Tin tức 24h: Lời khai lạnh lùng của nghi phạm hiếp dâm con gái ruột 14 tuổi đến có thai

Ngày 28/10/2018 19:01 PM (GMT+7)

Quá trình lập biên bản ban đầu, Mùi thừa nhận đã thực hiện hành vi đồi bại với con gái 3 lần từ năm 2017, vào thời điểm vợ không có ở nhà.

Lời khai lạnh lùng của nghi phạm hiếp dâm con gái ruột 14 tuổi đến có thai

Liên quan đến vụ người bố hiếp dâm con gái đến mang thai, vì sự việc nghiêm trọng, vượt quá thẩm quyền nên Công an xã đã báo ngay cho Công an huyện trực tiếp thụ lý vụ án. Đối tượng Vi Văn Mùi (SN 1982), cũng chính là bố ruột của cháu bé được triệu tập lên trụ sở để xác minh, làm rõ và sau đó bị tạm giữ để điều tra.

“Quá trình lập biên bản ban đầu, Mùi thừa nhận đã thực hiện hành vi đồi bại với con gái 3 lần từ năm 2017, vào thời điểm vợ không có ở nhà. Trong đó có 1 lần ở nhà, 1 lần ở bãi sông và 1 lần ở bãi cỏ. Những lần này Mùi đều đã uống rượu từ trước”, ông Phú cho biết thêm.

Tin tức 24h: Lời khai lạnh lùng của nghi phạm hiếp dâm con gái ruột 14 tuổi đến có thai - 1

Ngôi nhà xảy ra sự việc

Được biết, Mùi không có công việc ổn định, ai thuê gì thì làm nấy, nhưng chủ yếu đối tượng này đi làm gỗ thuê. Mùi là kẻ nghiện rượu và mỗi lần uống say đều đánh đập, hành hạ vợ. Tuy nhiên, người vợ nhẫn nhục bị đánh chứ không báo cho cơ quan chức năng, nên Mùi chưa lần nào bị xử lý về hành vi bạo hành gia đình.

Không chịu lao động, lại thường say xỉn nên gia đình Mùi thuộc hộ nghèo trong xã. Thậm chí ngôi nhà cấp 4 hiện nay gia đình đang ở cũng được xây tặng.

Xem thêm: Lời khai của nghi phạm hiếp dâm con gái ruột 14 tuổi đến có thai

Bà lão "mặt rắn" 65 tuổi và đám cưới rúng động với trai trẻ 20

Một đám cưới diễn ra tại tỉnh Nam Sulawesi, Indonesia mới đây đã gây xôn xao dư luận khi chàng trai 20 tuổi có tên Muhammad Idris quyết định kết hôn với bà Inade, 65 tuổi. Khoảng cách về tuổi tác, ngoại hình cũng như sự chênh lệch về mọi thứ giữa cô dâu và chú rể đã khiến dân làng không ngừng bàn tán.

Tin tức 24h: Lời khai lạnh lùng của nghi phạm hiếp dâm con gái ruột 14 tuổi đến có thai - 2

Đám cưới của chàng trai 20 tuổi với bà lão 65 tuổi.

Theo đó, bà Inade là một người phụ nữ đã có 1 đời chồng. Người chồng đầu tiên của bà qua đời vào năm 2015 và kể từ sau đó bà không tiến tới với bất kỳ ai. Cứ nghĩ rằng ở tuổi ấy, bà Inade sẽ ở vậy tới già nhưng nào ngờ bà lại gặp gỡ chàng trai Idris, một công nhân làm thuê cho bà tại đồn điền trồng cây đinh hương lớn nhất tỉnh.

Sau một thời gian tìm hiểu, cặp đôi bà - cháu này đã quyết định tiến tới hôn nhân, bất chấp khoảng cách tuổi tác lên tới 45 tuổi. Hơn thế nữa, ngoại hình của bà Idane cũng không bắt mắt gì, thậm chí còn già nua và bị đặt biệt danh là bà lão "mặt rắn". Rất nhiều người đồn đoán rằng, chàng trai trẻ Idris chỉ đến với bà Idane vì tiền bạc và của cải của bà mà thôi.

Thế nhưng bất chấp mọi sự nghi ngờ, đám cưới của anh Idris và bà Idane vẫn diễn ra vui vẻ. Lễ cưới thu hút sự tham gia của hàng nghìn người dân, ai cũng tò mò về cuộc hôn nhân bất thường này.

Xem thêm: Bà lão "mặt rắn" 65 tuổi và đám cưới rúng động với trai trẻ 20

Đã tìm thấy động cơ MH370

Daniel Boyer, một thợ săn MH370 cũng tuyên bố phát hiện hình ảnh các mảnh vỡ nghi là buồng lái và phần đuôi của chiếc máy bay tại khu vực cách vị trí ban đầu MH370 được xác định không xa, cũng nhờ Google Maps.

Giờ đây, ông Boyer tuyên bố đã xác định được vị trí chính xác của động cơ máy bay.

Tin tức 24h: Lời khai lạnh lùng của nghi phạm hiếp dâm con gái ruột 14 tuổi đến có thai - 3

Trong những bức ảnh độc quyền ông Boyer gửi cho tờ Daily Star, các vật thể màu trắng có thể là động cơ của MH370 được nhìn thấy nằm trong khu rừng cách Phnom Penh 96 km về phía tây.  

Theo ông Boyer, vật thể trong bức ảnh rộng 4,37m và dài 2,79m, tương đương kích thước một động cơ máy bay tiêu chuẩn.

"Đây là một khám phá lớn. Nó cần được kiểm tra", ông Boyer nhấn mạnh. Những tuyên bố của thợ săn MH370 này được đưa ra trong bối cảnh chuyên gia công nghệ người Anh  Ian Wilson phải bỏ dở cuộc tìm kiếm MH370 trong rừng Campuchia vì quá nguy hiểm.

Xem thêm: NÓNG: Đã tìm thấy động cơ MH370 trong rừng Campuchia

Mong con đến phát điên, cặp vợ chồng kết thân với thai phụ 8 tháng rồi làm điều ghê rợn
Sau khi biết người phụ nữ đang mang thai 8 tháng, cặp vợ chồng đã tìm mọi cách giả kết thân, chiếm lấy lòng tin của cô để chuẩn bị cho một kế hoạch...
Bảo Anh (t/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h