Tin tức 24h: Chân tướng kẻ giết vợ sắp cưới vì thấy nhắn tin với người đàn ông lạ

Ngày 09/02/2020 19:57 PM (GMT+7)

Phát hiện vợ sắp cưới nhắn tin với người đàn ông lạ, Chung bóp cổ khiến cô gái tử vong.

Chân tướng kẻ giết vợ sắp cưới vì thấy nhắn tin với người đàn ông lạ

Ngày 9/2, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tạm giữ hình sự nghi can Nguyễn Đại Chung (30 tuổi, quê Thừa Thiên - Huế) để điều tra làm rõ vụ án mạng do ghen tuông xảy ra trong nhà trọ trên địa bàn TX.Phú Mỹ làm một người chết.

Chung được xác định là nghi can đã sát hại chị L.T.Th. (30 tuổi, cùng quê Thừa Thiên - Huế).

Tin tức 24h: Chân tướng kẻ giết vợ sắp cưới vì thấy nhắn tin với người đàn ông lạ - 1

hân tướng Nguyễn Đại Chung tại cơ quan công an.

Thông tin từ công an cho biết, Chung và chị Th. sống chung nhiều năm nay ở phòng trọ tại thị xã Phú Mỹ và đang dự định kết hôn.

Rạng sáng 8/2, Chung phát hiện chị Th. nhắn tin, nói chuyện qua điện thoại với người đàn ông khác nên cả hai xảy ra mâu thuẫn. Sau đó Chung dùng tay bóp cổ chị Th. tử vong.

Đến 7h30 cùng ngày, Chung đưa chị Th. đến Bệnh viện Tân Thành cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó.

Chung được Công an thị xã Phú Mỹ và Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu mời lên làm việc. Tại cơ quan điều tra, Chung khai nhận do ghen tuông nên ra tay sát hại chị Th.

Chung khai nhận đã phát hiện vợ sắp cưới thường hay nhắn tin, nói chuyện qua Zalo với người đàn ông khác từ trước Tết.

Rạng sáng 8/2, khi thức dậy phát hiện chị Th. đang trong nhà vệ sinh nhắn tin, nói chuyện qua Zalo với người đàn ông này nên ghen tuông ra tay sát hại nạn nhân.

Một cô gái lạ phát hoảng vì bị vu là nạn nhân vụ thi thể trong vali

Chiều 8/2, ông Hoàng Khánh Hưng, Trưởng phòng Báo chí và Xuất bản (Sở Thông tin và Truyền Công TP Đà Nẵng) cho biết, đơn vị này đang phối hợp với công an để truy tìm người đăng hình ảnh không đúng về vụ thi thể cô gái trong vali vừa xảy ra trên địa bàn.

Tin tức 24h: Chân tướng kẻ giết vợ sắp cưới vì thấy nhắn tin với người đàn ông lạ - 2

Thông tin sai lệch mà trang này đăng. Hiện tại, chủ nhân này đã khóa tài khoản. 

Theo đó, chiều 7/2, trên mạng xã hội xuất hiện một bài viết đăng một bài viết với nội dung liên quan đến vụ án cô gái Trung Quốc bị đồng hương sát hại. Trong phần hình ảnh của bài viết, chủ tài khoản còn đăng hình của một cô gái Việt Nam đang làm việc tại Nhật.

Bài viết này thu hút hàng trăm lượt tương tác, chia sẻ.“Kể cả hình ảnh chính nạn nhân không được đăng vì rất dễ gây đau đớn cho gia đình vì vụ án mang tính chất đã man. Trong khi đây là một hình ảnh của một người không liên quan, điều này khiến cô gái và gia đình ức chế, hoang mang", ông Hưng nói.

Theo ông Hưng, thời gian vừa qua rất nhiều người đăng tin thất thiệt về dịch Corona khiến người dân hoang mang. Nhiều người đã bị mời lên xử phạt hành chình về việc này. Nếu việc đăng thông tin gây hậu quả nghiêm trọng có thể bị xử lý hình sự.

"Xế hộp" lao xuống hồ nước ven quốc lộ 18, hai vợ chồng trên xe tử vong

Chiều 9/2, Công an tỉnh Quảng Ninh đã có thông tin ban đầu vụ "xế hộp" rơi xuống hồ nước ven quốc lộ 18, khiến hai vợ chồng trên xe tử vong, xảy ra vào sáng cùng ngày tại thị trấn Tiên Yên, huyện Tiên Yên.

Tin tức 24h: Chân tướng kẻ giết vợ sắp cưới vì thấy nhắn tin với người đàn ông lạ - 3

Hiện trường vụ tai nạn sáng 9/2, tại Quảng Ninh.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h40 ngày 9/2, anh Tống Xuân Hải (sinh năm 1969, trú tại thôn 6, xã Hải Tiến, thành phố Móng Cái) điều khiển xe ô tô BKS: 14A - 311.31 hướng từ Hạ Long đi Móng Cái.

Trên xe có chị Hoàng Kim Liên (sinh năm 1977) là vợ anh Hải.Khi xe đang lưu thông đến khu vực Km 203+300 Quốc lộ 18A, thuộc phố Long Tiên, thị trấn Tiên Yên, huyện Tiên Yên, thì xe bất ngờ mất lái (chưa rõ nguyên nhân), rồi lao xuống hồ nước bên phải đường.

Hậu quả, anh Hải và chị Liên mắc kẹt và tử vong trong xe; chiếc xe cũng bị hư hỏng nặng.Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo Công an huyện Tiên Yên phối hợp với các đơn vị chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

TT-Huế nói gì về 61 khách nhiễm nCoV trên du thuyền từng ghé cảng Chân Mây?

Thông tin đến báo chí ngày 9/2, ông Hoàng Văn Đức, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh TT-Huế (CDC), cho hay, sau khi Nhật Bản công bố có 61 người trên chiếc tàu Diamond Princess dương tính với nCoV và hiện con tàu này bị cách ly ngoài khơi vùng biển Nhật Bản để theo dõi tình trạng sức khỏe, các khách du lịch, cơ quan chức năng tại TT-Huế đã kiểm tra lại thông tin số du khách đi trên du thuyền Diamond Princess cập cảng Chân Mây.

Theo đó, vào ngày 27/1 (mùng 4 Tết Canh Tý), tàu Diamond Princess  chở khoảng 2.700 du khách cùng 1.000 thủy thủ đã cập cảng Chân Mây. Từ đây, có hàng trăm khách xuống tàu để được hãng lữ hành đón vào tham quan Huế, Đà Nẵng, Hội An bằng đường ô tô và trở lại tàu vào tối cùng ngày nhằm tiếp tục hành trình.

Tin tức 24h: Chân tướng kẻ giết vợ sắp cưới vì thấy nhắn tin với người đàn ông lạ - 4

ùng máy tầm soát thân nhiệt tại khu vực du khách làm thủ tục nhập cảnh (ảnh: baothuathienhue.vn)

Ông Hoàng Văn Đức cho biết, thời điểm đó có vài trăm du khách của du thuyền Diamond Princess đã rời tàu vào cảng Chân Mây để đi tham quan Huế, Đà Nẵng, Hội An. CDC TT-Huế đã phối hợp với các lực lượng chức năng kiểm dịch y tế, cho du khách làm các tờ khai y tế liên quan...

Thời điểm đón tàu Diamond Princess, tỉnh TT-Huế cũng đã triển khai đặt máy tầm soát thân nhiệt tại cảng Chân Mây để kiểm tra sức khỏe tất cả các du khách trước khi nhập cảnh.Các du khách khi vào bờ qua thể hiện của máy đo thân nhiệt, tất cả các chỉ số đều bình thường.

