Tin tức 24h: Lý giải của người vợ trở về muộn dù biết tin chồng ép 2 con tự tử

Ngày 21/11/2019 19:00 PM (GMT+7)

Liên quan đến vụ cha ép 2 con tự tử vì ghen tuông ở Tuyên Quang, người vợ lý giải chuyện trở về muộn sau khi vụ việc xảy ra.

 Lý giải của người vợ trở về muộn dù biết tin chồng ép 2 con tự tử

Sáng  21/11, trao đổi thông tin với phóng viên về vụ cha ép con tự tử ở Tuyên Quang, ông Đỗ Văn Dậu, Chủ tịch UBND xã Mỹ Bằng cho biết: “Chiều muộn ngày 17/11, sau khi chị Giàng Thị Sái trở về, nhận được tin báo của gia đình, Công an xã Mỹ Bằng và Công an huyện Yên Sơn cũng đã xuống để làm việc. Tuy nhiên, thấy sức khỏe chị Sái không được tốt chúng tôi đã cho người đưa chị Sái vào bệnh viện Đa khoa huyện Yên Sơn để theo dõi sức khoẻ”

Tin tức 24h: Lý giải của người vợ trở về muộn dù biết tin chồng ép 2 con tự tử - 1

Anh N. cùng vợ và hai con

Theo ông Dậu, sau khi trở về chị Giàng Thị Sái lý giải lý do về muộn sau vụ việc anh N. treo cổ tự tử cùng 2 con.

“Hôm đầu tiên xảy ra vụ việc, lúc mà gia đình và cơ quan chức năng gọi chị Sái thông tin vụ việc và về để tổ chức tang lễ cho 3 cha con, chị Sái nghĩ giữa 2 vợ chồng đang có mâu thuẫn nên gia đình lừa chị về chứ không phải là chị không về và không có có trách nhiệm với chồng và con. Ngày hôm sau, chị này đọc báo và các trang Facebook thì lúc đó mới biết vụ việc gia đình thông báo là thật, ngay sau đó chị lập tức bắt xe về. Đến nhà thì chị này sốc, tình trạng sức khỏe quá yếu nên chúng tôi đã đưa chị Sái vào bệnh viện để theo dõi sức khỏe ”, ông Dậu nói.

Được biết, trước đây anh N. hay uống rượu và khi say thì đối xử với chị Sái không được tốt. Do đó, chị Sái suy nghĩ gia đình lấy lý do chồng con đã mất để lừa mình về.

(Theo Người đưa tin)

Nữ tài xế Mercedes gây tai nạn thảm khốc bị tạm giữ

Sáng nay 21/11, nguồn tin Báo Người Lao Động cho biết Công an quận Cầu Giấy đang tạm giữ bà Vũ Thị Hồng Thái (SN 1971, trú phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy), người điều khiển chiếc xe Mercedes GLC 250 gây vụ tai nạn thảm khốc khiến 1 người chết, 1 người bị thương xảy ra vào sáng 20-11 để điều tra làm rõ.

Tin tức 24h: Lý giải của người vợ trở về muộn dù biết tin chồng ép 2 con tự tử - 2

Hiện trường vụ tai nạn

Bước đầu, bà Thái khai khoảng 7 giờ 30 phút ngày 20-11, bà điều khiển chiếc Mercedes GLC 250 đi đến nút giao Lê Văn Lương - Nguyễn Ngọc Vũ (chân cầu vượt Lê Văn Lương). Thấy một số xe phía trước đang dừng đèn đỏ, bà đã chuyển sang chân phanh. Do đi giày cao gót, chị đạp nhầm vào chân ga, sau đó hoảng loạn nên không xử lý kịp.

Theo cơ quan công an, bà Thái không có nồng độ cồn. Chiếc Mercedes đứng tên sở hữu của bà Thái, vừa mới mua.

"Thời điểm sau khi gây tai nạn, bà Thái bị choáng và sốc, không nhớ gì. Bước đầu bà Thái mới chỉ khai như vậy, cơ quan chức năng cần phải làm rõ thêm, thu thập từ nhiều tài liệu khác để điều tra vụ án"- nguồn tin nói.

