Tin tức 24h: Nghĩ bác ruột nhìn đểu, cháu cầm dao gây án mạng

K.T - Ngày 12/02/2023 19:00 PM (GMT+7)

Đang uống rượu, Cao thấy ông Đ. đi qua, nhìn vào nhà nhưng không nói gì. Nghĩ bác ruột nhìn đểu mình, Cao đã xông vào nhà đâm gục nạn nhân.

Nghĩ bác ruột nhìn đểu, cháu cầm dao gây án mạng

Ngày 12/2, Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Bắc Ninh đang phối hợp với Công an TP Từ Sơn điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.

Trần Văn Cao bị bắt giữ, khống chế ngay sau khi gây án.

Trần Văn Cao bị bắt giữ, khống chế ngay sau khi gây án.

Theo Công an tỉnh Bắc Ninh, khoảng 12h ngày 11/2, Trần Văn Cao (SN 1999, trú Đa Hội, Châu Khê, Từ Sơn) tham gia bữa tiệc rượu cùng các anh em con chú con bác tại nhà một người họ hàng. Quá trình uống rượu, ông T.V.Đ (SN 1968, là bác ruột Cao) đi qua nhìn vào nhà nhưng không nói gì mà đi về. 

Đến khoảng 15h cùng ngày, do mâu thuẫn trong nội bộ gia đình từ trước, Cao nghĩ ông Đ. nhìn đểu mình nên sau khi uống rượu xong, Cao đi vào bếp nhà mình lấy 2 con dao cầm trên hai tay đi đến nhà ông Đ.

Lúc này, ông Đ. đang ngồi ở bàn uống nước bên trong nhà thì bị Cao xông đến đâm nhiều nhát khiến nạn nhân gục tại chỗ, tử vong sau đó.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP Từ Sơn đã tổ chức lực lượng khống chế bắt giữ đối tượng Cao đưa về trụ sở làm việc.

Đâm vào gốc cây ven đường, 2 nam thanh niên tử vong trong đêm

Xác nhận sự việc với PV, đại diện xã Dân Tiến, huyện Khoái Châu (Hưng Yên) cho biết, vào khoảng 19h tối qua (11/2), trên địa bàn xảy ra vụ tai nạn giao thông thương tâm khi một chiếc xe máy chạy tốc độ cao bất ngờ đâm vào gốc cây ven đường khiến 2 người tử vong.

Thông tin ban đầu cho biết, trước khi xảy ra vụ việc, người dân nghe thấy tiếng động lớn ở ven đường tỉnh lộ đoạn chạy qua xã Dân Tiến (gần cổng Trường cao đẳng Kinh tế-Kỹ thuật Tô Hiệu Hưng Yên, cơ sở 1). Khi lại gần, mọi người phát hiện 1 xe máy hiệu Yamaha Exciter găm vào hàng cây ven đường và cách đó không xa có 2 nam thanh niên nằm bất động.

Hiện trường vụ tai nạn khiến 2 nam thanh niên tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn khiến 2 nam thanh niên tử vong.

Khi lại gần kiểm tra, người dân thấy 1 nam thanh niên đã tử vong, người còn lại bị thương nặng nguy kịch. Sau đó, quần chúng nhân dân cấp báo cho chính quyền sở tại và nạn nhân nguy kịch được chuyển đến bệnh viện cứu. Tuy nhiên, do vết thương nặng nên nam thanh niên đã không qua khỏi.

Nhận được tin báo, chính quyền xã Dân Tiến cử lực lượng nhanh chóng có mặt tại nơi xảy ra vụ việc tiến hành bảo vệ hiện trường; đồng thời cấp báo về cơ quan chức năng thụ lý, giải quyết và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Được biết, 2 nạn nhân xấu số đều trú tại xã Hàm Tử, huyện Khoái Châu (cùng tỉnh Hưng Yên); trong đó nam thanh niên tử vong tại chỗ được xác định tên Th. (SN 1996). Sau khi hoàn thiện các thủ tục cần thiết, thi thể các nạn nhân được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Bị nghi trộm tiền, nam sinh lớp 9 nhảy xuống sông Gianh tự vẫn

Chiều 12-2, ông Đậu Đình Hùng - Chủ tịch UBND xã Lê Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình - xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khi một nam sinh gieo mình xuống sông Gianh tự vẫn.