Ông Đức cho biết thêm, sau khi có thông tin cụ thể về những người nhiễm nCoV do Bộ Y tế gửi về, đơn vị chức năng địa phương đã rà soát lại danh sách tờ khai y tế; qua đó, trong số những khách rời tàu lên bờ đi tham quan hôm 27/1, không có ai nằm trong danh sách 61 người bị nhiễm nCoV như đã công bố.Cũng từ thông tin tàu Diamond Princess có nhiều người nhiễm nCoV, những cán bộ, nhân viên thuộc CDC TT-Huế từng làm công tác kiểm dịch, đón khách từ du thuyền mặc dù đã được trang bị bảo hộ, nhưng vẫn được yêu cầu tự theo dõi sức khỏe, bắt buộc báo cáo, nếu xuất hiện các triệu chứng ho, sốt, khó thở thì báo ngay cơ quan y tế để cách ly.

Kể từ ngày 27/1, thời điểm tàu Diamond Princess cập cảng Chân Mây đến nay đã gần 14 ngày, lực lượng làm nhiệm vụ này hiện chưa có biểu hiện gì bất thường về sức khỏe.Còn theo Sở Du lịch TT-Huế, ngày 27/1, trên tàu Diamond Princess có 340 du khách xuống tàu tham quan Huế sau khi cập cảng Chân Mây, số còn lại vào Đà Nẵng, Hội An.

Hiện nay, lực lượng hướng dẫn viên, lái xe, người phục vụ có tiếp xúc với đoàn khách của tàu Diamond Princess đang được yêu cầu theo dõi, áp dụng biện pháp tự cách ly và giám sát trong thời điểm chưa qua 14 ngày. Những người này hiện cũng chưa có biểu hiện gì bất thường về sức khỏe.

Thông tin mới nhất về sức khỏe hai bệnh nhân nhiễm nCoV ở TP.HCM

Chiều 9/2, bác sĩ Nguyễn Tri Thức, giám đốc bệnh viện (BV) Chợ Rẫy cho hay, ông Li Zing, bệnh nhân người Trung Quốc, 66 tuổi, đang được BV điều trị nCoV, có tiến triển tốt. Ông mới được lấy mẫu xét nghiệm và đang chờ kết quả từ viện Pasteur TP Hồ Chí Minh.

Vợ ông, bà Hu Xiao Lan có kết quả âm tính với nCoV hiện đang sống cùng con trai (đã xuất viện sau khi được điều trị khỏi) tại BV Chợ Rẫy.Bác sĩ Nguyễn Tri Thức cho biết, 28 người tiếp xúc với cha con ông Li Zing đều đã trải qua 14 ngày cách ly và hiện đều trong tình trạng khoẻ mạnh.

Tin tức 24h: Chân tướng kẻ giết vợ sắp cưới vì thấy nhắn tin với người đàn ông lạ - 5

Bệnh nhân Li Zing, nhiễm nCoV đang được điều trị tại BV Chợ Rẫy.

Riêng nữ điều dưỡng, người đã tiếp xúc với cha con ông Li Zing một phút rưỡi, phát hiện ra họ từ Vũ Hán đã kịp thời kích hoạt hệ thống điều trị dịch nCoV, cũng trải qua 14 ngày cách ly. Cô đã quay trở lại làm việc trong tình trạng khoẻ mạnh.

Bệnh nhân người Mỹ gốc Việt - T.H.K. 73 tuổi, đang được điều trị tại BV Nhiệt đới TP.HCM cũng có tiến triển tốt. Bệnh nhân đã tự thở hai hôm nay. Chiều 9/2, tại BV Nhiệt đới TP.HCM, thứ trưởng bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn đã điện đàm với ông và tin rằng sức khoẻ của bệnh nhân này sẽ sớm ổn định.

Tất cả các bác sĩ, điều dưỡng trực tiếp điều trị cho bệnh nhân T.H.K. đều khoẻ mạnh, không có các triệu chứng bệnh hô hấp.

Vụ thi thể nữ giới trong vali: Tiết lộ bất ngờ về người yêu nghi phạm
Cô gái này là bạn thân của nạn nhân, người yêu của nghi phạm Bình. Camera có ghi lại cảnh cô này tham gia chuẩn bị xe máy, phương tiện để Bình phi...
Khai Tâm ( Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h