Tin tức 24h: Mẹ con bà Tân gửi Thủy Tiên 50 triệu ủng hộ miền Trung, CĐM liền soi mói

K.T - Ngày 21/10/2020 19:10 PM (GMT+7)

Mới đây mẹ con bà Tân Vlog đã gửi 50 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung nhưng cư dân mạng đã ngay lập tức có động thái "soi mói" các chi tiết nhỏ nhặt.

Mẹ con bà Tân gửi Thủy Tiên 50 triệu đồng ủng hộ miền Trung, CĐM lập tức soi mói

Hiện tại, mưa lũ ở miền Trung vẫn đang diễn ra phức tạp và gây ra nhiều thiệt hại cho bà con nơi đây. Trước tình hình đó, người dân cả nước đều đang đồng lòng, góp sức một lòng hướng về miền Trung, trong đó không thể không kể đến sự đóng góp không hề nhỏ đến từ các nghệ sĩ.

Tin tức 24h: Mẹ con bà Tân gửi Thủy Tiên 50 triệu ủng hộ miền Trung, CĐM liền soi mói - 1

Bà Tân Vlog đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về những mất mát khi nhìn thấy hình ảnh người dân miền Trung chịu nhiều thiệt hại do ảnh hưởng của mưa lũ.

Một trong số những người nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ chính là ca sĩ Thuỷ Tiên - người đã huy động ủng hộ và trực tiếp đến tận nơi, trao tận tay các phần quà cứu trợ cho bà con. Trên trang cá nhân của mình, Bà Tân Vlog đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về những mất mát khi nhìn thấy hình ảnh người dân miền Trung chịu nhiều thiệt hại do ảnh hưởng của mưa lũ.

Trong clip mới nhất, Hưng Vlog đã cùng mẹ là Bà Tân Vlog trực tiếp chuyển khoản tới tài khoản nhận hỗ trợ của ca sĩ Thuỷ Tiên. Hưng Vlog cho biết, vì đã theo dõi ca sĩ Thuỷ Tiên cứu trợ đồng bào miền Trung trong suốt thời gian qua, rất cảm phục cũng như tin tưởng chị, vì vậy anh đã quyết định gửi số tiền ủng hộ qua chị Thuỷ Tiên.

Tin tức 24h: Mẹ con bà Tân gửi Thủy Tiên 50 triệu ủng hộ miền Trung, CĐM liền soi mói - 2

Mẹ con Bà Tân Vlog gửi 50 triệu đồng ủng hộ bà con miền Trung.

Mẹ con Bà Tân Vlog chia sẻ rằng dù số tiền ủng hộ không nhiều nhưng họ mong rằng có thể giúp đỡ phần nào cho bà con miền Trung đang gặp khó khăn trong thời điểm này. Bà Tân Vlog và con trai cũng không quên động viên miền Trung hãy "cố lên" để vượt qua khó khăn này.

Bài chia sẻ của Bà Tân Vlog nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự cảm kích trước tấm lòng mà bà Tân dành cho đồng bào miền Trung khó khăn. Tuy nhiên, một số người lại tỏ thái độ không hài lòng với hình ảnh đăng kèm trên bài đăng của mẹ con bà Tân. Họ cho rằng đây là hành động cố tình "tẩy trắng" sau những lùm xùm thời gian vừa rồi của Hưng Vlog.

Tin tức 24h: Mẹ con bà Tân gửi Thủy Tiên 50 triệu ủng hộ miền Trung, CĐM liền soi mói - 3

Bà Tân Vlog và con trai cũng không quên động viên miền Trung hãy "cố lên" để vượt qua khó khăn này.

Trước những bình luận này, nhiều người đã lên tiếng và cảm thấy bức xúc thay cho bà Tân, đồng thời yêu cầu những tài khoản xoá các bình luận tiêu cực vì có thể làm bà Tân tổn thương khi đọc.

Hiện tại, bài đăng ủng hộ miền Trung 50 triệu đồng của bà Tân đang nhận được rất nhiều tương tác từ khán giả. Đa số các bình luận đều cảm kích trước tấm lòng và tình cảm của bà Tân dành cho đồng bào miền Trung đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi đợt mưa lũ lịch sử lần này.

Cháy dữ dội trong khu công nghiệp ở TP.HCM

Đến 16h30 chiều 21/10, lực lượng chức năng vẫn đang phong toả hiện trường vụ cháy nhà xưởng trong khu công nghiệp Bình Chiểu (quận Thủ Đức, TP.HCM) để phun nước, dập lửa tàn đang âm ỉ.

Trước đó, khoảng 13h cùng ngày, ngọn lửa bất ngờ bùng phát bên trong xưởng gỗ trong khu công nghiệp Bình Chiểu. Thời điểm này, nhiều công nhân đang làm việc trong xưởng hô hoán dập lửa nhưng không thành.

Chỉ trong tích tắc, lửa lan nhanh kèm theo cột khói đen ngòm bốc cao hàng chục mét.

Tin tức 24h: Mẹ con bà Tân gửi Thủy Tiên 50 triệu ủng hộ miền Trung, CĐM liền soi mói - 4

 Hiện trường vụ cháy xưởng gỗ trong khu công nghiệp Bình Chiểu.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng điều hơn chục xe chữa cháy chuyên dụng cùng nhiều chiến sĩ PCCC đến hiện trường dập lửa.

