Bố treo cổ hai con rồi cùng tử vong trong nhà, để lại 2 chữ “hận vợ” trên tường

Ngày 17/11/2019 09:14 AM (GMT+7)

Trước sự việc đau lòng trên, bước đầu cơ quan chức năng xácc định nguyên nhân sự việc là do mâu thuẫn vợ chồng.

Ngày 17/11, cơ quan công an huyện Yên Sơn, Tuyên Quang cho biết đơn vị đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chất của 2 bố con tại xã Mỹ Bằng, huyên Yên Sơn, Tuyên Quang.

Người tử vong được xác định là Tráng A Nam (25 tuổi ở xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn) cùng 2 con nhỏ bao gồm 1 bé trai 4 tuổi và 1 bé gái 3 tuổi. Theo thông tin ban đầu vào trưa ngày 16/11, người dân phát hiện ba cha con Nam đang ở trong tư thế treo cổ. Ngay lập tức sự việc được báo tới chính quyền địa phương. Khi phá cửa vào thì cả 3 bố con đã tử vong.

Thời điểm xảy ra sự việc vợ anh Nam đang đi làm ăn xa không có ở nhà. Sự việc sau đó được báo cơ quan chức năng đến khám nghiệm hiện trường.

Bố treo cổ hai con rồi cùng tử vong trong nhà, để lại 2 chữ “hận vợ” trên tường - 1

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.

Ông Đỗ Văn Dậu - Chủ tịch UBND xã Mỹ Bằng xác nhận sự việc trên và cho biết, nguyên nhân dẫn đến vụ việc do mâu thuẫn vợ chồng. Qua nắm bắt thông tin ban đầu, thời gian gần đây anh Nam và vợ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn ghen tuông.

“Tại thời điểm phát hiện ra sự việc và có mặt tại hiện trường, trên tường nhà lực lượng chức năng phát hiện nhiều bảng chữ anh Nam để lại với nhiều nội dung trong đó có câu hận vợ, anh yêu em…”, ông Dậu thông tin.

Sau khi sự việc xảy ra, các cơ quan chức năng và chính quyền địa phương đã hỗ trợ trước mắt 20 triệu mai táng, UBND xã mua ba bộ áo quan 10 triệu lo hậu sự cho ba cha con anh Nam. Hàng xóm xung quanh cũng sang phụ giúp gia đình lo ma chay. Đồng thời báo tin cho người vợ đang đi làm ở xa.

Vụ bố treo cổ 2 con rồi cùng tự tử: Nghe tiếng trẻ khóc nhưng nghĩ chuyện bình thường
Người dân thôn Đoàn Kết vô cùng bàng hoàng và đau xót khi phát hiện cảnh tượng 3 bố con chết trong tư thế treo cổ trong nhà.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Án mạng kinh hoàng