Tin tức 24h: Kết đầy bất ngờ vụ nữ y tá lộ nội y dưới áo choàng gây "bão" MXH

Ngày 23/05/2020 19:13 PM (GMT+7)

Khi đang lo sợ bị đuổi việc sau sự cố mặc nội y dưới áo choàng bảo hộ trong suốt, nữ y tá Nga Nadia đã nhận được quyết định bất ngờ từ lãnh đạo bệnh viện nơi cô làm việc.

Kết đầy bất ngờ vụ nữ y tá Nga mặc nội y dưới áo trong suốt gây "bão" MXH

Tờ The Sun hôm 22/5 đưa tin, lãnh đạo bệnh viện nơi Nadia làm việc chính thức lên tiếng về vụ việc nữ y tá chỉ mặc nội y dưới lớp áo choàng bảo hộ trong suốt.

Anna Savishcheva, lãnh đạo Bệnh viện Tula, phát biểu trên đài truyền hình Vesti Tula TV: "Chúng tôi không áp dụng bất cứ hình thức kỷ luật nào với nữ y tá. Cô ấy sẽ tiếp tục làm việc như bình thường. Nadia là một nhân viên mẫn cán, chuyên nghiệp và có chuyên môn cao.

Tin tức 24h: Kết đầy bất ngờ vụ nữ y tá lộ nội y dưới áo choàng gây amp;#34;bãoamp;#34; MXH - 1

Một bức ảnh chụp nữ y tá Nadia ở góc nhìn khác. Ảnh: Sergey Butry

Ngay sau khi hình ảnh của nữ y tá được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội, Alexey Dyumin, thống đốc vùng Tula, đã tới động viên và luôn giữ liên lạc với Nadia. Ông ấy đã nói chuyện, động viên, ủng hộ và cảm ơn nữ y tá cũng như toàn thể y bác sĩ vì cống hiến của họ trong phòng chống dịch Covid-19".

Tuyên bố của lãnh đạo Bệnh viện Tula được đưa ra sau khi hình ảnh nữ y tá 23 tuổi chỉ mặc nội y dưới lớp áo choàng bảo hộ trong suốt gây sự chú ý lớn trên mạng xã hội.

Một bác sĩ làm chung phòng với Nadia cho biết: "Tôi hoàn toàn ủng hộ cô ấy. Những bộ quần áo bảo hộ khiến người mặc rất khó chịu vì nóng, nhất là khi phải mặc trong thời gian dài. Nadia không đáng bị kỷ luật".

Trước đó, Nadia giải thích cô chỉ mặc nội y dưới lớp áo choàng bảo vệ vì cảm thấy nóng khi mặc đồ bảo hộ khiến MXH xôn xao.

Bộ Y tế vào cuộc vụ người bán hàng rong tiếp xúc trực tiếp bệnh nhân Covid-19 ở Bạc Liêu

Liên quan đến vụ việc người bán hàng rong tiếp xúc trực tiếp bệnh nhân Covid-19 tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu, bộ Y tế vừa có công văn chỉ đạo.

Theo đó, cục Quản lý Khám chữa bệnh, bộ Y tế đã có công văn số 649KCB-QLCL&CĐT về việc xử lý, khắc phục nguy cơ lây nhiễm Covid-19 tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu.

Tin tức 24h: Kết đầy bất ngờ vụ nữ y tá lộ nội y dưới áo choàng gây amp;#34;bãoamp;#34; MXH - 2

Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu- nơi xảy ra sự việc.

Công văn của bộ Y tế nêu rõ, ngày 21/5/2020 trên các phương tiện truyền thông có đưa tin “Người bán hàng rong tiếp xúc trực tiếp bệnh nhân Covid-19", nội dung bài báo phản ánh ông T.K.V (32 tuổi), người bán hàng rong có tiếp xúc trực tiếp với ông H.H.T (33 tuổi, quê Hài Dương, người bệnh nhiễm Covid-19).

Cục Quản lý Khám, chữa bệnh đề nghị giám đốc sở Y tế tỉnh Bạc Liêu nghiêm túc rút kinh nghiệm, kiểm điểm sâu sắc công tác cách ly, điều trị người bệnh và người nghi nhiễm Covid-19 tại các cơ sở y tế trực thuộc. Tuyệt đối không để xảy ra sự việc tương tự.

Trực tiếp kiểm tra và chi đạo các đơn vị đang triển khai cách ly, điều trị người bệnh và người nghi nhiễm Covid-19:

Cụ thể, thực hiện nghiêm theo hướng dẫn tại Quyết định số 468/QĐ-BYT ngày 19/2/2020 của Bộ trưởng bộ Y tế về ban hành hướng dẫn phòng và kiểm soát lây nhiễm bệnh Covid-19, trong các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh. Quyết định số 1551/QĐ-BYT ngày 03/4/2020 của bộ trưởng bộ Y tế về ban hành "Hướng dẫn tổ chức cách ly y tế tại cơ sở khám, chữa bệnh trong phòng, chống dịch Covid-19".

Khẩn trương khắc phục các tồn tại theo yêu cầu tại mục 4.2.3 “khoanh vùng cơ sở khám, chữa bệnh phải cách ly bằng hàng rào cứng" và các yêu cầu khác tại Quyết định số 468/QĐ-BYT ngày 19/2/2020 và Quyết định số 1551/QD-BYT ngày 03/4/2020 để đảm bảo tuyệt đối nguy cơ lây nhiễm bệnh tại bệnh viện và phát tán ra cộng đồng.

Hai lần làm "chuyện người lớn" với bạn gái nhí, nam thanh niên nhận kết đắng

Theo Bảo vệ pháp luật, vụ việc xảy ra vào khoảng cuối tháng 12/2019, Trần Văn Minh (SN 1994, ngụ xã Lại Sơn, huyện Kiên Hải) từ quê vào làm thuê cho nhà một người quen ở xã Bình Sơn.

Trong thời gian này, giữa Minh và em Danh Thị Cẩm H. (SN 2005) phát sinh tình cảm trai gái. Do cha mẹ bận công việc nên H. thường ở nhà một mình, cảm thấy thiếu vắng tình cảm nên H. thường gọi điện rủ Minh đến nhà nói chuyện. Tại đây hai bên đã làm chuyện “vượt quá giới hạn”.

Tin tức 24h: Kết đầy bất ngờ vụ nữ y tá lộ nội y dưới áo choàng gây amp;#34;bãoamp;#34; MXH - 3

Trần Văn Minh tại cơ quan công an.

Sáng 9/1/2020, khi cả hai vừa quan hệ xong thì bố mẹ của H. về đến nhà. Quá bất ngờ, H. kêu Minh trốn dưới gầm giường, tuy nhiên thấy đôi dép lạ, cha mẹ H. gặng hỏi và phát hiện Minh có mặt tại đây. Lúc này Minh và H. thừa nhận đã 2 lần quan hệ tình dục tự nguyện với nhau và Minh xin hỏi cưới H.

Biết chuyện, cha mẹ H. không đồng ý và đến trình báo cơ quan công an. Biết con mình gây tội, phía gia đình Minh đã thỏa thuận và bồi thường cho gia đình bị hại 80 triệu đồng nhưng Minh vẫn bị xử lý theo quy định.

Báo Tiền phong thông tin, ngày 23/5, Công an huyện Hòn Đất (tỉnh Kiên Giang) đã chuyển hồ sơ sang VKS đề nghị truy tố Trần Văn Minh về tội Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi.

Chiêu độc của nữ kế toán Trung tâm Giám định y khoa TP.HCM

Ngày 22-5, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với bà Bùi Thị Thanh Trang (SN 1988, kế toán Trung tâm Giám định y khoa TP HCM) về tội "Tham ô tài sản".

Theo thông tin ban đầu, bà Trang làm nhiệm vụ quản lý sổ sách và chứng từ trong giai đoạn từ năm 2014 đến 2016. Ngoài nhiệm vụ này, bà Trang còn kiêm nhiệm lập chứng từ và thu phí. Do phát hiện lỗ hỏng quản lý, bà Trang đã dùng nhiều thủ đoạn để chiếm đoạt tổng cộng 930 triệu đồng.

Cụ thể, khi người dân nộp tiền thì bà Trang ghi biên lai đúng số tiền họ nộp nhưng biên lai nộp lại Trung tâm Giám định y khoa TP.HCM thì bà Trang ghi thấp hơn số tiền đã thu từ 300.000 đồng đến 400.000 đồng mỗi biên lai. Sau khi trừ các chi phí phải nộp thì bà Trang chiếm đoạt số tiền chênh lệch này.

Theo Công an TP.HCM, trong vòng 3 năm bà Trang đã chiếm đoạt 930 triệu đồng từ 2.184 hồ sơ trong tổng số 10.000 hồ sơ giám định.

Hiện Phòng CSĐT tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu - Công an TP.HCM đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ án.

Lần mò lên giường cưỡng hiếp chủ nhà sau khi cuỗm tài sản, 4 tên trộm biến thái trả giá
Đột nhập vào nhà với ý định trộm cắp tài sản, nhưng trong lúc lục lọi đồ đạc, những tên trộm này đã nảy sinh "dục vọng" cưỡng hiếp chủ nhà.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h