Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ về cô dâu bị "vạch mặt" có chồng, 2 con sau đám cưới

K.T - Ngày 09/01/2021 19:00 PM (GMT+7)

Vị này cho biết, sự việc vỡ lở khi mẹ nuôi của cô dâu đưa hình ảnh lên Facebook nên gia đình chồng đầu tiên mới hay biết.

Tiết lộ bất ngờ về cô dâu bị "vạch mặt" đã có chồng và 2 con sau đám cưới

Liên quan đến vụ người phụ nữ đã có chồng và 2 con nhưng lừa đảo để cưới thêm chồng mới, chiều 9/1, trưởng xóm Trám, Đào Xá, Phú Bình (Thái Nguyên) - nơi xảy ra sự việc bất ngờ lên tiếng. Vị này cho biết, sự việc vỡ lở khi mẹ nuôi của cô dâu đưa hình ảnh lên Facebook nên gia đình chồng đầu tiên mới hay biết. Cụ thể, sau đêm tân hôn, vợ chồng người phụ nữ sang nhà mẹ nuôi ở ngay đó để dọn dẹp thì bị gia đình chồng đầu tiên đưa về. Hiện tại, gia đình chồng đầu tiên và chồng mới đều không nhận người phụ nữ này, vì thế cô nàng phải về nhà mẹ đẻ ở tạm.

"Cô ấy bịa ra câu chuyện không có thật để lừa mọi người. Cách  cưới 2 ngày, cô ấy vẫn về ngủ với hai người con ở nhà chồng đầu tiên. Thời gian về thăm con ở nhà chồng, cô ấy nói dối với bố mẹ chồng rằng mình bị ung thư tử cung phải cần 80 triệu đồng chữa trị. Bố chồng thương con dâu đã bán trâu được 20 triệu đồng và vay mượn được 35-40 triệu đồng để đưa cho con dâu chữa bệnh.

Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ về cô dâu bị amp;#34;vạch mặtamp;#34; có chồng, 2 con sau đám cưới - 1

Một người thân của chú rể mới gay gắt (Ảnh chụp màn hình)

Rời nhà chồng, để chuẩn bị cưới xin, người này đưa cho mẹ nuôi 10 triệu đồng để chuẩn bị đám cưới và mua vàng để nhờ mẹ nuôi trao quà cho mình trong ngày cưới. Sự việc gây nên tổn thương lớn nhất là gia đình nhà chồng mới. Để cưới vợ cho con, nhà chú rể đã làm 100 mâm cỗ mời khách. Trước khi cưới, nhà trai đã đưa cho gia đình nhà gái khoảng 17 triệu đồng để chuẩn bị lễ lạt.

Trước hôm diễn ra đám cưới, người căng phông bạt cho gia đình là họ hàng với nhà chồng cũ của cô gái cũng không nhận ra bởi cô dâu này thường xuyên đeo khẩu trang. Khi gọi cô dâu ra xem mặt thì người này không ra và giả đau bụng. Đến khi trang điểm thì người này mới chịu bỏ khẩu trang".

Hé lộ điều bất thường trước khi Á hậu xinh đẹp chết trong khách sạn

Cụ thể, trong một cuộc họp báo, Rommel Galido – người đã ở cùng Christine Angelica Dacera tại phòng 2209 của khách sạn ở thành phố Makati cho hay, cô từng nói với anh về nghi vấn bị ai đó bỏ thứ lạ vào đồ uống.

“Đêm hôm đó, Dacera đi tới và ngồi xuống cạnh tôi, sau đó, cô ấy nói rằng dường như có ai đó đã bỏ thứ gì đó vào đồ uống của cô ấy. Khi tôi hỏi Dacera ai đã làm như vậy, cô ấy nói: ‘Tôi nghĩ đó là Mark’”, Rommel Galido nói.

Đối chiếu với danh sách 11 nghi phạm liên quan tới vụ án, người Dacera nhắc tới lúc đó có thể là Mark Anthony Rosales. Đáng tiếc, khi nghe Dacera nói nghi vẫn của mình, Galido lại cho rằng cô đã suy nghĩ nhiều nên không quá chú tâm đến lời cô nói, thay vào đó, tiếp tục cùng Dacera dùng bữa. Sau đó, Galido đã đi ngủ.