Cầu Ba Tâm, đoạn qua địa phận xã Lê Hóa và Thuận Hóa - nơi xảy ra sự việc sáng nay.

Cầu Ba Tâm, đoạn qua địa phận xã Lê Hóa và Thuận Hóa - nơi xảy ra sự việc sáng nay.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Chí T. (SN 2008, ngụ xã Lê Hóa), học sinh lớp 9 Trường THCS Lê Hóa.

Theo thông tin ban đầu, trước đó, người thân của T. mất tiền, nghi em lấy. Sáng nay, T. sang nhà cậu mượn xe đạp điện chạy đến giữa cầu Ba Tâm, đoạn qua địa phận xã Lê Hóa và Thuận Hóa, bỏ lại xe rồi bất ngờ gieo mình xuống sông Gianh tự vẫn.

Nhận tin báo, chính quyền địa phương và người dân nhanh chóng triển khai các biện pháp ứng cứu. Đến khoảng 8 giờ cùng ngày, nam sinh được đưa lên bờ nhưng đã tử vong.

Được biết, bố mẹ T. ly hôn đã lâu, em hiện ở với mẹ, được nhiều người đánh giá là ngoan, học giỏi, bạn bè và thầy cô Trường THCS Lê Hóa đều yêu mến.

Theo Công an xã Lê Hóa, nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng trên đang được điều tra.

Đại diện chính quyền, các đoàn thể địa phương, Trường THCS Lê Hóa và người thân đang tiến hành lo hậu sự cho nạn nhân.

Bắc Bộ sắp đón không khí lạnh, tạm chấm dứt nồm ẩm

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia, hiện nay 12-2, bộ phận không khí lạnh đã báo vẫn đang tiếp tục di chuyển xuống phía Nam. Dự báo khoảng chiều tối và đêm 13-2, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến Bắc và Trung Trung Bộ. Gió Đông Bắc trong đất liền mạnh dần lên cấp 3; vùng ven biển cấp 3-4, có nơi giật cấp 6.

Từ ngày 14-2, ở Bắc Bộ và khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế trời chuyển rét, vùng núi có nơi rét đậm. Trong đợt không khí lạnh này, nhiệt độ thấp nhất ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ phổ biến 14-17 độ C, khu vực vùng núi Bắc Bộ phổ biến 10-13 độ C, vùng núi cao có nơi dưới 8 độ; khu vực từ Quảng Bình đến Thừa Thiên Huế phổ biến 16-19 độ C.

Trên biển, từ gần sáng ngày 14-2, ở vịnh Bắc Bộ gió Đông Bắc mạnh dần lên cấp 6, giật cấp 7-8, sóng biển cao 2-3,5 m, biển động; khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có gió Đông Bắc mạnh cấp 6-7, giật cấp 8-9, sóng biển cao 4-6 m, biển động mạnh.

Từ ngày 15-2, vùng biển từ Quảng Trị đến Cà Mau, khu vực giữa Biển Đông và vùng biển phía Tây khu vực Nam Biển Đông (bao gồm vùng biển phía Tây quần đảo Trường Sa) có gió Đông Bắc mạnh dần lên cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8-9, sóng biển cao 3-5 m, biển động mạnh.

Trong đêm 13-2 và ngày 14-2, ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Từ ngày 14 đến 17-2, khu vực từ Hà Tĩnh đến Quảng Ngãi có mưa, mưa rào, cục bộ có mưa vừa, mưa to và dông. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Người đàn ông Hà Nội có 10 vợ, 27 người con vẫn tự nhận là trai tân giờ ra sao?
Về chuyện có 10 vợ, 27 con như báo chí từng đưa tin, ông Chuốt cho biết đó là thông tin cũ bởi ông đã cưới thêm một vợ - là người trẻ nhất sinh năm 1998, có 30 người con.

Độc lạ Việt Nam

K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h