Tin tức 24h: Hé lộ danh tính nữ nạn nhân vụ thi thể trong bao dứa ở Hải Phòng

K.T - Ngày 11/06/2023 19:00 PM (GMT+7)

Công an xác định thi thể tử vong trong bao dứa là nữ giới, sinh năm 1994, trú tại TP. Hải Phòng, đã có gia đình và 2 con nhưng ly hôn chồng khoảng 1 năm nay.

Hé lộ danh tính nữ nạn nhân vụ thi thể trong bao dứa ở Hải Phòng

Như Báo Sức khỏe và Đời sống đã đưa tin, vào chiều qua (10/6), người dân sinh sống tại phường Đa Phúc, quận Dương Kinh (TP. Hải Phòng) tá hỏa phát hiện thi thể một phụ nữ đựng trong bao dứa đặt trước cửa nhà dân. Ngay sau đó, vụ việc được cấp báo cho chính quyền sở tại cùng cơ quan chức năng.

Nữ nạn nhân xấu số sinh năm 1994, có 2 con và hiện đã ly hôn.

Nữ nạn nhân xấu số sinh năm 1994, có 2 con và hiện đã ly hôn.

Liên quan đến sự việc trên, đại diện phường Đa Phúc thông tin, qua xác minh ban đầu của cơ quan chức năng xác định danh tính nạn nhân tử vong bao dứa là chị N. (SN 1994, nguyên quán ở Bắc Sơn, quận Kiến An).

Nạn nhân lấy chồng tại xã Đông Phương, huyện Kiến Thụy (cùng TP. Hải Phòng), đã có 2 con. Cách đây khoảng 1 năm, vợ chồng chị N. đã ly hôn.

Trước đó, sáng 10/6, người dân phường Đa Phúc nhìn thấy bao dứa để ở trước cửa nhà nhưng nghĩ là bao rác nên không ai để ý.

Đến chiều cùng ngày, một người tá hỏa phát hiện có sự bất thường trong bao dứa nên nhanh chóng hô hoán, báo cho cơ quan chức năng.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân được cho vào 2 bao dứa. Một bao được trùm từ đầu đến phần thân người; bao còn lại trùm từ phần chân đến lưng nạn nhân. Sau đó 2 đầu bao này được buộc lại bằng dây và xung quanh khu vực thi thể của nhiều vết máu.

Hiện tại cơ quan chức năng đã tổ chức khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường và Công an TP. Hải Phòng đang phối hợp với các lực lượng tiến hành điều tra, xác minh nguyên nhân vụ việc.

Thông tin ban đầu vụ xe bồn lật đè ô tô bán tải và xe máy chở 3 người

Hiện trường vụ tai nạn.

Hiện trường vụ tai nạn.

Ngày 11/6, theo Ban ATGT tỉnh Lào Cai, vào khoảng 11h20 cùng ngày, xe bồn mang biển số Lào Cai di chuyển theo hướng TP Lào Cai – thị xã Sa Pa.

Khi đi đến xã Đồng Tuyển, TP Lào Cai, chiếc xe bất ngờ lật, đè vào một xe máy mang BKS 24B3-169.XX (trên xe chở 3 người) và một ô tô con đỗ ven đường.

Vụ va chạm khiến xe bán tải lao lên phía trước, tiếp tục va chạm với một xe máy khác.

Vụ tai nạn làm 2 người trên xe máy 24B3-169.XX tử vong tại chỗ. Một người phụ nữ cùng đi trên xe máy này bị thương được đưa đi cấp cứu.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định những người gặp nạn cùng một gia đình, trong đó 2 nạn nhân tử vong là bố con. Thời điểm xảy ra tai nạn, trong ô tô con bị đè trúng không có người.

Cậu ruột bạo hành bé 13 tuổi đến tử vong vì nghi ngờ cháu trộm cắp tiền và điện thoại

Cơ quan CSĐT Công an TP Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) cho biết, đơn vị vừa tiến hành tạm giữ hình sự N.X.T (SN 1996, trú tại phường Hà Khẩu, TP Hạ Long) để điều tra hành vi giữ người trái pháp luật, khiến người bị bắt giữ tử vong.

Trước đó, vào khoảng 20h15 ngày 4/6, Công an TP Hạ Long nhận được thông tin Bệnh viện Bãi Cháy tiếp nhận và cấp cứu cháu N.T.A, SN 2010, trú tại huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình trong tình trạng ngừng tuần hoàn ngoại viện chưa rõ nguyên nhân, hai bàn tay bầm tím. Đến 22h00 thì cháu N.T.A ngừng tim.

Đối tượng N.X.T. Ảnh: Công an TP Hạ Long

Đối tượng N.X.T. Ảnh: Công an TP Hạ Long

Sau khi tiếp nhận thông tin về vụ việc trên, Công an TP Hạ Long nhanh chóng vào cuộc tiến hành xác minh, điều tra, làm rõ. Qua xác minh ban đầu của cơ quan chức năng cho thấy, do nghi ngờ cháu T.A trộm cắp tiền cùng điện thoại của bạn mình nên T. đã dùng dây thừng trói hai tay cháu ruột vào song sắt cửa sổ phòng trọ, dùng cành cây đánh vào chân và không cho ăn uống dẫn đến cháu T.A bị tử vong.

Được biết, trước khi xảy ra sự việc, từ giữa tháng 5/2023, cháu T.A cùng bà ngoại ra nhà cậu ruột chơi và sau đó xảy ra sự việc trên. Hiện vụ việc đang được cơ quan CSĐT Công an TP Hạ Long tiếp tục điều tra làm rõ, củng cố hoàn thiện hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định pháp luật.

Khi nào Hà Nội công bố điểm thi tuyển sinh lớp 10 năm học 2023 - 2024?

Dự kiến chậm nhất ngày 4/7, Sở GD&ĐT Hà Nội sẽ công bố điểm bài thi các môn của thí sinh tham dự kỳ thi tuyển sinh lớp 10 năm học 2023 - 2024.

Theo TTXVN, Sở GD&ĐT cho biết, ngay sau khi kết thúc môn thi cuối cùng của kỳ thi tuyển sinh lớp 10 THPT công lập năm học 2023-2024, đơn vị đã chỉ đạo 201 điểm thi khẩn trương hoàn thành công tác thu bài và các hồ sơ liên quan, tổ chức bàn giao cho ban phách, ban chấm thi theo tiến độ quy định.

Từ chiều ngày 11/6, ban chấm thi trắc nghiệm sẽ rà soát toàn bộ điều kiện tổ chức chấm thi bảo đảm an ninh, an toàn và bảo mật theo đúng quy chế.

Việc tổ chức chấm thi bắt đầu triển khai từ ngày 12/6. Theo kế hoạch, thời gian chấm thi kéo dài đến ngày 25/6. Sở GS&ĐT Hà Nội huy động khoảng 2.100 giáo viện THCS, THPT làm nhiệm vụ chấm thi.

Dự kiến, chậm nhất ngày 4/7, Sở GD&ĐT Hà Nội sẽ công bố điểm bài thi các môn của thí sinh trên Cổng thông tin điện tử của đơn vị (https://www.hanoi.edu.vn).

Dự kiến chậm nhất ngày 4/7, Sở GDamp;ĐT Hà Nội sẽ công bố điểm bài thi các môn của thí sinh trên Cổng thông tin điện tử của đơn vị. Ảnh minh họa: VTV News

Dự kiến chậm nhất ngày 4/7, Sở GD&ĐT Hà Nội sẽ công bố điểm bài thi các môn của thí sinh trên Cổng thông tin điện tử của đơn vị. Ảnh minh họa: VTV News

Căn cứ chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10 được giao, phổ điểm và dự kiến điểm chuẩn do sở cung cấp, các trường THPT công lập tại Hà Nội sẽ đề xuất điểm chuẩn. Sau đó, Sở GD&ĐT Hà Nội sẽ phê duyệt điểm chuẩn trúng tuyển lớp 10 cho từng trường, công bố công khai.

Dự kiến ngày 8-9/7, Hà Nội sẽ công bố điểm chuẩn trúng tuyển lớp 10 chuyên và lớp 10 công lập không chuyên.

Theo báo Dân Việt, để xem điểm chuẩn, thí sinh truy cập vào trang web sau: Sở GD&ĐT Hà Nội http://sogd.hanoi.gov.vn/; Cổng thông tin điện tử Sở GD&ĐT Hà Nội http://hanoi.edu.vn/default.aspx.

Ngoài ra, điểm chuẩn thi vào lớp 10 của Hà Nội năm 2023 của từng trường cũng sẽ được các trường thông báo trên trang web nhà trường.

Sau khi có kết quả thi và điểm chuẩn, thí sinh phải đăng ký vào một trong những trưởng trúng tuyển và phải thực hiện thao tác xác nhận nhập học từ 13h ngày 10/7/2023 đến 24h ngày 12/7/2023. Đối với trường THPT công lập, học sinh có thể lựa chọn hình thức xác nhận nhập học trực tuyến hoặc trực tiếp.

Xe du lịch chở 30 khách lao xuống chân đồi, nhiều người bị thương

Chiều 11-6, một lãnh đạo UBND xã Xuân Đài (huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ) cho biết cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn xã.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: F.B.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: F.B.

Theo thông tin ban đầu, khoảng gần 12 giờ ngày 11-6, một chiếc xe du lịch chở hơn 30 người đang lưu thông trên đường tỉnh lộ 316E, đoạn Dốc Gió thuộc địa phận khu Muỗi Bồng, xã Xuân Đài, đã bất ngờ va với 3 chiếc xe máy rồi tông đổ taluy âm, lao xuống chân đồi. 

Các hành khách trên xe đã đập cửa để thoát ra ngoài. Nhiều người dân địa phương và người đi đường cũng đã nhanh chóng hỗ trợ, ứng cứu.

Theo cơ quan chức năng, vụ tai nạn khiến 2 người bị gãy chân và nhiều nạn nhân khác bị thương nhẹ đã được đưa đi điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Tân Sơn. May mắn vụ tai nạn không có nạn nhân tử vong.

Vị trí tai nạn là khúc cua tay áo, có hộ taluy âm cao khoảng 1 m. 

Tại hiện trường, dưới chân đồi cách mặt đường khoảng 50 m, chiếc xe khách du lịch nằm nghiêng, bên cạnh là nhiều mảnh vỡ, vật dụng của hành khách...

Xúc động câu chuyện của người mẹ vượt hơn 10.000 km về đưa con đi thi vào lớp 10
Trung tá Nguyễn Thuỳ Dương (trú tại 91 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội), hiện đang là sỹ quan tham mưu huấn luyện tại Phái bộ Cộng hoà Trung Phi đã vượt hơn 10.000 km về Việt Nam để đưa con đi thi vào lớp 10 THPT năm học 2023-2024 tại Hà Nội.

Tuyển sinh lớp 10

Theo K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h