Tin tức 24h: Hé lộ danh tính kẻ đâm trọng thương người yêu cũ trên phố Bùi Thị Xuân

Ngày 15/10/2018 19:19 PM (GMT+7)

Trước khi bị người yêu cũ dùng dao đâm trọng thương, chị T. và gia đình đã nhiều lần bị đối tượng này nhắn tin đe dọa tạt axit và hành hung.

Hé lộ danh tính kẻ đâm trọng thương người yêu cũ trên phố Bùi Thị Xuân

Liên quan đến vụ cô gái bị bạn trai đâm trọng thương trên phố Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, sáng 15/10, một nguồn tin cho biết, cơ quan công an cho biết, quá trình lập biên bản ban đầu xác định, danh tính cô gái là Nguyễn T. (SN 1993, quê quán ở Hưng Yên, hiện đang tạm trú trên địa bàn quận Hai Bà Trưng). Còn nghi phạm bước đầu được xác đình là Viên (SN 1994, ở huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương). Chị Nguyễn T. hiện đang làm việc tại một thẩm mỹ viện trên phố Bùi Thị Xuân.

Tin tức 24h: Hé lộ danh tính kẻ đâm trọng thương người yêu cũ trên phố Bùi Thị Xuân - 1

Nhiều người đi đường giúp đỡ cô gái bị bạn trai đâm trọng thương trên phố Bùi Thị Xuân, Hà Nội.

Được biết, trước đây đối tượng Viên và chị Nguyễn T. yêu nhau nhưng đã chia tay từ năm 2016. Thời gian gần đây, chị T. có bạn trai và bị đối tượng Viên nhắn tin đe doạ sẽ sát hại. Vì quá lo lắng, nên chị T. đã chia sẻ với người thân và được khuyên lưu lại tin nhắn làm bằng chứng, để trình báo cơ quan công an. Tuy nhiên, khi chưa kịp trình báo thì chị Nguyễn T. đã bị Viên đâm trọng thương.

Vụ việc xảy ra trước đó, vào khoảng 20h tối 14/10, người dân trên phố Bùi Thị Xuân, phường Bùi Thị Xuân phát hiện chị Nguyễn T. nằm gục trên vũng máu. Hung thủ sau khi dùng dao đâm nhiều nhát vào người nạn nhân đã nhanh chóng trốn khỏi hiện trường.

>> Xem thêm: Danh tính kẻ trút "mưa" dao vào bạn gái cũ vì có người yêu mới trên phố Bùi Thị Xuân

Đêm nay không khí lạnh tràn về, miền Bắc mưa rét, có nơi thấp nhất 18 độ C

Hiện nay (15/10): Bộ phận không khí lạnh đã báo vẫn đang tiếp tục đang di chuyển và nén rãnh áp thấp có trục ở khoảng 22-24 độ Vĩ Bắc xuống phía Nam.

Chiều nay, không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến một số nơi ở các tỉnh vùng núi phía Bắc, đêm ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ. Từ đêm nay gió chuyển hướng đông bắc trong đất liền các tỉnh Đông Bắc Bộ cấp 2-3. Từ ngày mai (16/10) ở các tỉnh Bắc Bộ trời chuyển lạnh vào đêm và sáng sớm với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 20-22 độ, ở vùng núi phía Bắc có nơi nhiệt độ thấp nhất 18-20 độ.

Tin tức 24h: Hé lộ danh tính kẻ đâm trọng thương người yêu cũ trên phố Bùi Thị Xuân - 2

Ở vịnh Bắc Bộ từ đêm nay gió chuyển hướng đông bắc mạnh dần lên cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7; biển động.

Cảnh báo dông, lốc, sét: Do ảnh hưởng của không khí lạnh nén rãnh áp thấp, ở Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa rào và rải rác có dông, riêng khu vực vùng núi Đông Bắc và Việt Bắc mưa vừa, có nơi mưa to và dông mạnh. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Thời tiết Hà Nội: Từ chiều tối và đêm nay có mưa rào và dông, nhiệt độ cao nhất phổ biến 28-30 độ; từ ngày mai trời lạnh vào đêm và sáng sớm với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 21-23 độ.

Vụ 6 học sinh thương vong: Tang thương nối tiếp tang thương

Cách trường THCS An Lục Long khoảng 1km, là căn nhà của em N.L, nơi gia đình người thân vừa lo xong hậu sự cho em. Trong căn nhà cấp 4 bao trùm một màu tang tóc, trên khuôn mặt ai cũng thất thần trước cái chết của bé N.L.

Bác ruột em N.L cho biết, tối qua gia đình đưa thi thể bé vè nhà và đến trưa 14/10 đã lo xong hậu sự cho cháu.

Tin tức 24h: Hé lộ danh tính kẻ đâm trọng thương người yêu cũ trên phố Bùi Thị Xuân - 3

Gia đình vừa lo xong hậu sự cho bé N.L.

Trong khi đó, vợ anh Hòa ngồi bệt bên bàn thờ con miệng luôn khóc gào gọi tên con đến khàn giọng. “Tội nghiệp vợ chồng em tôi, nỗi đau quá lớn ai mà chịu nỗi. Bình thường giờ này có mẹ có con nói chuyện quây quần. Vậy mà”, ông Nguyễn Văn Thanh anh ruột anh Hòa nói trong nước mắt.

“Chiều qua, thằng Hòa nó đến trường đón bé N.L đi học về, khi đến nơi thì thấy nhiều người nói học sinh bị điện giật. Lách qua đám đông để tìm con nó ngã quỵ khi thấy bé N.L. đã tử vong trên vũng nước”, anh Thanh nấc nghẹn.

Theo anh Thanh, vợ chồng anh Hoà buôn bán nhỏ ngoài chợ, cuộc sống gia đình khá khó khăn. Hiểu được hoàn cảnh, cháu N.L. và đứa em sinh đôi rất ngoan ngoãn, học giỏi và thường giúp đỡ cha mẹ việc nhà.

Đau lòng hơn, sáng 14/10, khi nghe tin cháu gái mất, ông ngoại N.L đang bị bệnh sốc nặng đã qua đời. “Tang thương nối tiếp tang thương. Vợ chồng nó phải chạy tới lui về để tang cho cha. Hai nỗi đau chồng chất”, anh Thanh nấc nghẹn.

Vụ 6 học sinh thương vong: Nghe tin cháu bị điện giật chết, ông ngoại sốc nặng qua đời
Nghe tin cháu gái bị điện giật tử vong khi vừa ra khỏi trường, ông ngoại đang bị bệnh sốc nặng cũng không qua khỏi.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h