Tin tức 24h: Kiều nữ lạc lối theo ông trùm đường dây đánh bạc online nghìn tỷ

Ngày 08/11/2018 19:30 PM (GMT+7)

Có nhan sắc, tài năng, từng làm việc ở một cơ quan truyền thông lớn, đường đời của quý bà Lưu Thị Hồng rẽ sang trang mới và bắt đầu cho một chỗi sai lầm khi làm việc với ông trùm cờ bạc Nguyễn Văn Dương.

"Gót hồng" lạc lối theo ông trùm đường dây đánh bạc online nghìn tỷ

Trong số hơn 90 bị can bị truy tố ra tòa án ở vụ án tổ chức đánh bạc qua mạng do ông trùm Nguyễn Văn Dương, Phan Sào Nam cầm đầu có tới 16 bị can là nữ bị truy tố các tội Tổ chức đánh bạc, Rửa tiền, Mua bán trái phép hóa đơn…

Trong các nữ bị can này nổi lên người đẹp Lưu Thị Hồng (SN 1976, ở quận Cầu Giấy, Hà Nội), Tổng Giám đốc Công ty Công nghệ cao (Công ty CNC). Đây là công ty mà “ông trùm” Nguyễn Văn Dương (SN 1975) làm Chủ tịch Hội đồng thành viên.

Tin tức 24h: Kiều nữ lạc lối theo ông trùm đường dây đánh bạc online nghìn tỷ - 1

Quý bà Lưu Thị Hồng. (ảnh: cand)

Bà Lưu Thị Hồng là quý bà thông minh, có nhan sắc. Bà Hồng trước khi làm việc tại Cty CNC của Nguyễn Văn Dương đã từng làm việc trong ngành truyền thông và có tên tuổi. Đường đời của quý bà Lưu Thị Hồng rẽ sang trang mới và bắt đầu cho một chỗi sai lầm, dẫn đến vướng vòng tố tụng là khi bà Hồng kết hợp làm việc với ông trùm Nguyễn Văn Dương.

Một năm sau ngày đưa tiễn bé Nhật Linh, gia đình đón thêm thành viên mới

Hơn 1 năm chiến đấu để giành lại công lý cho con, gia đình của bé Nhật Linh đã kiệt quệ cả về kinh tế, sức khỏe và tinh thần. Bố mẹ của Nhật Linh là anh Hào và chị Nguyên đang phải cố gắng vực dậy vì không muốn con gái mình ra đi oan uổng.

Trong suốt cuộc hành trình gian nan ấy, mồ hôi và nước mắt rất nhiều nhưng anh Hào và chị Nguyên cũng có một niềm an ủi lớn lao, đó là sự xuất hiện của một thành viên mới. Chị Nguyên đã sinh một bé gái vào ngày 2/4/2018, tròn 1 năm sau ngày gia đình đưa di hài bé Nhật Linh về Việt Nam. Bé gái này được đặt một cái tên vô cùng ý nghĩa: Bình An.

Tin tức 24h: Kiều nữ lạc lối theo ông trùm đường dây đánh bạc online nghìn tỷ - 2

Vụ án bé Nhật Linh bị sát hại từng gây chấn động dư luận Việt Nam và Nhật Bản.

"2/4/2017 là ngày đau đớn, tăm tối nhất cuộc đời mẹ vì phải dứt ruột tiễn biệt chị Nhật Linh. Một năm sau, đúng 2/4/2018, con đến với thế giới, đến với gia đình mình. Mẹ mong con bình an như chính tên của con, sống thay phần chị con và giúp chị thực hiện những ước mơ còn dang dở", chị Nguyên chia sẻ trên trang Facebook cá nhân.

Chị Nguyên cũng chia sẻ rằng Bình An là một cô bé rất kiên cường. Chị đã từng suýt mất con vì nhau thai bóc tách nhưng rồi cả hai mẹ con đều chiến đấu mạnh mẽ. Thế rồi cô bé chào đời đúng vào ngày đặc biệt - tròn 1 năm mà chị gái Nhật Linh về với cõi vĩnh hằng.

"Mẹ chẳng mong gì hơn, mẹ chỉ mong rằng khi lớn lên con sẽ là một cô bé khỏe mạnh, ngoan ngoãn như chị của con. Con hãy sống thêm cả phần của chị nữa nhé. Mẹ mong con luôn được bình an như cái tên mà bố mẹ đặt cho con", chị Nguyên gửi gắm tới con gái út.

Xem thêm: Một năm sau ngày đưa tiễn bé Nhật Linh, gia đình đón thêm thành viên mới

Phát hiện chồng ngoại tình từ chiếc túi xách để quên

Chia sẻ trên diễn đàn nổi tiếng Kidspot, một người phụ nữ giấu tên sống tại nước Úc đã kể lại câu chuyện đau buồn về gia đình mình, khi cô phát hiện ra người chồng đã lừa dối ngay trong khoảng thời gian cô mang thai.

Khi cô con gái Melody bắt đầu đi học cũng là lúc người vợ mang thai đứa con thứ 2. Do cô đi lại bất tiện nên anh Nathan đảm nhận nhiệm vụ đưa đón con tới trường. Người chồng tỏ ra khá thích nhiệm vụ này và không bao giờ phàn nàn về nó. Ban đầu, người vợ cũng rất vui nhưng càng về sau, cô càng nhận thấy ở chồng có nhiều dấu hiệu lạ.

Một hôm người vợ tới trường của con gái để tham dự một buổi hòa nhạc. Tuy nhiên lúc về, cô nhớ ra mình quên túi xách nên đã gửi con cho hàng xóm rồi quay lại trường lấy. Khi đi qua lớp học của cô giáo Clarissa, người vợ thấy đèn vẫn sáng nên đã nhìn vào. "Tôi sẽ không bao giờ quên những gì mình nhìn thấy hôm đó", cô nói.

Tin tức 24h: Kiều nữ lạc lối theo ông trùm đường dây đánh bạc online nghìn tỷ - 3

"Tôi sẽ không bao giờ quên những gì mình nhìn thấy hôm đó" (Ảnh minh họa)

Đập vào mắt người vợ là cảnh tượng anh Nathan và cô Clarissa đang hôn nhau thắm thiết, tay của anh Nathan vòng qua ôm eo cô giáo. Trông họ giống như một cặp đôi đang hẹn hò công khai chứ không phải lén lút. Người vợ chết đứng tại chỗ và lấy tay bịt miệng để cố không khóc nấc lên.

Xem thêm: Phát hiện chồng ngoại tình từ chiếc túi xách để quên

Cô dâu 62 tuổi phản pháo trước thông tin bị bắt khẩn vì liên quan đến đường dây MD
Đoạn clip "Cô dâu 62 tuổi bị bắt khẩn cấp..." kèm hình ảnh chị Thu Sao đang được chia sẻ rất mạnh trên mạng xã hội.
Bảo Anh (t/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h