Tin tức 24h: Hy hữu mẹ chồng giúp con dâu đánh ghen, con trai gạt tay mẹ bảo vệ bồ

Ngày 05/07/2018 18:30 PM (GMT+7)

Người chồng dẫn nhân tình về nhà bị mẹ và vợ bắt quả tang, trong lúc mẹ và vợ lao vào đánh, lột đồ cô bồ nhí thì anh con trai hất tay mẹ ra, lấy thân mình che chắn cho bồ.

Clip mẹ chồng giúp con dâu đánh ghen

Tối 4/7, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh mẹ chồng cùng con dâu lột đồ, đánh ghen một cô gái trẻ được cho là bồ nhí của con trai giữa đường gây xôn xao. Theo đó, nam thanh niên cởi trần dẫn nhân tình về nhà thì bị mẹ và vợ bắt quả tang. Họ lôi cả 2 người ra cổng nhà đánh ghen trước sự chứng kiến của hàng xóm.

Cô bồ nhí bị lột quần, chỉ còn chiếc áo trên người rồi liên tục bị nhóm phụ nữ, trong đó có mẹ và vợ của thanh niên cởi trần chửi mắng, túm tóc và đánh đập. Sau đó, người mẹ phân trần với mọi người, đồng thời kể tội nhân tình của con trai. 

Cô vợ (áo kẻ) của nam thanh niên cũng đứng nói với chồng: “Anh sáng mắt ra chưa” rồi chỉ thẳng tay vào mặt tình địch: “Tao tưởng mày giỏi như thế nào? Ai ngờ mày lại đi cướp chồng người khác”.

Tin tức 24h: Hy hữu mẹ chồng giúp con dâu đánh ghen, con trai gạt tay mẹ bảo vệ bồ - 1

Mẹ chồng và con dâu đánh ghen, lột đồ nhân tình con trai trước cổng nhà (Ảnh cắt từ clip)

Trong lúc mẹ đẻ và vợ “dằn mặt” bồ nhí, anh chồng ra sức bảo vệ nhân tình, thậm chí còn dùng thân mình che cho cô bồ để không bị người nhà đánh đập. “Đây là nhà tao, tao thích làm gì thì làm”, người chồng nói lớn.

Đỉnh điểm của vụ việc là lúc người mẹ lao vào giật tóc, đánh nhân tình của con trai thì anh này hất tay và đẩy mạnh ra. Nhiều người đứng đó lên tiếng cho rằng chàng trai bênh bồ đánh mẹ. “Anh làm như thế là sai rồi”, người hàng xóm chỉ thẳng tay vào mặt anh chồng.

>> Xem thêm: Mẹ chồng cùng con dâu lột đồ đánh ghen cô gái trẻ và hành động bất ngờ của con trai

Thanh niên gục trên xe máy, người dân lay gọi thì đã tử vong

Chiều 4.7, Công an Lạng Sơn đã khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ một nam thanh niên gục chết trên xe máy mới xảy ra trên địa bàn.

Tin tức 24h: Hy hữu mẹ chồng giúp con dâu đánh ghen, con trai gạt tay mẹ bảo vệ bồ - 2

Nam thanh niên gục chết bên xe máy

Một số người dân cho biết chiều cùng ngày, nhiều người sống quanh khu vực và khách ngồi trà đá vỉa hè đoạn đường Phan Huy Ích bên bờ hồ Phai Loạn thuộc phường Tam Thanh, thành phố Lạng Sơn (Lạng Sơn) nhìn thấy một nam thanh niên ngồi gục trên xe máy nhiều giờ. Nhiều người gọi nhưng không thấy nạn nhân trả lời. Họ tiến tới gọi người thì phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Theo ghi nhận, nạn nhân khoảng hơn 20 tuổi, trên đầu đội mũ bảo hiểm màu tối, mặc áo thun cộc tay, quần bò màu, chân đi giầy thể thao, nằm bất động trên chiếc xe mô tô màu đỏ-đen biển số: 12D1-xxx.53.

>> Xem thêm: Nam thanh niên gục chết trên xe máy trước quán trà đá giữa trời nắng gần 40 độ C

Lịch "chơi với con" của trùm ma túy Lóng Luông khiến người xem lặng người

Ngày 5/7, cảnh sát khu vực và dân quân tự vệ vẫn tuần tra an ninh bằng ô tô dọc bản bản Tà Dê, xã Lóng Luông (Vân Hồ, Sơn La) sau một tuần vây ráp, tiêu diệt hai ông trùm ma túy khét tiếng Nguyễn Thanh Tuân (SN 1983, quê huyện Thạch Thất, Hà Nội) và Nguyễn Văn Thuận (SN 1984, quê tỉnh Hà Nam, còn gọi là Thuận "chột").

Sào huyệt của Tuân đã bị san phẳng. Còn ngôi nhà của Thuận "chột" chưa bị phá hủy, vẫn đang được cơ quan chức năng địa phương quản lý.

Tin tức 24h: Hy hữu mẹ chồng giúp con dâu đánh ghen, con trai gạt tay mẹ bảo vệ bồ - 3

Lịch chơi với con của Nguyễn Văn Thuận

Tại ngôi nhà của Thuận "chột", cơ quan chức năng đã thu giữ toàn bộ tang vật, đồ đạc liên quan để phục vụ công tác điều tra mở rộng. Ngôi nhà Thuận cách nhà của Tuân khoảng 500m, được lợp bằng mái tôn giữa đồi ngô, sát rừng già. Căn nhà của Thuận “chột” rộng hơn 100m2, có ba phòng, chỉ còn sót lại chiếc camera giám sát, vật giống coóng sử dụng ma túy và chiếc két sắt đã bị phá khóa.

Phía sau phòng ngủ của Thuận “chột” có căn hầm bí mật nằm sâu dưới lòng đất hơn 3m, được ngăn cách bởi cánh cửa chống đạn bằng thép dày 3cm. Lối xuống hầm rộng khoảng 1m, có tủ âm với cánh cửa sắt chắc chắn. Căn hầm này có đầy đủ phòng ngủ, giếng trời, nhà tắm và lối thoát hiểm chỉ vừa một người chui.

Theo ghi nhận tại ngôi nhà Nguyễn Văn Thuận, ngoài căn hầm bí mật, đáng chú ý trên tường phòng ngủ của mình, Thuận dán một tờ giấy A4 ghi lịch sinh hoạt hàng ngày rất chi tiết. Theo thời gian biểu này, Thuận dành rất nhiều thời gian chơi với con. Cụ thể:

Sáng: 7h30 dậy chơi với con, 8h30 đi làm.

Trưa: 11h30 chơi với con, từ 12h45-13h45 ngủ trưa.

Chiều: từ 14h-17h30 đi làm, từ 17h45-18h45 chơi với con.

Tối: từ 20h-20h30 chơi với con, từ 21h-23h30 làm việc riêng. Đi ngủ lúc 00h30.

Thuận "chột" cũng ghi dòng lưu ý trên tờ lịch sinh hoạt hàng ngày: “Vợ phải nhắc, nghiêm túc thực hiện, không than phiền”.

Thời gian biểu này được Thuận "chột" lập vào thứ 4, ngày 3/1/2018.

>> Xem thêm: Lặng nhìn lịch nhắc 'chơi với con' trong phòng trùm ma túy Lóng Luông

Nắng nóng kinh hoàng, Hà Nội có bị cắt điện?

Tin tức 24h: Hy hữu mẹ chồng giúp con dâu đánh ghen, con trai gạt tay mẹ bảo vệ bồ - 4

Lịch hoãn cắt điện để phục vụ nâng cấp, cải tạo lưới điện ở một số nơi tại huyện Chương Mỹ trong ngày 5/7.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hôm nay, nắng nóng gay gắt tiếp tục xảy ra trên diện rộng, ở khu vực Đồng Bằng Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiệt độ cao nhất trong ngày phổ biến 38-40 độ, có nơi trên 40 độ. Thời gian có nhiệt độ trên 35 độ từ 10-19 giờ. Nắng nóng diện rộng ở các tỉnh Bắc Bộ và Trung Bộ còn kéo dài trong 1-2 ngày tới.

Khu vực Hà Nội, nắng nóng đặc biệt gay gắt tiếp tục xảy ra trên diện rộng với nhiệt độ cao nhất ngày hôm nay phổ biến 38-40 độ. Thời gian có nhiệt độ trên 35 độ từ 10-19 giờ. Trong những ngày nắng nóng cao điểm, nhiều người dân Hà Nội lo ngại việc Tổng công ty Điện lực Hà Nội sẽ cắt điện.

Tuy nhiên, trao đổi với phóng viên, đại diện của Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVN) cho biết, khi nhiệt độ ngoài trời đạt ngưỡng từ 36 độ C trở lên, điện lực Hà Nội sẽ không cắt điện để sửa chữa hay đấu nối điện trên địa bàn Hà Nội. Ngoài ra, EVN đã huỷ bỏ lịch tạm ngừng cung cấp điện phục vụ cải tạo nâng cấp toàn bộ lưới điện trong những ngày nắng nóng.

“Chỉ trừ một số trường hợp xảy ra cháy nổ, hoặc nhảy Aptomat của trạm biến áp do quá tải, EVN bắt buộc phải tạm cắt điện để sửa chữa. EVN đã chuẩn bị sẵn các phương án để làm sao khắc phục được nhanh nhất, cấp điện trở lại cho khách hàng khi xảy ra những trường hợp như vậy”, đại diện EVN thông tin.

Theo vị này, đến hôm nay, bước sang ngày thứ 6 nắng nóng kéo dài, sản lượng tiêu thụ điện của TP. Hà Nội vẫn liên tiếp thiết lập “kỷ lục mới”. Cụ thể, ngày 30/6, sản lượng tiêu thụ điện của TP. Hà Nội đạt 68,323,000 kWh; ngày  2/7 sản lượng tiêu thụ 79,305,000 kWh. Ngày 4/7, sản lượng tiêu thụ 85,713,000 kWh, tăng 25% so với tháng trước liền kề. Đây cũng là mức sản lượng điện tiêu thụ cao nhất từ trước đến nay.

“Dù sản lượng điện tiêu thụ điện tăng cao, nhưng EVN vẫn đảm bảo cung cấp đủ điện cho khách hàng trong những ngày hè nắng nóng, không thiếu điện”, vị đại diện EVN nói và thông tin thêm, trong mấy ngày nắng nóng vừa qua, cũng có một số nơi ở nội thành Hà Nội hay ở vùng quê gặp sự cố chập, nhảy Aptomat trạm biến áp do sử dụng điện năng cao, nhưng ngay sau đó EVN đã khắc phục sửa chữa.

Trước đó, EVN có thông báo ngừng cung cấp điện phục vụ cải tạo, nâng cấp toàn bộ lưới điện ở xã Tiên Phương và Hữu Văn (huyện Chương Mỹ) vào ngày 5/7. Tuy nhiên, do nắng nóng nên EVN đã hoãn việc cải tạo, nâng cấp lưới điện tại đây và cấp điện cho nhân dân bình thường.

“Lịch ngừng cấp điện ở một số quận huyện để phục vụ cho việc sữa chữa, nâng cấp được lên kế hoạch từ trước đó, đến gần ngày thực hiện, nắng nóng xảy ra nên EVN đã hoãn lại”,đại diện EVN cho hay.

Cặp đôi lôi nhau ra giữa đường cãi vã khiến cô gái gặp tai nạn thảm khốc
Trong lúc không kiềm chế được cảm xúc của bản thân, cặp đôi này đã kéo nhau ra giữa đường cãi vã và một vụ tai nạn thảm khốc đã xảy ra.
Thiên Di (tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h