Sau hơn 2h ngọn lửa được dập tắt nhưng khói vẫn còn bốc âm ỉ.

Thông tin tại hiện trường, vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng làm nhà xưởng rộng hàng trăm mét vuông bị đổ sập, nhiều tài sản bị hư hỏng.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được công an làm rõ.

Diễn biến mới nhất vụ nam sinh lớp 10 sát hại người phụ nữ bằng 29 nhát dao

Liên quan đến vụ người phụ nữ bị sát hại ở Lào Cai, ngày 21/10, Công an tỉnh Lào Cai cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Giàng Seo Nhà (SN 2005, trú tại thôn Ngài Ma Lùng Trù, xã Thải Giàng Phố, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai), hiện đang là học sinh lớp 10 về hành vi Giết người.

Giàng Seo Nhà cũng đã bị cơ quan công an áp giải đến nhà của nạn nhân V.T.C (SN 1983, trú xã Thải Giàng Phố) để thực nghiệm hiện trường vụ án giết người nghiêm trọng này.

Theo kết quả giám định pháp y, chị C. bị chém tử vong tại chỗ với 29 nhát dao tại nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể. 

Hoàn cảnh gia đình chị C. rất khó khăn, chị là lao động chính, có 3 con nhỏ còn đang tuổi ăn, tuổi học. Sau khi vợ mất, anh L.S.Th (SN 1985, chồng chị C.) với đôi mắt mù loà phải một mình chăm nuôi các con.

Tin tức 24h: Mẹ con bà Tân gửi Thủy Tiên 50 triệu ủng hộ miền Trung, CĐM liền soi mói - 5

Chị C. bị Nhà chém 29 nhát dao ngay trong nhà.

Tại cơ quan công an, Nhà khai nhận, do túng tiền ăn tiêu nên đã nảy sinh ý định trộm cắp tài sản. Trước đó, do đã từng trộm cắp tại nhà của chị C. nên khoảng 1h sáng 14/10, Nhà tiếp tục "ngựa quen đường cũ", đột nhập để trộm tiếp.

Tuy nhiên, khi Nhà vừa trèo qua ô thoáng cửa chính vào trong buồng thì bị chị C. phát hiện. Lúc này, Nhà đã dùng dao mang theo người chém liên tiếp khiến chủ nhà gục tại chỗ.

Gây án xong, đối tượng đi bằng cửa chính ra đường bê tông, cách nhà nạn nhân khoảng 50m thì tháo găng tay vứt lề đường, cởi bỏ áo màu tím than dài tay có sọc trắng đang mặc giấu vào trong bụi cây bên đường. Sau đó, Nhà ném con dao dùng để chém chị C. xuống khe cạn gần đó rồi trở về nhà ngủ.

Trưa 14/10, bị mẹ của hỏi về chiếc áo khoác, Nhà đã sợ hãi thú nhận giết người với bố, mẹ và bà nội. 

Đến ngày 15/10, cơ quan công an đã bắt giữ Giàng Seo Nhà để phục vụ công tác điều tra.

Giá vàng trong nước hôm nay 21/10

Giá vàng SJC hôm nay (21/10) được DOJI niêm yết ở mức 56,00 - 56,30 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), chiều mua tăng 200.000 đồng/lượng và chiều bán tăng 100.000 đồng/lượng so với cuối phiên liền trước, mức chênh lệch 300.000 đồng giữa 2 chiều.

Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn giao dịch giá vàng SJC ở mức 55,95 - 56,45 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), tăng đồng thời 100.000 đồng/lượng ở cả 2 chiều mua và bán so với thời điểm này sáng qua. Giá vàng nhẫn 9999 niêm yết ở mức 53,60 - 54,10 triệu đồng/lượng, tăng 300.000 đồng/lượng ở chiều mua và tăng 150.000 đồng/lượng ở chiều bán.

Bảo Tín Minh Châu giao dịch giá vàng SJC ở mức 55,97 - 56,23 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra) tăng nhẹ ở cả 2 chiều so với phiên giao dịch sáng 20/10. Nhẫn vàng rồng Thăng Long giá niêm yết là 53,51- 54,21 triệu đồng/lượng, tương tự tăng nhẹ ở cả 2 chiều mua và bán.

Công ty Phú Quý niêm yết giá vàng SJC ở mức 56,00 - 56,30 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), chiều mua tăng 200.000 đồng/lượng và chiều bán tăng 100.000 đồng/lượng so với phiên giao dịch sáng qua. Giá nhẫn tròn trơn giao dịch ở mức 53,30 - 54,10 triệu đồng/lượng, tăng đồng thời 200.000 đồng/lượng ở chiều mua và chiều bán so với thời điểm này sáng qua.

Điều ít biết về 3 thế hệ ông chủ của Thủy điện Rào Trăng 3
Việc 13 chiến sĩ trong đoàn cứu hộ bão lụt hi sinh hôm 12/10 vì sạt lở ở khu vực thủy điện Rào Trăng 3 đã làm dấy lên sự quan tâm về chủ đầu tư của...
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h