Giữa cơn sốt, lo heo lậu từ Thái Lan tuồn vào Việt Nam

Theo một số chủ trại heo các tỉnh Đông Nam Bộ, hiện có tình trạng nhập lậu heo sống từ Thái Lan qua Campuchia và tuồn vào Việt Nam tiêu thụ qua các ngả biên giới Tây và Tây Nam. 

Tin tức 24h: Lý giải của người vợ trở về muộn dù biết tin chồng ép 2 con tự tử - 3

Các chủ trại heo trong nước lo lắng heo nhập lậu "chạy dịch" từ Thái Lan tuồn vào Việt Nam. 

Chủ một trại heo ở Đồng Nai cho hay, heo nhập lậu chủ yếu từ Thái Lan vì Campuchia không nuôi heo nhiều, thậm chí có thời điểm thương lái Việt Nam bán heo sang Campuchia. 

"Thái Lan cũng đang bị thiệt hại do dịch tả heo châu Phi hoành hành. Lượng heo nhập lậu "chạy dịch" từ Thái Lan vào Việt Nam tính cả chi phí vận chuyển, giá tới biên giới Việt Nam chưa tới 60.000 đồng/kg heo hơi. Với giá heo hơi tại khu vực Đông Nam Bộ hiện nay vào khoảng 70.000 - 72.000 đồng/kg, thương lái nhập lậu vẫn lãi hơn 1 triệu đồng/con"- chủ trại heo này tiết lộ. 

Bộ Y tế vào cuộc vụ sản phụ nguy kịch, thai nhi tử vong ở Nghệ An

Vụ Sức khoẻ Bà mẹ trẻ em (bộ Y tế) vừa ra công văn khẩn chiều ngày 20/11, đề nghị sở Y tế tỉnh Nghệ An xác minh và báo cáo sự cố y khoa tại bệnh viện đa khoa Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An.

Theo đó, công văn đề nghị sở Y tế tỉnh Nghệ An xác minh thông tin mà báo chí phản ánh, gửi báo cáo nhanh quá trình theo dõi, chăm sóc, xử trí của bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Lưu đối với sản phụ M. về bộ Y tế.

Tin tức 24h: Lý giải của người vợ trở về muộn dù biết tin chồng ép 2 con tự tử - 4

Bộ Y tế ra công văn khẩn vụ sản phụ nguy kịch, thai nhi tử vong ở Nghệ An.

Chỉ đạo bệnh viện đa khoa tỉnh và các đơn vị liên quan tập trung nguồn lực, nhân lực hỗ trợ và chăm sóc, điều trị tốt nhất cho sản phụ M. tại tuyến tỉnh.

Yêu cầu bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Lưu thành lập hội đồng chuyên môn theo quy định của luật Khám bệnh, chữa bệnh đánh giá về quá trình tiếp đón, theo dõi, chăm sóc và xử trí đối với trường hợp sản phụ M; Thông báo kết luận của hội đồng chuyên môn tới gia đình sản phụ và cơ quan truyền thông.

Xử lý nghiêm các tập thể và cá nhân nếu có sai phạm về chuyên môn, tinh thần, thái độ phục vụ và đạo đức nghề nghiệp theo quy định hiện hành.

Chỉ đạo, chấn chỉnh các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh sản phụ khoa thực hiện nghiêm túc chỉ thị số 06/CT-BYT ngày 11/8/2017 của bộ trưởng bộ Y tế về tăng cường chăm sóc sức khoẻ bà mẹ, trẻ sơ sinh.

Vụ chồng ép 2 con cùng tự tử ở Tuyên Quang: Người vợ nhập viện trong tình trạng sốc nặng
Theo lãnh đạo xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn, chiều muộn ngày 17/11, chị Giàng Thị Sái (vợ anh N.) trở về sau khi đã chôn cất thi thể 3 cha con trong vụ...
Theo Đỗ Tuấn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự