Tin tức 24h: Lường Văn Lả cười khả ố và nước mắt của chủ mưu vụ nữ sinh giao gà

Ngày 22/07/2019 19:00 PM (GMT+7)

Trong khi "ông trùm" Vì Văn Toán được cho là đã khóc khi thực nghiệm hiện trường vụ nữ sinh giao gà bị sát hại thì Lường Văn Lả lại bật cười khả ố.

Lường Văn Lả cười khả ố và giọt nước mắt của chủ mưu vụ nữ sinh giao gà

Thông tin trên báo Bảo vệ Pháp luật, buổi sáng ngày 16/7, bị can Lường Văn Hùng được đưa đến hiện trường. Chiều cùng ngày đến lượt Lường Văn Lả (SN 1991, HKTT ở bản Mển, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên).

Tin tức 24h: Lường Văn Lả cười khả ố và nước mắt của chủ mưu vụ nữ sinh giao gà - 1

Lường Văn Lả và Vì Văn Toán trong buổi thực nghiệm hiện trường.

Tại buổi thực nghiệm điều tra, Lường Văn Lả thực hiện lại hành vi phạm tội cơ bản phù hợp với lời khai của hắn và các đối tượng cũng như các chứng cứ, tình tiết và diễn tiến trong hồ sơ của vụ án. Trong lúc diễn lại hành vi, Lường Văn Lả khá bình thản, không tỏ ra ân hận hay lo lắng. Hắn nhiều lần xin thuốc lá để hút. Trong lúc diễn lại hành vi hiếp dâm (có người đóng thế nạn nhân), Lường Văn Lả còn nhiều lần bật cười. Nụ cười khả ố!

Sáng 18/7, "ông trùm" Vì Văn Toán được đưa ra thực nghiệm hiện trường. Đối tượng có nhiều diễn biến tâm lý khá phức tạp.

Ban đầu Toán khá bình tĩnh diễn lại các hành vi tội ác, nhưng đến đoạn cả bọn tụ tập trong phòng khách của Bùi Văn Công bàn bạc, lên kế hoạch sát hại Cao Mỹ Duyên thì hắn có vẻ mất bình tĩnh. Đặc biệt khi diễn tả lại hành vi chứng kiến nhóm của Bùi Văn Công khiêng Cao Mỹ Duyên ra sau nhà để sát hại, ánh mắt Toán được cho là bỗng trùng xuống, thậm chí còn rơm rớm nước mắt!?.

TP.HCM: Cần cẩu bất ngờ lật nghiêng đổ sập xuống mái nhà dân

Theo nhân chứng, trưa 22/7, trong lúc người dân ngụ bên bờ kênh Đôi thuộc phường 7, quận 8, TPHCM đang nghỉ trưa trong nhà thì bất ngờ nghe tiếng động mạnh trên mái nhà nên tháo chạy ra ngoài.

Khi ra bờ kênh thì phát hiện chiếc cần cẩu có chiều cao hàng chục mét đang thi công công trình ở lòng kênh bị lật nghiêng, phần tay cẩu kéo gãy một trụ điện rồi đè lên mái tôn nhà dân. 

Tin tức 24h: Lường Văn Lả cười khả ố và nước mắt của chủ mưu vụ nữ sinh giao gà - 2

Lực lượng chức năng phong toả hiện trường, điều tra vụ việc.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận 8 có mặt ngay sau đó, phong toả hiện trường, điều tra vụ việc. Tại hiện trường, hệ thống điện trong khu vực bị ngắt hoàn toàn, một nhà dân bị đè sập mái tôn trước cửa, tường bị nứt, nhiều mảng tường bể rơi xuống đất. May mắn không có người bị thương.

Theo thông tin ghi nhận, cần cẩu do công ty TNHH thương mại & xây dựng Trung Chính sở hữu và được kỹ thuật viên công ty Trung Chính vận hành. Trong quá trình vận hành, kỹ thuật viên vận hành máy để xảy ra sái sót, khiến cẩu vượt quá vị trí thăng bằng kỹ thuật và đổ sang phía khu vực Đình An Tài, Quận 8.

Tông chết nữ lao công đang quét rác, tài xế ô tô 7 chỗ phóng xe bỏ chạy

Ngày 22-7, tin từ UBND phường 6, TP Cà Mau (Cà Mau), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 1 nữ công nhân quét rác tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 3 giờ 35 phút cùng ngày, trong lúc đang quét dọn rác trên tuyến đường Lý Thường Kiệt (phường 6) thì bà T.T.Th. (48 tuổi; ngụ TP Cà Mau), là nhân viên của Công ty Môi trường đô thị Cà Mau, không may bị ôtô 7 chỗ tông phải.

Tin tức 24h: Lường Văn Lả cười khả ố và nước mắt của chủ mưu vụ nữ sinh giao gà - 3

Đoạn đường xảy ra tai nạn khiến nữ công nhân quét rác tử vong

Cú tông mạnh khiến bà Th. tử vong tại chỗ. Sau khi gây tai nạn, tài xế xe ôtô 7 chỗ trên đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sau đó, người dân trình báo sự việc đến cơ quan chức năng địa phương. Nhận tin báo, lực lượng làm nhiệm vụ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để lập biên bản, thu thập thông tin phục vụ quá trình điều tra. Đồng thời, tiến hành truy tìm tài xế xe ôtô gây tai nạn khiến bà Th. tử vong.

Đám cưới 1 chú rể 2 cô dâu khiến dân mạng choáng váng và sự thật ngỡ ngàng phía sau
Một đám cưới đặc biệt vừa diễn ra ở Indonesia khiến dân mạng vô cùng thán phục, người đàn ông cưới vợ cả và vợ 2 cùng một lúc nhưng vẫn rất suôn sẻ,...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h