Tin tức 24h: Hé lộ lời khai rợn người của nghi phạm sát hại bạn gái mới quen

K.T - Ngày 30/01/2021 19:00 PM (GMT+7)

Liên quan vụ giết bạn gái mới quen sau khi quan hệ tình dục, nghi phạm khai cho rằng nạn nhân giống người phụ nữ lợi dụng chuyện tình cảm để lừa tiền.

Hé lộ lời khai rợn người của nghi phạm giết bạn gái mới quen sau khi quan hệ

Ngày 29/1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Huỳnh Phương Linh (30 tuổi, ngụ xã Phong Hòa, huyện Lai Vung) điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân trong vụ việc là chị Đ.T.M.T. (35 tuổi).

Kết quả điều tra ban đầu, vào cuối năm 2020, Linh buồn chuyện tình cảm nên mua dao về với ý định tự vẫn. Trước khi thực hiện ý định này, Linh đi uống cà phê. Tại đây, Linh có quen với chị Đ.T.M.T. Tuy nhiên, khi đi vệ sinh ra, Linh thấy chị T. đang nói chuyện với người khác nên cho rằng người này chuyên lợi dụng để lừa tiền.

Sau khi nói chuyện, Linh rủ chị T. đến nhà nghỉ tâm sự. Sau khi quan hệ tình dục, Linh dùng dao đâm nhiều nhát vào người của T. và tự vẫn. Chủ nhà trọ nghe tiếng kêu cứu, phát hiện sự việc nên đã đưa cả hai đến bệnh viện cấp cứu.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu kịp thời, không ảnh hưởng đến tính mạng. Linh cũng được điều trị hồi phục và bị cảnh sát khởi tố, bắt tạm giam.

Tin tức 24h: Hé lộ lời khai rợn người của nghi phạm sát hại bạn gái mới quen - 1

Cán bộ điều tra tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với Huỳnh Phương Linh. Ảnh: Công an Nhân dân

Tại trụ sở công an, Linh khai thấy nạn nhân giống người phụ nữ lợi dụng chuyện tình cảm để lừa tiền. Do đó, Linh đã nảy sinh ý định rủ nạn nhân đến nhà nghỉ tâm sự, sau đó gây án giết người.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, xử lý.

Được biết, trong ngày 29/1, Công an tỉnh Sơn La đang tạm giữ Quàng Văn Thương (30 tuổi, ở TP Sơn La, tỉnh Sơn La) để điều tra về hành vi Giết người.

Công an cáo buộc Thương là nghi phạm sát hại bà Đỗ Thị Túy (50 tuổi, ở phường Chiềng Sinh, TP Sơn La) rồi vứt xác xuống hồ nước.

Tại cơ quan công an, Thương khai anh ta vay tiền nạn nhân. Ngày 15/1, bà Túy đòi nợ Thương nên nghi phạm giết chủ nợ rồi cướp 18 triệu đồng, 2 điện thoại. Sau khi gây án, Thương bỏ thi thể bà Túy vào bao tải, đưa lên hồ thủy lợi bản Muông, xã Chiềng Cọ, TP Sơn La, để phi tang.

Đến chiều ngày 23/1, người dân phát hiện thi thể bà Túy nổi lên mặt hồ nên báo công an.

Giá vàng trong nước hôm nay 30/1

Đầu phiên giao dịch cuối tuần sáng nay, giá vàng trong nước đồng loạt tăng mạnh. Trong đó, giá vàng SJC tại thị trường TP HCM tăng mạnh 100 nghìn đồng hai chiều lên 56,25-56,75 triệu đồng/lượng.

Giá vàng 24k Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu tăng mạnh hơn: 150 nghìn đồng hai chiều lên 54,61-55,26 triệu đồng/lượng.

Tuy nhiên, giá vàng Doji lại cũng tăng mạnh 150 nghìn đồng chiều mua vào và bán ra lên 65,35-65,75 triệu đồng/lượng.

Cùng lúc, giá vàng miếng SJC trên hệ thống Phú Quý tiếp tục tăng thêm 130 nghìn đồng chiều mua vào và 80 nghìn đồng chiều bán ra lên 56,43-56,78 triệu đồng/lượng.

Lúc này, chỉ có giá vàng 9999 NPQ giữ nguyên mức cũ là 54,20-54,90 triệu đồng/lượng…

Như vậy, sau mấy phiên chững lại trong tuần qua, giá vàng trong nước đã có tín hiệu lạc quan hơn, biên độ điều chỉnh cũng rộng hơn các phiên trước.

Chặn bắt xe khách chở người trốn ra khỏi vùng dịch trong đêm

Ngày 30/1, ông Nguyễn Đức An - Phó Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Nghệ An cho biết, sở vừa phối hợp với cơ quan chức năng phòng chống dịch COVID-19 của tỉnh chặn bắt 1 chiếc xe khách chạy vượt tuyến đón người từ vùng dịch trở về Nghệ An.

Trước đó, người dân phản ánh nhà xe Đương Hương có 3 xe khách mang BKS: 37B-014.16, 37B- 020.95, 37B-016.70 dù đăng ký chạy tuyến Nghệ An - Hà Nội nhưng thường xuyên chạy vượt tuyến lên Bắc Ninh để đón trả khách. Trong ngày 29/1, các xe của nhà xe này còn về tại tỉnh Hải Dương đón khách dù trước đó Sở GTVT Nghệ An đã dừng tất cả các tuyến xe khách từ vùng dịch. 

Tin tức 24h: Hé lộ lời khai rợn người của nghi phạm sát hại bạn gái mới quen - 2

Lực lượng chức năng chặn bắt nhà xe đón khách từ vùng dịch.

Nhận được tin báo, rạng sáng 30/1, lực lượng chức năng đã đón, dừng chiếc xe khách của nhà xe Đương Hương mang BKS 37B-014.16 và áp tải về Bến xe Nghĩa Đàn (Nghệ An) để kiểm tra y tế. 

Bước đầu phía nhà xe đã thừa nhận hành vi đón khách sai tuyến của mình. Cụ thể, phía xe khách này khai nhận đã đón 28 người ở Hà Nội, 14 người ở Hải Dương và 3 người ở Hưng Yên và chở về Nghệ An. Qua khai báo y tế, các hành khách trên xe đều không thuộc nhóm tiếp xúc với F1 nên được cho về cách ly y tế tại nhà.

Cơ quan chức năng sau đó đã tiến hành phun độc khử trùng xe, hành lý hành khách. Tiếp tục làm việc với nhà xe Đương Hương, cơ quan chức năng tiến hành truy xuất thông tin từ hệ thống giám sát hành trình và phát hiện, trưa ngày 29/1, nhà xe này có xe khách mang BKS: 37B - 016.70 chạy vượt hành trình đi xuống Hải Dương để đón 10 người về Nghệ An.

Tối 29/1, chiếc xe khách này từ huyện Quế Phong xuống Bến xe Nghĩa Đàn để chuẩn bị xuất phát đi Hà Nội thì bị lực lượng Thanh tra Sở GTVT phối hợp với Công an Nghĩa Đàn giữ lại, không cho xuất bến.

Một chiếc xe khách còn lại của nhà xe này đã xuất bến ở Hà Nội nhưng chưa trở về Nghệ An. Qua theo dõi từ thiết bị giám sát hành trình, xe này đang ở huyện Ý Yên (Nam Định).

Tin tức 24h: Hé lộ lời khai rợn người của nghi phạm sát hại bạn gái mới quen - 3

Sở GTVT Nghệ An đã thu hồi phù hiệu vận tải khách của 3 xe khách nhà xe Đương Hương.

“Nhà xe Đương Hương đã vi phạm quy định khi chạy sai hành trình đã được cho phép và trái với các quy định về phòng, chống dịch COVID-19. Các nhà xe khai báo đã đến các khu vực rìa ở tỉnh Hải Dương đón khách chứ chưa vào sâu nội tỉnh. Chúng tôi đã thu hồi phù hiệu vận tải khách của 3 xe khách nói trên vì chạy sai hành trình. 2 trong số 3 xe khách đã được bàn giao lại cho các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ và xử lý trong việc phòng chống dịch bệnh Covid-19", ông Nguyễn Đức An - Phó Giám đốc Sở GTVT Nghệ An cho biết thêm.

Trước đó, dịch COVID-19 bùng phát ở Hải Dương và Quảng Ninh, Sở GTVT Nghệ An đã có văn bản chỉ đạo yêu cầu tạm dừng tất cả các hoạt động vận tải hành khách đối với các nhà xe đi và về vùng dịch.

Thống kê đến hết ngày 29/1, tỉnh Nghệ An đã ghi nhận 405 trường hợp công dân trở về từ các địa phương có dịch. Những trường hợp này đã được phân loại và cách ly, giám sát theo quy định.

Vụ giết người tình rồi bế con 3 tháng tuổi bỏ trốn: Nghi phạm tâm sự gì với cha?
Theo lời kể của ông Đàm, trong lúc 2 bố con ngồi chơi thì Đại nói rằng: "bố ơi, con không may lỡ giết người".
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h