Tin tức 24h: Kế hoạch chia tiền thưởng của U23 Việt Nam bất ngờ có thay đổi

Ngày 06/02/2018 17:56 PM (GMT+7)

Sau những lời tung hô có cánh, giờ là lúc các tuyển thủ U23 Việt Nam chờ nhận được tiền thưởng khi Tết Nguyên đán đang cận kề.

Kế hoạch chia tiền thưởng của U23 Việt Nam bất ngờ có thay đổi

Nhiều người thở phào mừng cho thầy trò HLV Park Hang Seo, cuối cùng họ cũng được... nghỉ ngơi, về với gia đình sau hơn 1 tuần tất bật di chuyển làm các thủ tục lễ nghĩa, giao lưu,... từ Bắc chí Nam.

Giờ đây, điều còn lại và cũng rất được quan tâm: chia tiền thưởng - món quà thiết thực nhất cho những cống hiến, nỗ lực tuyệt vời của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Tin tức 24h: Kế hoạch chia tiền thưởng của U23 Việt Nam bất ngờ có thay đổi - 1

HLV Park Hang Seo sẽ cùng đội trưởng Xuân Trường và các học trò bàn bạc, thống nhất chia thưởng

Lần đầu ghi tên vào chung kết một giải châu lục, U23 Việt Nam nhận được khoản thưởng "khủng" chưa từng có trong lịch sử bóng đá Việt Nam, lên tới cả 40 tỷ đồng, chưa kể vật phẩm.

Liên quan đến việc chia thưởng của U23 Việt Nam sau VCK châu Á 2018, trưởng đoàn Dương Vũ Lâm khẳng định cá nhân ông không nằm trong thành phần được thưởng. Ông Lâm cho rằng công lớn nhất trong chiến tích ở giải U23 châu Á vừa qua hoàn toàn thuộc về các cầu thủ và ban huấn luyện.

Cũng theo ông Lâm, BHL và các cầu thủ sẽ được thưởng theo công thức có sẵn, chia làm năm mức A, B, C, D, E thay vì ba mức hay bốn mức như thông tin trước đó.

Theo ông Lâm tiết lộ, mức A dành cho HLV trưởng Park Hang-seo và các cầu thủ thường xuyên đá chính. Mức B là các trợ lý HLV và cầu thủ thường xuyên được vào sân thay người. Mức C dành cho các cầu thủ dự bị. Mức D là các bác sĩ. Mức E là phần còn lại như nhân viên hậu cần, cán bộ truyền thông...

>> Xem thêm: “Uẩn khúc” trong việc chia tiền thưởng của U23 Việt Nam

Tai nạn hy hữu, thanh chắn chọc thủng bụng ô tô khiến ai xem cũng bủn rủn

Một vụ tai nạn vừa được đăng tải trên một diễn đàn về ô tô mới đây cho thấy một chiếc xe ô tô 4 chỗ, mang BKS tỉnh Lạng Sơn đã xuyên qua thanh chắn đường từ đằng trước ra đằng sau, khiến người xem không khỏi ghê sợ.

Tin tức 24h: Kế hoạch chia tiền thưởng của U23 Việt Nam bất ngờ có thay đổi - 2

Sau khi xuất hiện hình ảnh này, nhiều người thắc mắc không hiểu vì sao chiếc xe lại vắt giữa thanh chắn đường ( Nguồn: Otofun)

Chiếc xe ô tô dường như được vắt ở giữa thanh chắn đường, tuy nhiên chưa rõ có người bị thương hay không.

Sau khi xem bức ảnh hiện trường vụ tai nạn này, rất nhiều người thắc mắc không hiểu tài xế lái xe như thế nào mà lại dẫn đến tình cảnh đáng sợ như vậy. 

Đồng thời, Một số tài khoản bình luận rằng thời điểm gần Tết, thường xuyên có các buổi tiệc tất niên, một khi đã uống rượu thì không nên lái xe vừa để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như những người tham gia giao thông khác.

>> Xem thêm: Vụ tai nạn hi hữu khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao

Cậu bé 9 tuổi vượt tuyết cõng em trai trong cái rét -11 độ C khiến ai cũng cảm phục

Mới đây, hình ảnh một cậu bé người Trung Quốc cõng em trai xuống núi để tới nhà ông ngoại dưới tiết trời -11 độ C, tuyết phủ trắng xóa đã khiến rất nhiều người xúc động và cảm phục.

Cậu bé này có tên là Jijiaojizhu, năm nay 9 tuổi, đang cõng cậu em trai mới 1 tuổi của mình. Nhìn tuyết phủ trắng sườn núi, vô cùng trơn trượt và nguy hiểm, cộng thêm người em trai còn rất nhỏ, nhiều người tỏ ra vô cùng thương xót cậu bé.

Tin tức 24h: Kế hoạch chia tiền thưởng của U23 Việt Nam bất ngờ có thay đổi - 3

Hình ảnh cậu bé cõng em trai xuống núi trong cái rét cắt da cắt thịt -11 độ C.

Cậu bé Jijiaojizhu sống cùng với bố mẹ tại thôn Dabu, xã Shenguo, huyện Yue Xi, Di Lương Sơn, tỉnh Tứ Xuyên. Đây là một ngôi làng vùng núi hẻo lánh, khí hậu khắc nghiệt, địa hình hiểm trở, cách thị trấn hơ 80km và đi ô tô phải mất 5h mới tới nơi.

Nhớ có chính sách xóa đói giảm nghèo của địa phương, gia đình của Jijiaojizhu và nhiều hộ dân khác đã được sắp xếp một khu định cư mới gần thị trấn hơn với hy vọng cải thiện cuộc sống của những người dân vùng núi khó khăn.

Chình vì vậy, bố mẹ của Jijiaojizhu đã quyết định sẽ chuyển đến ở nhờ nhà ông bà ngoại để thuận tiện hơn, trước khi gia đình có đủ tiền để xây dựng nhà mới. 

>> Xem thêm: Dưới cái rét cắt da cắt thịt -11 độ, cậu bé 9 tuổi vượt tuyết cõng em trai xuống núi

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h