Cô gái bị dội nước sôi lên đầu chỉ vì... vô tình hất tóc trúng khách trong quán lẩu

Ngày 24/03/2018 12:30 PM (GMT+7)

Chỉ vì một lý do hết sức vô lý mà người đàn ông này đã hất cả nồi nước sôi vào mặt cô gái, khiến cô bị bỏng và tổn thương nghiêm trọng.

Hãng tin EBC của Đài Loan đã đăng tải clip liên quan đến vụ việc xảy ra vào hôm 20/3 vừa qua. Theo đó, trong đoạn video do camera an ninh cung cấp có quay lại cảnh một người đàn ông cầm một nồi nước sôi hất thẳng vào cô gái ngồi bên cạnh.

Theo EBC vụ việc xảy ra tại một quán lẩu, người đàn ông họ Hoàng đang ngồi ăn với bạn, còn nạn nhân, cô Trần, ngồi kế bên.

Lúc đó, cô Trần đã quay lại để kiểm tra phần đặt món và mái tóc dài ngang eo của cô đã vô tình chạm vào người đàn ông kia. Cho rằng hành động của cô gái trẻ kia thật bất lịch sự và mất vệ sinh, ông Hoàng đã chửi bới cô gái ầm ĩ. Đáp lại, cô Trần cũng nói rằng ông Hoàng không cần phải to tiếng như thế.

Cô gái bị dội nước sôi lên đầu chỉ vì... vô tình hất tóc trúng khách trong quán lẩu - 1

Chỉ vì chút xích mích nhỏ, người đàn ông đã hất cả nồi nước lẩu đang sôi vào mặt cô gái.

Nếu như dừng lại ở đó thì không có gì đáng nói, nhưng chỉ vài giây sau, ông Hoàng đã tức giận cầm cả nồi nước lẩu đang sôi hất thẳng vào cô Trần.

Trước cảnh tượng đó, nhân viên nhà hàng đã nhanh chóng lau sạch nước trên đầu và mặt cô Trần, chườm đá lạnh và gọi cấp cứu đưa nạn nhân tới bệnh viện.

Chia sẻ với Apple Daily, cô Trần cho biết nồi nước lẩu đang sôi nên vô cùng nóng và khiến mặt cô đã phồng rộp gần như ngay lập tức. Các bác sĩ đã chẩn đoán nạn nhân bị bỏng cấp độ 1 và 2 lần lượt ở mặt và cổ.

Cô gái bị dội nước sôi lên đầu chỉ vì... vô tình hất tóc trúng khách trong quán lẩu - 2

Cô gái bị bỏng rất nặng ở mặt và cổ.

Sau vụ việc đáng tiếc trên, ông Hoàng tỏ ra rất hối hận vì hành động của mình. Ông nói với cảnh sát rằng, bản thân mình đã cư xử không đúng trong lúc quá tức giận.

Về phía mình, cô Trần đã đâm đơn kiện ông Hoàng vì đã gây ra thương tổn nghiêm trọng cho mình. Vụ việc đang tiếp tục được cảnh sát điều tra tìm hiểu.

Nhờ hàng xóm trông con hộ, bố mẹ chẳng thể ngờ con bị hành hạ tới mức tử vong
Khi được tìm thấy, bé gái đã bị người hàng xóm bạo hành tới mức chết não và đã tử vong sau vài ngày điều trị.
Minh Kiên (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h