ngày 2/5 có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ đêm 4-9/5, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to từ đêm 4 đến đêm 5/5, sau chiều tối và đêm có mưa vài nơi, ngày nắng. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Các tỉnh từ Thanh Hoá đến Thừa Thiên Huế: Từ đêm 29/4-8/5, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, riêng các ngày 4, ngày 7 và ngày 8/5 vùng núi phía Tây có nơi nắng nóng. Ngoài ra thời kỳ chiều tối của các ngày 1, ngày 2, ngày 5/5 có mưa rào và dông rải rác tập trung ở phía Bắc của khu vực. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Các tỉnh ven biển từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Từ đêm 29/4-8/5, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, riêng phía Bắc thời kỳ ngày 3-9/5 có nơi nắng nóng. Trong đó thời kỳ chiều tối ngày 4 đến 7/5 có mưa rào và dông rải rác ở phía Nam. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tây Nguyên: Từ đêm 29/4-9/5, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, riêng chiều tối các ngày 1, ngày 4 và ngày 5/5 có mưa rào và dông rải rác tập trung ở phía Nam. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Bộ: Từ đêm 29/4-3/5, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, riêng chiều tối ngày 1/5 có mưa rào và dông rải rác. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Từ ngày 4-9/5, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối giai đoạn từ ngày 04 đến ngày 07/5 có mưa rào và dông rải rác. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Hà Nội: Từ đêm 29/4-4/5, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng; riêng thời kỳ từ chiều tối ngày 1 đến ngày 2/5 có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ đêm 4-9/5, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to từ đêm 4 đến đêm 5/5, sau chiều tối và đêm có mưa vài nơi, ngày nắng. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Bé 5 tuổi bị sát hại trên đường đi học về, đối tượng cầm dao cố thủ trong nhà
Khi đang đón cháu đi học về, ông D. bất ngờ bị đối tượng dùng dao sát hại. Cháu nội đi cùng ông D. (5 tuổi) tử vong, còn ông bị thương nặng.
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h