Như đã đưa tin, vào đêm ngày 1/1, Christine Angelica Dacera được phát hiện nằm bất tỉnh trong bồn tắm. Cô được đưa tới Trung tâm y tế Makati để cấp cứu nhưng được cho là đã chết khi tới nơi.

Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ về cô dâu bị amp;#34;vạch mặtamp;#34; có chồng, 2 con sau đám cưới - 2

Bạn thân Galido tiết lộ Christine Dacera từng nghi mình bị bỏ đồ lạ vào rượu. Ảnh: Instagram NV/ Meaww

Nhận được tin báo về vụ việc, cảnh sát thành phố Makati nhanh chóng vào cuộc điều tra, đệ đơn cáo buộc tội hãm hiếp và giết người đối với 11 người đàn ông, gồm Rapinan, Valentine và Mark Anthony Rosales, Galido, JP dela Serna, de Guzman và Madrid. Tuy nhiên Galido, Dela Serna và John Paul Halili sau đó đã được thả ra do thiếu bằng chứng.

Tham gia buổi họp báo, cả Galido, Clark Rapinan, JP dela Serna và Valentine Rosales phủ nhận việc sử dụng ma túy trong bữa tiệc và cho biết sẵn sàng làm xét nghiệm để xác định có chất gây nghiện trong cơ thể hay không. Theo chia sẻ của Rosales, cả nhóm chỉ ăn, uống rượu và trò chuyện với nhau.

Được biết, vào hôm xảy ra sự việc, Clark Rapinan và một nhóm người ở lại phòng 2209 trong khi một số người, trong đó có Dacera ở phòng 2207. Đến sáng sớm ngày 1/1, những người ở phòng 2207 gọi sang phòng Clark và cho biết Dacera liên tục nôn mửa, than mệt. Tới khoảng 6h, cô được đưa về phòng 2209.

Galido cho biết, họ tụ tập tại phòng 2207 theo lời mời của một người bạn chung Edward Madrid để chơi trò chơi. Trong khi đó, Valentine khẳng định chắc nịch những người ở phỏng 2207 đều là người đồng tính. Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. Thi thể của Dacera cũng đã được đưa về quê nhà ở thành phố General Santos.

Băng giá phủ trắng "thiên đường cỏ lau" Bình Liêu

Những ngày này, miền Bắc đang chống chọi với đợt rét đậm rét hại. Nhiều địa điểm như đỉnh Mẫu Sơn (huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn), đỉnh Phia Oắc (huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng)... xuất hiện băng giá.

Tại huyện Bình Liêu (tỉnh Quảng Ninh), do ảnh hưởng của đợt không khí lạnh có cường độ mạnh, tại huyện Bình Liêu nền nhiệt chỉ còn 3-5 độ C, vùng núi cao xuống đến 1 độ C… Đặc biệt, trên núi Cao Ly (xã Húc Động, huyện Bình Liêu, Quảng Ninh) cũng đã xuất hiện băng giá.

Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ về cô dâu bị amp;#34;vạch mặtamp;#34; có chồng, 2 con sau đám cưới - 3

Tại mốc 1297, nhiệt độ lúc sáng 9/1 đo được là 2,5 độ C, du khách vẫn thích thú leo núi, chìm trong khung cảnh băng giá trắng xóa. Ảnh: Hoàng Anh.

Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ về cô dâu bị amp;#34;vạch mặtamp;#34; có chồng, 2 con sau đám cưới - 4

Băng giá phủ dày những cành cây dại. Ảnh: Bùi Duẫn

Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ về cô dâu bị amp;#34;vạch mặtamp;#34; có chồng, 2 con sau đám cưới - 5

Một bông hoa dại bị băng giá bao phủ. Ảnh: Bùi Duẫn

Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ về cô dâu bị amp;#34;vạch mặtamp;#34; có chồng, 2 con sau đám cưới - 6

Trên núi Cao Ly (xã Húc Động, huyện Bình Liêu), nơi có 8 đỉnh núi cao hơn 1.000m so với mực nước biển, trong đó cao nhất là đỉnh Cao Xiêm với 1.429m, vào sáng 9/1 cũng phủ đầy băng giá. Ảnh: Bùi Duẫn.

Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ về cô dâu bị amp;#34;vạch mặtamp;#34; có chồng, 2 con sau đám cưới - 7

Du khách thích thú ngắm nhìn khung cảnh băng giá hiếm gặp trên núi Cao Ly. Ảnh: Bũi Duẫn.

Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ về cô dâu bị amp;#34;vạch mặtamp;#34; có chồng, 2 con sau đám cưới - 8

Chùm hoa dại đóng băng trước cái lạnh khắc nghiệt. Ảnh: Bùi Duẫn.

Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ về cô dâu bị amp;#34;vạch mặtamp;#34; có chồng, 2 con sau đám cưới - 9

Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ về cô dâu bị amp;#34;vạch mặtamp;#34; có chồng, 2 con sau đám cưới - 10

Lối đi lên núi Cao Ly phủ dày băng giá. Ảnh: Bùi Duẫn.

Giá vàng trong nước hôm nay 9/11

Sau khi mất mốc 57 triệu đồng chiều bán ra trong phiên trước, đến sáng nay, giá vàng trong nước tiếp tục mất mốc 55 triệu đồng ở chiều mua vào.

Mốc 56 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra cũng đang bị đe dọa. Cụ thể, mở cửa phiên sáng cuối tuần hôm nay, giá vàng SJC tại thị trường TP.HCM được Công ty SJC niêm yết tại 55,30-56,00 triệu đồng/lượng, giảm thêm 350 nghìn đồng, nâng tổng mức giảm trong ba phiên lên 1,25 triệu đồng mỗi lượng.

Giá vàng Doji mở cửa phiên sáng nay tại 55,300-56,10 triệu đồng/lượng, giảm thêm 400 nghìn đồng và 250 nghìn đồng hai chiều mua vào và bán ra.

Trên hệ thống Phú Quý, giá vàng miếng SJC cũng giảm mạnh về 55,35-56,00 trệu đồng/lượng, giá vàng 9999 NPQ cũng không tránh được xu hướng khi giảm 380 nghìn đồng và 400 nghìn đồng hai chiều về còn 54,42-55,00 triệu đồng/lượng…

Trước giờ mở cửa phiên giao dịch sáng nay (9/1), giá vàng SJC tại thị trường TP.HCM được niêm yết 55,35-56,35 triệu đồng/lượng, giảm 550 nghìn đồng chiều mua vào và 450 nghìn đồng chiều bán ra so với cùng thời điểm phiên trước.

Đây là phiên giảm giá thứ hai liên tiếp của giá vàng SJC với tổng mức giảm lên tới 900 nghìn đồng/lượng.

Không ngoài xu hướng, giá vàng Doji tại thị trường Hà Nội cũng niêm yết 55,70-56,35 triệu đồng/lượng, giảm 400 nghìn đồng và 450 nghìn đồng trên hai chiều.

Còn trên hệ thống Phú Quý, giá vàng miếng SJC được niêm yết 55,80-56,30 triệu đồng mỗi lượng sau khi giảm mạnh 300 nghìn đồng chiều mua vào và 400 nghìn đồng chiều bán ra.

Giá vàng 9999 NPQ không thoát được xu hướng giảm khi chỉ còn 54,70-55,40 triệu đồng/lượng, giảm 500 nghìn đồng ở cả hai chiều.

Giá vàng 24k Rồng Vàng Thăng Long tại Bảo Tín Minh Châu vẫn giữ được mốc 56 triệu khi vẫn được niêm yết tại yết 54,86-55,56 triệu đồng/lượng sau khi giảm mạnh 430 nghìn đồng chiều mua vào và bán ra. Tổng cộng hai phiên vừa qua, giá vàng Rồng Thăng Long giảm 860 nghìn đồng hai chiều.

Như vậy, đến thời điểm này, giá vàng trong nước đã ghi nhận phiên thứ hai giảm mạnh trong tuần, tổng mức giảm 900 nghìn đồng đến 1 triệu đồng tùy thương hiệu.

Mức giảm này gần bằng với mức tăng của cả ba phiên trước đó cộng lại. Có nghĩa là thành quả tăng giá của ba phiên đầu tuần đã bị xóa hết.

Đã có chồng và 2 con, cô gái vẫn tiếp tục cưới lần nữa: Người thân chồng mới lên tiếng
Được biết sự việc xảy ra tại Tân Sơn, Đào Xá, Phú Bình (Thái Nguyên). Một người bạn thân thiết của chú rể mới tên N.H. cho biết, toàn bộ câu chuyện...
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h