Mẹ bầu cay đắng phát hiện chồng ngoại tình với cô giáo của con từ chiếc túi xách để quên

Ngày 08/11/2018 00:08 AM (GMT+7)

Người phụ nữ vô cùng tin tưởng chồng mình nhưng cô không thể ngờ rằng, trong lúc mình đang mang thai thì người chồng ấy lại đi lừa dối và trăng hoa với người phụ nữ khác.

Chia sẻ trên diễn đàn nổi tiếng Kidspot, một người phụ nữ giấu tên sống tại nước Úc đã kể lại câu chuyện đau buồn về gia đình mình, khi cô phát hiện ra người chồng đã lừa dối ngay trong khoảng thời gian cô mang thai.

Theo đó, người phụ nữ này đang mang thai đứa con thứ hai. Trước đó, cô đã kết hôn với anh Nathan được 6 năm và có một cô con gái nhỏ tên là Melody. Cuộc hôn nhân của họ được tất cả mọi người xung quanh đánh giá là vô cùng xứng đôi, hạnh phúc và viên mãn.

Đến khi cô con gái Melody bắt đầu đi học cũng là lúc người vợ mang thai đứa con thứ 2. Do cô đi lại bất tiện nên anh Nathan đảm nhận nhiệm vụ đưa đón con tới trường. Người chồng tỏ ra khá thích nhiệm vụ này và không bao giờ phàn nàn về nó. Ban đầu, người vợ cũng rất vui nhưng càng về sau, cô càng nhận thấy ở chồng có nhiều dấu hiệu lạ.

Mẹ bầu cay đắng phát hiện chồng ngoại tình với cô giáo của con từ chiếc túi xách để quên - 1

Người vợ đang mang thai nhận thấy chồng có những dấu hiệu lạ (Ảnh minh họa)

"Khi nhớ lại, tôi nhận ra Nathan luôn sẵn lòng đón Melody ở trường. Anh ấy luôn đảm bảo hoàn thành công việc và gạt bỏ những cuộc hẹn để đón con đúng giờ. Ban đầu tôi chẳng suy nghĩ gì cả, tôi cứ nghĩ đó là minh chứng cho thấy anh là một người bố tốt", người vợ chia sẻ.

Thế nhưng vào một ngày, cô đã phát hiện email được gửi tới máy tính của chồng mình, người gửi là cô Clarissa - giáo viên của bé Melody. Cô Clarissa muốn gửi lời cảm ơn tới anh Nathan vì đã giúp cô sửa máy tính. Tuy nhiên, điều kỳ lạ nằm ở chỗ cô Clarissa gọi anh Nathan bằng biệt danh là "Nate" một cách rất thân thương, đồng thời đề cập đến chiếc ô tô màu vàng của anh.

Ngay lập tức, người vợ chất vấn chồng về việc tại sao cô Clarissa lại biết chiếc xe của anh màu vàng. Anh Nathan chỉ trả lời một cách lúng túng rằng mình và cô giáo đã vô tình rời khỏi trường cùng lúc nên nhìn thấy xe của nhau. Tuy nhiên, với tâm lý của một người vợ, cô vẫn chưa hết nỗi ngờ vực trong lòng.

Sự nghi ngờ càng được củng cố khi một phụ huynh trong trường gặp người vợ và hỏi cô rằng, có phải công ty IT của anh Nathan đang làm việc tại trường học không, bởi anh thường xuyên xuất hiện ở đó ngay cả trong giờ làm việc. Người vợ đang mang thai nên đã cố gạt bỏ mọi suy nghĩ tiêu cực nhưng không được.

Sau đó, người vợ tới trường của con gái để tham dự một buổi hòa nhạc. Tuy nhiên lúc về, cô nhớ ra mình quên túi xách nên đã gửi con cho hàng xóm rồi quay lại trường lấy. Khi đi qua lớp học của cô giáo Clarissa, người vợ thấy đèn vẫn sáng nên đã nhìn vào. "Tôi sẽ không bao giờ quên những gì mình nhìn thấy hôm đó", cô nói.

Mẹ bầu cay đắng phát hiện chồng ngoại tình với cô giáo của con từ chiếc túi xách để quên - 2

Người vợ tận mắt nhìn thấy chồng mình và cô giáo của con gái đang hôn nhau (Ảnh minh họa)

Đập vào mắt người vợ là cảnh tượng anh Nathan và cô Clarissa đang hôn nhau thắm thiết, tay của anh Nathan vòng qua ôm eo cô giáo. Trông họ giống như một cặp đôi đang hẹn hò công khai chứ không phải lén lút. Người vợ chết đứng tại chỗ và lấy tay bịt miệng để cố không khóc nấc lên.

Người vợ cứ thế đứng đó mà không biết phải làm gì. Một lúc sau, anh Nathan bước ra khỏi lớp học và nhìn thấy vợ mình đứng đó. Anh đã sốc nặng và không nói được gì. Người vợ đã quay lưng bỏ đi nhưng anh không hề đuổi theo. "Tôi đã lái xe về nhà trong sự hỗn loạn. Tôi đã rất sốc và tâm trí chẳng nghĩ được gì", người vợ nhớ lại.

Khi anh Nathan về nhà, anh đã cố gắng xin lỗi vợ nhưng không thể cứu vãn được gì. Sự tin tưởng của người vợ giành cho anh đã hoàn toàn biến mất. Cả hai quyết định ly hôn và người vợ giành được quyền nuôi con.

Người vợ chia sẻ: "Một năm đã trôi qua, tôi đang sống rất tốt nhưng chắc sẽ cần thêm thời gian để quên nỗi đau mà Nathan gây ra. Tôi chỉ thương cho Melody vì không còn bố nữa. Một ngày nào đó khi con đủ lớn, tôi sẽ kể cho con nghe toàn bộ câu chuyện".

Về nhà mẹ đẻ ngủ một hôm, vợ phát hiện bí mật tày trời của chồng khi kiểm tra camera
Sang nhà mẹ đẻ ngủ một hôm, cô vợ không thể ngờ người chồng mà bấy lâu nay mình tin tưởng lại là kẻ dối trá và trăng hoa đến vậy.
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình