Tin tức 24h: Lạnh người lời khai của nữ sinh ném con còn nguyên dây rốn ở Linh Đàm

Ngày 19/10/2018 19:38 PM (GMT+7)

Sau quá trình truy xét, nữ sinh viên đã cúi đầu thừa nhận hành vi ném con xuống đất qua cửa sổ nhà vệ sinh.

Thấy con chết nên ném qua cửa sổ

Liên quan đến vụ việc bé sơ sinh nghi bị ném ở khu chung cư Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội), ngày 19/10, một lãnh đạo công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, những người liên quan đã có lời khai ban đầu.

Theo đó, sản phụ được xác định là mẹ cháu bé có tên Đinh Thị V.A. (21 tuổi, tỉnh Quảng Bình). Qua quá trình làm việc, V.A. khai hiện đang là sinh viên năm thứ 4, trường Đại học văn hóa Hà Nội.

Tin tức 24h: Lạnh người lời khai của nữ sinh ném con còn nguyên dây rốn ở Linh Đàm - 1

Cửa sổ nhà vệ sinh nơi được cho là V.A. ném con xuống sau khi sinh.

Cũng theo vị lãnh đạo công an quận Hoàng Mai, hiện tại sản phụ này sức khỏe vẫn đang yếu nên được điều trị tại Bệnh viện Bưu Điện Hà Nội. “Ban đầu cô gái này không thừa nhận đã sinh con. Tuy nhiên, sau khi tiến hành truy xét chúng tôi xác định đúng là cô ta.

Cô ấy buộc phải cúi đầu thừa nhận rằng sau khi sinh, cháu bé đã tử vong nên vứt xuống đất qua cửa sổ nhà vệ sinh”, vị lãnh đạo nói.

Tại thời điểm kiểm tra căn phòng, lực lượng chức năng còn phát hiện hai người khác, một người thanh niên tên Lê Ngọc D. (bạn trai của V.A) và chị họ của D. Trong quá trình xét hỏi, cả hai người này đều khai không hề biết chuyện.

Theo lời khai của nam thanh niên tên D., V.A và D. mới yêu nhau được 1 tuần và D. không hề biết người yêu mình đang có thai. Nam thanh niên này còn tưởng bạn gái mình béo nên có bụng.

Xem thêm: Lạnh người lời khai của nữ sinh ném con còn nguyên dây rốn ở Linh Đàm

Phát hiện bí mật tày trời của chồng khi bỗng nhiên bị chặn số

Theo truyền thông địa phương đăng tải, cô Chen sống tại thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc đã kết hôn với người bạn trai họ Zhang được vài tháng. Gần đây, anh Zhang đột nhiên chặn số điện thoại của chị Chen khiến chị rất bất ngờ và khó hiểu. Chen quyết tâm tìm hiểu đến cùng và sốc nặng khi phát hiện ra ngoài mình ra, anh Zhang còn lén lút quan hệ với 5 cô gái khác.

Cô Liu, một trong số các nạn nhân bị lừa chia sẻ: "Có tất cả 6 cô gái bị lừa gạt. Cô gái đứng bên cạnh tôi  còn sinh con cho anh ta. Anh ta cũng đến nhà của 5 cô gái khác để nói chuyện và hứa cưới vào cuối năm nay giống hệt như tôi".

Tin tức 24h: Lạnh người lời khai của nữ sinh ném con còn nguyên dây rốn ở Linh Đàm - 1

Anh Zhang đối chất trước 3 trong số 6 cô gái bị mình lừa gạt.

Các cô gái cũng cho biết, trong suốt 1 năm qua, anh Zhang đã liên lạc và hẹn hò với 6 cô gái ở những khu vực khác nhau nên họ không hề biết gì về những người khác. Mãi đến khi anh Zhang bị cô Chen vạch trần, họ mới biết được sự thật và tất cả mọi người đều vô cùng phẫn nộ.

Về phía cô Chen, cô nói rằng khi mới gặp gỡ, anh Zhang không phải là người đẹp trai hay có tiền nhưng vì bản tính thật thà, hiền lành nên đã đem lòng yêu. Ngờ đâu anh ta lại là người đàn ông trăng hoa, lừa dối. "Anh ấy là người đàn ông đầu tiên của tôi. Tôi thật sự rất đau lòng. Tình cảm bị lừa gạt, tiền cũng mất", cô Chen uất ức nói.

Xem thêm: Thấy chồng mới cưới chặn số mình, cô gái không ngờ phát hiện bí mật tày trời

Mẹ sốc nặng khi thấy mặt của một trong hai con sinh đôi

Ngày 3/4/2018, anh Matt, 29 tuổi, và chị Sara, 27 tuổi vô cùng vui mừng khi chào đón cặp sinh đôi Jack và Cam tại bệnh viện Texas Health Presbyterian ở Forney, bang Texas, Mỹ. Jack chào đời trước Cam chỉ vài phút.

Tuy nhiên, chưa kịp tận hưởng niềm hạnh phúc vì có con thì cặp vợ chồng Matt và Sara đã phải đón nhận một tin dữ mà họ không bao giờ muốn. Các bác sĩ trong phòng mổ cũng sốc nặng khi nhìn thấy gương mặt của một trong hai em bé.

Tin tức 24h: Lạnh người lời khai của nữ sinh ném con còn nguyên dây rốn ở Linh Đàm - 3

Không được may mắn như Jack, Cam đã bị dị tật hở hàm ếch khá nghiêm trọng.

Không được may mắn như Jack, Cam đã bị dị tật hở hàm ếch khá nghiêm trọng, khiến cho phần môi trên phát triển không bình thường và trông rất đáng sợ.

Chị Sara kể lại khoảnh khắc đáng sợ lúc đó: "Không một ai nói gì cả. Sau đó tôi đã tới nhìn ngắm Cam và các bác sĩ cũng tụ họp lại để giải thích cho tôi tình trạng của thằng bé. Tôi chưa từng thấy bất cứ thứ gì như thế trước đây. Tôi không biết mình phải làm gì. Một y tá nói với tôi rằng thằng bé bị hở hàm ếch nên sẽ rất khó khăn để thở và ăn uống".

Ngay sau đó, hai bé trai Jack và Cam đã bị tách nhau ra để chăm sóc đặc biệt. Do khiếm khuyết môi trên khiến Cam không thể bú mẹ được nên cậu bé được cho ăn qua một ống dẫn đặc biệt. Vài ngày sau khi nằm trong phòng chăm sóc tích cực trẻ sơ sinh, Cam đã được trở về với gia đình.

Xem thêm: Chưa kịp mừng vì sinh đôi, mẹ sốc nặng khi nhìn thấy mặt của một trong hai con

Bạn trai nữ sinh ném con ở Linh Đàm: Mới yêu 1 tuần, không biết bạn gái đang mang bầu
Người yêu của V.A - người ném con xuống đất ở chung cư Linh Đàm khai rằng, không hề biết người yêu mình đang mang thai và mới chỉ yêu một tuần.
Bảo Anh (t/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h