Tin tức 24h: Nữ đại gia 59 tuổi tuyển chồng đủ sức “ân ái” 28 lần/ ngày giờ ra sao?

Ngày 14/10/2018 19:29 PM (GMT+7)

Nữ đại gia bất ngờ trở thành tâm điểm mổ xẻ của dư luận khi xuất hiện với khuôn mặt sưng phù, biến dạng vô cùng đáng sợ.

Nữ đại gia 59 tuổi từng tuyển chồng đủ sức “yêu” 28 lần/ ngày giờ rao sao?

Mới đây, nữ đại gia 59 tuổi người Thái Lan Leena Jungjanya – người từng gây xôn xao khi đăng tuyển tìm chồng thứ 9 bất ngờ trở thành tâm điểm mổ xẻ của dư luận khi xuất hiện với khuôn mặt sưng phù, biến dạng vô cùng đáng sợ. Một số người cho rằng, bà Leena Jung bị người chồng mới đánh đập dã man nên mới ra nông nỗi này.

Tuy nhiên một số người khác đã tinh ý nhận ra rằng đây không phải là vết thương do bị đánh mà giống như phẫu thuật thẩm mỹ hơn. Trước đó, bà Leena Jung cũng từng chia sẻ hình ảnh mình đi chỉnh sửa mũi để cải thiện nhan sắc nên nhiều người suy đoán, đây là một cuộc "trùng tu nhan sắc" mới.

Tin tức 24h: Nữ đại gia 59 tuổi tuyển chồng đủ sức “ân ái” 28 lần/ ngày giờ ra sao? - 1

Hình ảnh của nữ đại gia sau cuộc phẫu thuật chỉnh sửa mũi năm ngoái

Ngay sau đó, bà Leena Jung đã chia sẻ trên trang fanpage của mình phân trần: "Bản thân vừa đi tiêm chất béo quanh mắt nên mới bị sưng phù như vậy. Tuy nhiên, chỉ 1 tháng nữa là khuôn mặt sẽ hết sưng và có vẻ ngoài đẹp đẽ như phụ nữ tuổi 30".

Bà Leena Jung cũng cho biết thêm: "Tôi mới đi phẫu thuật thẩm mỹ hôm 7/10 vừa qua. Nó rất an toàn và thành công vì họ lấy mỡ từ bắp đùi chứ không phải chất béo nào khác nên chắc chắn không bị rủi ro như những ca phẫu thuật khác". Bà cũng khẳng định rằng không hề có chuyện mình bị chồng mới đánh đập, bạo hành như nhiều người suy đoán.

>> Xem thêm: Nữ đại gia tuyển chồng "yêu" 28 lần/ngày xuất hiện với gương mặt sưng phù vì bị chồng đánh đập?

6 học sinh thương vong do dây điện đứt trước cổng trường

Tối 13/10, ông Nguyễn Văn Thình, Chủ tịch UBND huyện Châu Thành, tỉnh Long An cho biết trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ tai nạn đau lòng 6 em học sinh bị đường dây điện trung thế rơi trúng dẫn đến thương vong.

Theo ông Thình, khoảng 15h45 cùng ngày, nhóm học sinh lớp 6 của trường THCS An Lục Long (xã An Lục Long, huyện Châu Thành) tan trường sau khi hết tiết học. Khi nhóm học sinh vừa ra khỏi cổng trường thì bị nhiều đường dây điện trung thế bị đứt rơi xuống.

Tin tức 24h: Nữ đại gia 59 tuổi tuyển chồng đủ sức “ân ái” 28 lần/ ngày giờ ra sao? - 2

Hiện trường vụ đường dây điện trung thế rơi xuống khiến 2 học sinh tử vong, 4 em bị thương

Vụ việc khiến 2 em học sinh (1 nam, 1 nữ) tử vong tại chỗ, 4 em học sinh khác thương được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

“Thời điểm xảy ra vụ việc trời giông sét và đánh trúng đường dây điện trung thế khiến dây điện bị đứt rơi xuống đất. Lúc tôi đến hiện trường, có em vẫn còn bị dây điện dính trên người, cảnh tượng thật đau lòng”, ông Thình thông tin.

>> Xem thêm: Dây điện trung thế đứt trước cổng trường, 6 học sinh thương vong

Một người tử vong trong vụ cháy xưởng ghế ở Hà Nội

Nguồn tin từ UBND phường Trung Văn (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, một trong số những nạn nhân của vụ hỏa hoạn tại xưởng sản xuất ghế sofa (khu BT 4, đô thị Trung Văn) đã tử vong.

Tin tức 24h: Nữ đại gia 59 tuổi tuyển chồng đủ sức “ân ái” 28 lần/ ngày giờ ra sao? - 3

Hiện trường vụ cháy

Danh tính nạn nhân tử vong là L.H.Đ. (quê Cẩm Thủy, Thanh Hóa). Được biết, nạn nhân Đ. không thường trú tại địa phương. Anh đến xưởng sản xuất ghế sofa chơi và không may gặp nạn.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc cũng như xác định thiệt hại.

Vụ dây điện trung thế rơi 6 học sinh thương vong: Lời kể của nạn nhân thoát chết
Nhân chứng thoát chết khi dây điện trung thế bị sét đánh đứt, rơi xuống trước cổng trường khiến 6 học sinh thương vong cho biết sự việc chỉ diễn ra...
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h