Con dâu đánh mẹ chồng thâm tím mặt mày, hàng xóm bức xúc: "Trái đạo làm con"

Ngày 03/08/2019 09:12 AM (GMT+7)

Những hình ảnh người phụ nữ khoảng 60-70 tuổi bị bầm tím, thâm đen ở mặt và mắt lan truyền trên MXH nghi do con dâu đánh đập, ngược đãi đang nhận được sự quan tâm của dư luận.

Mới đây, một tài khoản Facebook đã đăng tải lên diễn đàn câu chuyện gây phẫn nộ dư luận về việc người mẹ chồng ở Nghệ An bị con dâu hành hung dã man.

Nội dung bài đăng như sau: "Vụ sự xảy ra đã lâu nay tại xóm 17 Phong Điền, Nghi Phong, Nghi Lộc, Nghệ An. Nhưng đỉnh điểm nhất là hôm qua, lúc bà đi làm về, vừa bưng bát cơm thì con dâu cùng cháu trai ập đến đánh dồn dập khiến bà thâm đen hết mặt mũi.

Nhiều hàng xóm cũng lên tiếng xác nhận sự việc và nói rằng chuyện bà ăn đòn từ con dâu là như cơm bữa. Thấy bảo con trai bà tuy biết và nhìn thấy nhưng cũng bất lực làm ngơ. Sự việc chưa biết đúng sai thế nào, cũng mong cơ quan chức năng làm rõ chứ thấy như này thương bà quá!". 

Cùng với dòng chia sẻ là những hình ảnh một người phụ nữ tầm 60-70 tuổi mặt, mắt bầm tím nghi do bị đánh đập. 

Con dâu đánh mẹ chồng thâm tím mặt mày, hàng xóm bức xúc: amp;#34;Trái đạo làm conamp;#34; - 1

Nội dung câu chuyện đăng tải lên mạng xã hội

Sau khi đăng tải lên mạng, câu chuyện này đã nhận được hàng trăm lượt chia sẻ và bình luận, tất cả đều vô cùng bức xúc. "Tội bà ấy! Không biết hoàn cảnh gì, nhưng đánh cha mẹ như thế này thì không thể chấp nhận”, thành viên M. bình luận.

Một người khác phẫn nộ: "Không cần biết lý do là gì nhưng đứng về gốc độ đạo lý, con dâu và cháu nội đánh mẹ chồng là ko thể chấp nhận. Dù gì đó cũng là người đẻ ra chồng mình, đẻ ra bố mình, mới có người làm chồng mình hôm nay, mới có cháu nội hôm nay. Thôi thì chờ phía cơ quan chức năng xác nhận và lên tiếng xem sao chứ sự thực thế này thì loạn quá!".

"Thực hư thế nào chưa biết nhưng bổn phận là con không nên hành động như vậy, người ta còn cầu khấn cho mẹ cha sống đời với con cháu, còn đây có mà không biết tôn trọng. Tội bà lắm!", bạn L. bình luận.

Trong số đó, cũng có rất nhiều ý kiến chỉ trích anh con trai: "Con dâu láo đã đành, anh con trai cũng nhu nhược, không biết bảo vệ mẹ mình. Lại còn được cả cháu nội bất hiếu. Thật loạn quá".

Con dâu đánh mẹ chồng thâm tím mặt mày, hàng xóm bức xúc: amp;#34;Trái đạo làm conamp;#34; - 2

Bà M. không muốn trình báo sự việc vì sợ con cháu mang điều tiếng

Để tìm hiểu thực hư câu chuyện, sáng 3/8, chúng tôi đã liên hệ chính quyền xóm 17 Phong Điền, Nghi Phong, Nghi Lộc, Nghệ An. Anh Trang - xóm trưởng xác nhận vụ việc xảy ra trên địa bàn xóm. Anh Trang cho biết anh có nghe những người trong xóm kể lại sự việc bà M. bị con dâu đánh, tuy nhiên phía gia đình không trình báo nên chi tiết vụ việc anh không nắm rõ. 

Anh Linh (đã đổi tên) - một người hàng xóm ở sát cạnh nhà bà M. - kể lại với phóng viên, thời điểm xảy ra vụ con dâu đánh mẹ chồng là khoảng 19 giờ tối ngày 30/7. Theo anh Linh, hiện không chỉ anh và rất nhiều người dân trong xóm 17 đang cực kỳ phẫn nộ về việc con dâu đánh mẹ chồng, đây là việc làm không đúng với đạo làm con.

Theo thông tin anh Linh cung cấp, người con trai tên D. của bà M. hay đau ốm và không kiếm ra tiền nên kinh tế gia đình phụ thuộc hết vào chị vợ tên P. Vì thế, anh không có tiếng nói khi xảy ra mâu thuẫn giữa mẹ chồng và nàng dâu. Trước đó giữa 2 vợ chồng anh D. cũng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, nhiều lần chính quyền xã gọi lên làm việc.

Về phía bà M., dù đã già, sức yếu nhưng hằng ngày vẫn đi làm thuê, xách nước, rửa bát cho quán ăn, kiếm tiền lo cho bản thân, không dựa dẫm vào con cháu. 

Sau khi sự việc xảy ra, anh Linh có gặp em trai của anh D. để nói chuyện và khuyên gia đình làm đơn lên xã trình báo sự việc nhưng anh này nói mẹ anh không muốn mang điều tiếng cho con cháu.

Liên hệ với trưởng công an xã Nghi Phong thì được biết phía gia đình chưa báo cáo vụ việc lên xã nên phía công an xã chưa nắm được thông tin.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc tới bạn đọc.

Lời trần tình của con dâu đánh mẹ chồng sưng mắt, tím mặt
Tr. thừa nhận do nóng tính, không kiềm chế được bản thân nên đã dùng 2 tay đấm liên tiếp vào mặt mẹ chồng.
Hà Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự