Bạn trai nữ sinh ném con ở Linh Đàm: Mới yêu 1 tuần, không biết bạn gái đang mang bầu

Ngày 19/10/2018 15:14 PM (GMT+7)

Người yêu của V.A - người ném con xuống đất ở chung cư Linh Đàm khai rằng, không hề biết người yêu mình đang mang thai và mới chỉ yêu một tuần.

Ngày 19/10, cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội vẫn đang phối hợp với Công an quận Hoàng Mai điều tra làm rõ vụ việc một bé sơ sinh bị mẹ ném từ tầng 31 xuống đất tử vong ở chung cư HH Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Theo thông tin từ công an quận Hoàng Mai, qua quá trình điều tra, bước đầu xác minh sản phụ sinh cháu bé là Đinh Thị V.A (21 tuổi, Quảng Bình), hiện là sinh viên năm thứ 4, trường ĐH Văn Hóa.

Một lãnh đạo công an quận Hoàng Mai cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng công an đã phải rà soát cả 41 tầng của toàn nhà HH2A Linh Đàm để xác định nơi cháu bé bị rơi xuống đất.

Bạn trai nữ sinh ném con ở Linh Đàm: Mới yêu 1 tuần, không biết bạn gái đang mang bầu - 1

Sau khi xác minh V.A. có dấu hiệu người mới sinh đẻ lực lượng chức năng đã đưa đến bệnh viện điều trị.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cùng các dấu vết ở hiện trường, công an xác định ngôi nhà ở tầng 31 chính là nơi cháu bé đã bị rơi xuống. Vị lãnh đạo này cho biết, lúc đầu khi xét hỏi, cả 3 người trong căn hộ 3112 đều khai không biết sự việc.

Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng thấy Đinh Thị V.A có dấu hiệu của người mới sinh đẻ nên đã gọi xe cấp cứu đưa V.A. đến bệnh viện điều trị.

Qua quá trình tiến hành đấu tranh, khai thác, V.A đã khai nhận, sau khi sinh con trong nhà vệ sinh, thấy cháu bé đã chết nên ném bé qua cửa sổ xuống đất.

Bạn trai nữ sinh ném con ở Linh Đàm: Mới yêu 1 tuần, không biết bạn gái đang mang bầu - 2

Cửa sổ nhà vệ sinh nơi được cho là V.A. ném con xuống sau khi sinh.

Tại thời điểm kiểm tra phòng 3112, lực lượng chức năng còn phát hiện hai người khác, một người thanh niên tên Lê Ngọc D. (bạn trai của V.A) và chị họ của D. Trong quá trình xét hỏi, cả hai người này đều khai không hề biết chuyện.

Theo lời khai của nam thanh niên tên D., V.A và D. mới yêu nhau được 1 tuần và D. không hề biết người yêu mình đang có thai. Nam thanh niên này còn tưởng bạn gái mình béo nên có bụng.

Bạn trai nữ sinh ném con ở Linh Đàm: Mới yêu 1 tuần, không biết bạn gái đang mang bầu - 3

D. không hề biết chuyện người yêu có thai và ném con xuống đất.

Thông tin đăng tải trên báo Công an nhân dân cho biết, trước đây, V. A có yêu một người đàn ông tên là Sỹ quê ở Thanh Hóa. Đến tháng 4/2018, V.A phát hiện có thai. Một tháng sau đó (tháng 5/2018) V.A và Sỹ chia tay nhau.

Sau khi chia tay Sỹ, V.A yêu thêm một người đàn ông tên S. khác. Sau khi chia tay người đàn ông này, V.A. mới yêu D. (22 tuổi, Thanh Hóa).

Sáng 18/10, V.A. đến nhà bạn trai mới yêu được 1 tuần là Lê Ngọc D. chơi, tại đây V.A có biểu hiện đau đẻ. Đến khoảng 20h ngày 18/10, V. A vào nhà vệ sinh để đẻ. Khi kiểm tra, V.A thấy con không thở, không khóc nên cho vào túi bóng thả xuống dưới qua ô thoáng nhà vệ sinh.

Hiện Công an quận Hoàng Mai đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP Hà Nội tiếp tục điều tra, làm rõ.

Lời khai của mẹ bé sơ sinh rơi xuống CC Linh Đàm: Thấy con chết nên ném qua cửa sổ
Sau khi sinh con trong nhà vệ sinh, cô gái thấy đứa trẻ đã chết nên ném qua cửa sổ nhà vệ sinh xuống đất.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot