Đã có chồng và 2 con, cô gái vẫn tiếp tục cưới lần nữa: Người thân chồng mới lên tiếng

K.T - Ngày 06/01/2021 14:45 PM (GMT+7)

Được biết sự việc xảy ra tại Tân Sơn, Đào Xá, Phú Bình (Thái Nguyên). Một người bạn thân thiết của chú rể mới tên N.H. cho biết, toàn bộ câu chuyện trên hoàn toàn đúng sự thật

Mới đây (5/1), mạng xã hội lan truyền câu chuyện người phụ nữ 34 tuổi đã có 2 con nhưng vẫn lừa dối trai trẻ để được làm đám cưới gây xôn xao. Theo đó, người quen của gia đình chú rể chia sẻ công khai trên mạng xã hội: “Người gốc tỉnh xa tít nhưng lấy chồng ở Tân Sơn, Đào Xá, Phú Bình, đã có chồng và 2 con đang học cấp 2, nhưng đối với chị như vậy là vẫn chưa đủ.

Tranh thủ chồng đi Hà Nội làm, nó bảo bố mẹ chồng là đi làm xa để kiếm tiền nhưng thực tình nó lại tìm đến một gia đình mới khác. Nó đến kể với nhà bố mẹ nuôi mới là nó mồ côi bố mẹ từ nhỏ do bố mẹ bị tai nạn nên mất sớm. Nó ở với bà nhưng bà cũng đã mất. Bây giờ nó muốn xin làm con nuôi của một gia đình khác. Nghe gia cảnh khổ cực, người lại gầy gò ốm yếu nên gia đình này đã đồng ý nhận làm con nuôi.

Nó sinh năm 1986, tên là Kh. nhưng do có mục đích lừa người nên đi làm lại hết giấy tờ nhân thân, đổi tên thành Q. và năm sinh 1994. Toàn bộ giấy tờ đều là giả hết.

Đã có chồng và 2 con, cô gái vẫn tiếp tục cưới lần nữa: Người thân chồng mới lên tiếng - 1

Chân dung cô dâu gây xôn xao mạng xã hội từ hôm qua (5/1).

Tưởng chừng đâu nó là gái tân. Vài tháng sau khi nó lừa nhà bố mẹ nuôi thì nó nói muốn lấy chồng nên lại lừa nốt nhà thằng chồng mới.

Nghe hoàn cảnh thương xót, nhà chồng mới này của nó cũng tin và thương hại nên cho cưới. Nó còn về nhà thằng chồng mới này ở 1-2 tháng trước khi cưới.

Không ai nghi ngờ hay phát hiện gì, vì trông hình thức nó xấu và cũng ốm yếu nên gia đình chồng mới hiển nhiên không thể biết được là nó đã lên kế hoạch lừa từ trước.

Êm xuôi đúng như dự tính của nó, đám cưới đã được diễn ra vào hôm mùng 2 Tết Dương lịch vừa rồi... Và rồi ngôi vị làm dâu lần 2 của nó đã diễn ra mỹ mãn, nhưng thước phim nào rồi cũng phải có hồi kết, ảnh cưới được đăng lên và bạn bè nhà chồng đầu tiên cũng đã biết, tóm gọn được nó. Sau đó, gia đình bên chồng đầu tiên gọi mẹ đẻ nó lên, cả nhà chồng mới vừa cưới và cả nhà bố mẹ nuôi để cùng nhau ngồi nói chuyện thì mới vỡ lẽ nó lừa đến tất cả”.

Đã có chồng và 2 con, cô gái vẫn tiếp tục cưới lần nữa: Người thân chồng mới lên tiếng - 2

Được biết sự việc mới xảy ra tại Tân Sơn, Đào Xá, Phú Bình (Thái Nguyên). Một người bạn thân thiết của chú rể mới tên N.H. cho biết, toàn bộ câu chuyện trên hoàn toàn đúng sự thật. “Cô ta dùng tên giả, giấy tờ giả để lừa bạn mình và gia đình bạn mình. Cô ta còn lừa đảo mẹ chồng cũ là đi làm ăn xa nhưng thực chất lại đến gia đình chồng mới. Nó và bạn mình yêu nhau được chừng 3-4 tháng thì tổ chức đám cưới vào ngày 1 -2 Tết Dương lịch.

Nó bảo mồ côi bố mẹ nên đám cưới chỉ có bố mẹ nuôi của nó đến tham dự. Gia đình bạn mình cũng chẳng mảy may nghi ngờ gì cả, thậm chí còn rất thương xót nó. Khi nó bảo cưới xong rồi đăng kí kết hôn ai cũng nghe lời vì nghĩ trước sau gì thì cũng đăng kí.

Về làm dâu, nó thường xuyên lấy lí do ốm và dịch bệnh để đeo khẩu trang nên rất ít người biết mặt nó. Thật không thể ngờ nó đã dựng nên một màn kịch như vậy”, N.H gay gắt.

Đã có chồng và 2 con, cô gái vẫn tiếp tục cưới lần nữa: Người thân chồng mới lên tiếng - 3

Một người thân của chú rể mới gay gắt. (Ảnh chụp màn hình)

Sáng 6/1, một lãnh đạo xã Đào Xá, Phú Bình cho biết có nắm được thông tin về vụ việc nhưng chưa có ai đến thông báo, đề nghị giải quyết. Trong trường hợp gia đình chú rể mới làm đơn, chính quyền sẽ vào cuộc xử lý, điều tra làm rõ.

Đám cưới khủng ở Bình Dương: Bất ngờ phản ứng của cô dâu khi được mẹ tặng 20 cây vàng
Theo Diệu Hà, số của hồi môn mà cô nàng nhận được từ mẹ đẻ khoảng 15 cây vàng, gồm nhẫn, lắc, kiềng. Ngoài ra, cô còn nhận được thêm 5 cây vàng là quà...
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng